“มาร์กี้ ราศรี” โชว์หุ่นเป๊ะปัง !! นั่งแท่นบอสสาว เปิดตัว “GST FIBERY” อาหารเสริมเพื่อสุขภาพไฟเบอร์สูง สร้างแรงบันดาลใจต้นฉบับสาวยุคใหม่ สวย-เก่ง-สุขภาพดี >>

เก่ง สวย หุ่นเป๊ะ และสุขภาพดี จนใครๆ ต้องอิจฉา !!! สำหรับดาราสาว “มาร์กี้ ราศรี บาเลนซิเอก้า     จิราธิวัฒน์” ที่นอกจากจะรับบทบาทนักแสดง และภรรยา ได้อย่างสมบูรณ์แบบแล้ว ยังเจียดเวลาเพื่อนั่งแท่นบอสสาวคนใหม่ กับเจ้าของธุรกิจผลิตภัณฑ์ “GST FIBERY” (จีเอสที ไฟเบอรี) อาหารเสริมเพื่อสุขภาพไฟเบอร์สูง ภายใต้ บริษัท กู๊ด เซนส์ ประเทศไทย จำกัด รวมกับ 2 ผู้บริหาร บอสป๊อป-พีรวัส พลประจักษ์ และบอสปูเป้-เบญจรัตน์ พลประจักษ์ ซึ่งพร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ณ ลานเซ็นทรัลคอร์ท ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

บอสมาร์กี้-ราศรี บาเลนซิเอก้า จิราธิวัฒน์ เจ้าของธุรกิจ “GST FIBERY” กล่าวว่า ผลการวิจัยพบว่าคนไทยบริโภคผักและผลไม้ ไม่ถึง 400 กรัม ต่อวัน จึงมีแนวโน้มทำให้เกิดโรคชนิดไม่ติดต่อเรื้อรังเพิ่มมากขึ้น อันได้แก่ โรคเบาหวาน ความดันโลหิตสูง โรคมะเร็งต่างๆ โดยเฉพาะมะเร็งลำไส้ใหญ่ จึงเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้พวกเราทั้ง 3 คน อยากให้คนไทยมีสุขภาพที่ดีขึ้น จึงได้ร่วมกับทีมวิจัย ค้นคว้า และพัฒนาจนได้ผลิตภัณฑ์เสริมเพื่อสุขภาพที่มีไฟเบอร์สูง เพื่อป้องกันหรือลดความเสี่ยงต่อโรคชนิดไม่ติดต่อเรื้อรัง

ผลิตภัณฑ์ “GST FIBERY” เป็นอาหารเสริมเพื่อสุขภาพไฟเบอร์สูง จากสารอาหารเสริมที่มาจากใยอาหาร ซึ่งมีผลดีต่อสุขภาพหลายประการ โดยเฉพาะเพื่อป้องกันหรือลดความเสี่ยงต่อโรคชนิดไม่ติดต่อเรื้อรัง เพราะใยอาหารมีผลดีต่อสุขภาพ อาทิ ทำให้อุจจาระอ่อนนุ่ม ช่วยเพิ่มมวลอุจจาระเพิ่มความถี่ในการขับถ่าย จึงช่วยลดการเกิดมะเร็งลำไส้ ช่วยควบคุมน้ำหนัก ให้พลังงานต่ำ ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลและไขมันในเลือด เพิ่มจุลินทรีย์ที่ดีในลำไส้ใหญ่ ช่วยเพิ่มการละลายและดูดซึมแร่ธาตุต่างๆ โดยเฉพาะแคลเซียม อีกทั้งอาหารเสริม “GST FIBERY” ยังช่วยให้รู้สึกสบายท้อง พุงยุบ เพราะช่วยขจัดของเสียที่สะสมอยู่ในลำไส้ทำให้ลำไส้สะอาด และเมื่อทานอาหารเสริมชนิดอื่นๆ เข้าไปจึงทำให้ลำไส้สามารถดูดซึมได้ดียิ่งขึ้น

อาหารเสริม “GST FIBERY” อุดมไปด้วยสารสกัดจากผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ และสารสกัดจากพืชตระกูลส้ม ที่อุดมไปด้วยวิตามินซี จึงมีส่วนช่วยในการชะลอความชรา ยับยั้งความเสื่อมถอยของเซลล์ ลดการอักเสบของผิวหนังได้เป็นอย่างดี และยังทำให้ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายทำงานเป็นปกติ และยังมีสารสกัดที่ช่วยเผาผลาญแคลอรี่ สลายไขมัน และลดความอยากอาหารได้อีกด้วย โดยจุดเด่นของ อาหารเสริม “GST FIBERY” คือมีไฟเบอร์สูงถึง 8,842.5 มิลลิกรัม ดีสำหรับคนที่ไม่ชอบทานผักหรือทานผักน้อย ซึ่งนับว่ามากกว่าแบรนด์อาหารเสริมทั่วไปตามท้องตลาด และที่สำคัญที่สุด ผลิตภัณฑ์ “GST FIBERY” ผ่านการตรวจสอบมาตรฐานจากองค์การอาหารและยา (อย.) เลขที่ 13-1-01760-5-0057

บอสป๊อป-พีรวัส พลประจักษ์ และบอสปูเป้-เบญจรัตน์ พลประจักษ์ 2 ผู้บริหาร บริษัท กู๊ด เซนส์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า ภายในงานจะเป็นการเปิดตัว ผลิตภัณฑ์ “GST FIBERY” อาหารเสริมเพื่อสุขภาพไฟเบอร์สูง อย่างเป็นทางการ พร้อมร่วมพูดคุยกับ 3 ผู้บริหาร (บอสมาร์กี้, บอสป๊อป, บอสปูเป้) ถึงคุณสมบัติ จุดเด่น และข้อดีต่างๆ ของ ผลิตภัณฑ์ “GST FIBERY” อาหารเสริมเพื่อสุขภาพไฟเบอร์สูง ตามสโลแกนที่ว่า “สุขภาพดี ห่างไกลโรค ชีวิตดี๊ดี” และภายในงานยังได้เหล่าเซเลบรีตี้คนดัง อาทิ อรศรี บาเล็นซิเอก้า ฮอนโนลด์ (แม่มาร์กี้), มารีน่า ศดานันท์ บาเลนซิเอก้า (น้องสาวมาร์กี้), แหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติแพง-พรรณชนิดา ศรีสำราญ และไอซ์-พิชพงศ์ โสมกุล เข้าร่วมงานด้วย

ผู้สนใจผลิตภัณฑ์ “GST FIBERY” อาหารเสริมเพื่อสุขภาพไฟเบอร์สูง สามารถสั่งซื้อได้ทางช่องทางออนไลน์ ได้แก่ Facebook : GST Fibery by Margie – เพจหลักบริษัท, IG : gstfibery_official และ Line ID : @gstfibery บอสมาร์กี้ ราศรี กล่าวปิดท้าย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘มาร์กี้ ราศรี – ป๊อก ภัสสรกรณ์’ พร้อม ‘บลู พงศ์ทิวัตถ์’ บุก Disney’s Haunted Mansion บ้านชวนเฮี้ยน ผีชวนฮา รับชมพร้อมกัน 27 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น >>

“มาร์กี้-ราศรี” อวดหุ่นสวยแบบสุขภาพดี พาทำความรู้จัก ‘บอดี้คีย์ บาย นิวทริไลท์’ อาหารเสริมควบคุมน้ำหนักเบอร์ 1 จากแอมเวย์ พร้อมโปรแกรมควบคุมน้ำหนักเฉพาะบุคคล ชวนทุกคนสร้างหุ่นเป๊ะไปพร้อมๆ กัน >>

“ป๊อก – มาร์กี้” ชวนมาโดนป้ายยาในงาน Central Retail Double Mega Sale มหกรรมช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี จัดเต็มทั้งหน้าร้านและหน้าเว็บ #ลดไม่เลือกหน้า รับส่วนลดสูงสุดถึง 90% >>

สุดปังปุริเย่!! “ป๊อกกี้ ontherunthefamily” ถูกใจคนดูทุกวัย >>

เพื่อน-ภณ ร่วมพิธีลงนามเปิดช่องทางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Maithong Collection >>