วาร์ปตามไปฟอล IG หนุ่ม ณ หนุ่มหล่อมีสไตล์ >>

เห็นปฎิทินวันหยุดยาวช่วงสิ้นเดือน ก.ค. เลยมองหาแพลนท่องเที่ยวต่างประเทศใกล้ๆเมืองไทยสักหน่อย ไปช้อปปิ้ง กินของอร่อย ไหว้พระเสริมดวงกันซักนิด เลยปักหมุดไว้ที่ฮ่องกง เลยท่องโลก Social หาข้อมูล ก็ไปสะดุดตากับผู้ชายคนหนึ่งใน คลิปของเพจแนะนำท่องเที่ยว ฮ่องกง

BUCKET LISTS in HKG.

70 วินาที เที่ยวฮ่องกง 3 วันไปครบทั่วทั้งเกาะ!ลองจินตนาการตอนที่เริ่มรู้ว่าโลกนี้ไม่ได้มีแค่ไทยลองนึกถึงตอนไปทำพาสปอร์ตเที่ยวเองครั้งแรกกับเพื่อน แน่นอนเกือบทั้งหมดต้องมี “ฮ่องกง” ในแพลน มาเดินเท่ๆ กับ The Best Urban Hiking in Asia เขาหลังมังกรที่ทำให้รู้ว่าในความเหนื่อยมีความสวยนั่งเรือข้ามฟากจิมซาจุ่ยกับเซ็นทรัลรับลมเย็นดูวิวอ่าวแสงสีของฮ่องกงที่ทำให้ตัวเองดูสวยขึ้นผิดหูผิดตา กินให้หนำใจกับบะหมี่ ติ่มซำ หมูกรอบ เป็ดย่าง โจ๊กหมูแถมไปเดินเล่นถ่ายรูปที่ Neon Street แบบหว่องๆ คูลๆอ้อออ! และอย่าลืมไปตามหารักแท้ฝากชีวิตที่วัดด้ายแดง เปลี่ยนฮ่องกงเป็นห้องรัก สาธุดังๆ ให้เทพเจ้าประทานพรตะโกนดังๆ “ขอเถอะค่ะท่าน จะ 30 แล้ว ให้ผู้เกิดเถอะ!” นี่คือฮ่องกงแบบลางานวันเดียว เสาร์-อาทิตย์ก็ไปได้ง่ายๆ 3 วัน 2 คืนเที่ยวฮ่องกงให้สนุกกว่า แพลนทุกอย่างให้ Note8 เป็นเพื่อนที่ชอบแพลน เป็นTravel Plannerที่ทำให้ฮ่องกงสนุก คุ้ม และเที่ยวได้ทั่วมากกว่าใคร มาเปลี่ยนซัมเมอร์นี้ที่ฮ่องกงให้เตรียมไปด้วยชีวิตชีวา ?*อย่าลืมกด HD ให้ฮ่องกงชัดที่สุดจนคิดไม่ผิดที่ตามรอย! #wheredowegoTH #GalaxyNote8TH #ColumbiaTH #WithGalaxy #TestedTough

โพสต์โดย ไปไง มาไง เมื่อ วันพุธที่ 27 มิถุนายน 2018

 

นี่ดูเพลินวนหลายรอบมากเลย เกือบจะไม่ได้หาข้อมูลไปเที่ยวของตัวเอง  ระหว่างหาข้อมูลท่องเที่ยวก็หาข้อมูลของผู้ชายในคลิปด้วย ทำให้รู้ว่าโอปป้าคนในคลิปนั้นเป็นคนไทยนะจ๊ะ ชื่อ  ณภัทร   วิกัยรุ่งโรจน์  ชื่อเล่น ณ และมีไอจีให้เราได้ไปฟอลกัน IG @naptvik  เผื่อตามติดว่าโอปป้าของเรามีผลงานอะไรบ้างอยู่ช่วงนี้ แต่เห็นแว่บๆเท่าที่ไปส่องใน IG เห็นว่าได้เล่นซีรีส์ เรื่อง Beauty Boy ผู้ชายขายสวย ที่จะออนแอร์ทางช่อง 3 SD  เร็วๆนี้ …………………

กลับจากไหว้พระขอคู่ที่ ฮ่องกง แล้วจะรีบมาทำป้ายไฟไว้คอยเชียร์กันเลยทีเดียว

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง