Heineken presents Sensation Thailand ประกาศเพิ่ม Headhunterz, Matisse & Sadko, Chuckie and Dirtcaps มาร่วมแจม Line up ใหม่

Sensation ปรากฏการณ์ดนตรีระดับโลกที่โด่งดังในเรื่องโปรดักชั่นอันอลังการ และธีมการแต่งกายสีขาวล้วน เพิ่งประกาศ Lineup ใหม่ ที่จะมี 4 ดีเจชื่อดังมาร่วมการแสดงแทนการยกเลิกทัวร์จาก Dash Berlin และ Sam Feldt ในงาน Sensation ‘RISE’ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 29 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ ณ ไบเทค บางนา ซึ่งจะมี Headhunterz, Matisse & Sadko, Chuckie และ Dirtcaps มาเป็น headliners โดยทั้งหมดจะมาสมทบการแสดงกับ Dannic, Dirty South, KO: YU, Mr. White และ WHOISJODY ใครที่ยังไม่มีบัตรสามารถซื้อบัตรได้ที่ sensationthailand.com

การฟื้นตัวอย่างรวดเร็วด้วยความพยายามอย่างเต็มที่ Sensation Thailand ได้แก้ไขสถานการณ์อย่างรวดเร็ว ขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโชว์ที่จะมีการแสดงจากดีเจระดับโลกที่น่าทึ่งถึง 9 ดีเจภายหลังจากการยกเลิกทัวร์ของ Dash Berlin เนื่องจากปัญหาทางด้านกฎหมาย และ Sam Feldt ได้ยกเลิกการแสดงของเขาในประเทศไทยเนื่องจากอุบัติเหตุล่าสุดทำให้เข่าของเขาแตก ทางผู้จัดหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทั้งคู่จะผ่านพ้นช่วงเวลานี้ไปได้ด้วยดี และหวังว่า Sam Feldt จะฟื้นตัวอย่างรวดเร็วโดยไม่มีอาการแทรกซ้อนใด ๆ เกี่ยวกับการรักษาขาของเขา

 

เพิ่ม 4 ดีเจร่วมแจมใน Lineup ใหม่

หากแต่ไม่ได้เป็นการหลีกหนีกับความท้าทาย ผู้จัดได้พยายามอย่างสุดความสามารถไม่ว่าจะยากแค่ไหนเพื่อรับมือกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น และตอนนี้ก็พร้อมแล้วที่จะประกาศ Lineup ใหม่ ซึ่งจะมี Headhunterz, Matisse & Sadko, Chuckie และ Dirtcaps มาร่วมแจม lineup กับ Dannic, Dirty South, KO: YU, Mr.White และ WHOISJODY นอกเหนือจากนี้การแสดงในวันที่ 29 กรกฏาคม 2561 ที่ไบเทคบางนา จะเริ่มเร็วขึ้นจากเดิม 1 ชั่วโมง (18:00 น.) เพื่อขยายความมันส์ และจัดเต็มเสียงเพลงให้กับผู้ชมทุกคนอีกด้วย

เกี่ยวกับ RISE

RISE หมายถึงการหลุดพ้นจากความกังวล และขอบเขตของชีวิตประจำวัน การปล่อยวาง และการนำตนเองไปสู่จุดสูงสุดของความสุข การแสดงนี้แสดงถึงข้อความแห่งอิสระ และการเกิดใหม่ มันทั้งละเอียดอ่อน น่าตื่นเต้น มีอิสรภาพ ทั้งยังยกระดับของจิตใจ ร่วมกันเราจะผสานสีขาว และประสานหัวใจของเรากับจังหวะของดนตรี

 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ iMe Thailand
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ iMe Thailand
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไฮเนเก้น ซิลเวอร์ แตะมือ 3 ค่ายเพลงดังรวมพลศิลปินคนรุ่นใหม่ออนทัวร์ แจกประสบการณ์ทางดนตรีแบบไม่ซ้ำใคร พร้อมระเบิดความมันส์แบบสมูทกันได้เกินคาดตลอดปี >>

“Heineken® Presents Sensation Thailand” ประกาศธีม “RISE” พร้อมเผยรายชื่อดีเจระดับโลกบินลัดฟ้าร่วมที่สุดแห่งเทศกาลดนตรีปาร์ตี้สีขาว ที่ทุกคนห้ามพลาด!!! 29 กรกฎาคม 2561 นี้ ณ ไบเทค บางนา >>

ปฏิทินข่าวงาน “Heineken(R) Presents Sensation Thailand – Press Conference“ >>

Sensation Thailand 2018 Presented by Heineken พร้อมระเบิดความมันส์ 29 กรกฎาคมนี้ ณ ไบเทค บางนา

#อนันดา ร่วมทัพเซเลบดาราเปิดประสบการณ์ทางดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ กับงานปาร์ตี้ที่ทุกคนรอคอย Sensation Thailand 2018 Presented by Heineken ระเบิดความมันส์ 29 กรกฎาคมนี้ ณ ไบเทค บางนา