เก็บตก หนุ่มๆ #SBFIVE ร่วมให้กำลังใจ การแข่งขันประลองยุทธ์สอบรูปแบบจอหงวนครั้งแรกในไทย ใน “LHONG WISDOM COMPETITION” >>

 

ทำเอาทั้งผู้มาเชียร์และผู้เข้าแข่งขัน LHONG Wisdom  Competition (ล้ง วิสดอม คอมเพททิชั่น) การจัดแข่งขันตอบปัญหาภูมิปัญญาจีน กรี๊ดกร๊าดกันเกรียวกราวพื้นที่ “ล้ง 1919” ท่าประวัติศาสตร์ศิลป์ไทย-จีน ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อมีเซอร์ไพรส์จาก 4 หนุ่ม “SB5” (เอสบีไฟว์) ที่นำทีมมาโดย บาส, ตี๋, เต้, คิมม่อน ที่โผล่มาแบบทุกคนไม่ทันได้ตั้งตัว เพื่อมาให้กำลังใจเหล่าเยาวชน นักเรียน นิสิต นักศึกษาที่มาร่วมกันแข่งขัน     ณ โครงการล้ง 1919 ถ.เชียงใหม่ เขตคลองสาน เมื่อวันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน 2561 ที่ผ่านมา

งานนี้ก่อนจะเริ่มต้นแข่งขัน ทั้ง 4 หนุ่ม บาส, ตี๋, เต้, คิมม่อน ที่แม้จะขาดหนุ่ม คอปเตอร์ แต่ทั้งหมดก็มาร่วมขอพรจากเจ้าแม่หม่าโจ้ว ให้อวยพรอำนวยชัยให้น้องๆ ทุกคนที่ตั้งใจ ผ่านพ้นการแข่งขันไปได้ด้วยดี ก่อนจะมานั่งแบบริงไซด์ให้กำลังใจกันแบบติดสนามประลองการแข่งขัน ที่ทุกคนจะต้องฝ่าด่านคำถามหินๆ กิจกรรมแบบโหดๆ ที่ หนุ่มบาส ถึงขั้นเอ่ยปากว่าไม่ธรรมดา

ก่อนที่แต่ละหนุ่ม จะกระโดดไปร่วมแจมบนเวทีกับการถามคำถามที่เกี่ยวข้องกับภูมิปัญญาจีน ให้ทีมที่เข้ารอบได้ร่วมตอบคำถาม เพื่อหาสุดยอดทีมจอหงวนที่ถือเป็นตำแหน่งทางราชการในสมัยอดีตของผืนแผ่นดินจีน โดยท้ายที่สุดก็ได้ 5 ทีม ที่ชนะการแข่งขัน และได้รางวัลทุนทัศนศึกษาทีมละ 10,000 บาท พร้อมการร่วมดูงาน ณ สาธารณรัฐประชาชนจีน ในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ ทำเอาหนุ่มๆ บ่นอุบว่าอยากเดินทางไปร่วมด้วย เพราะจริงๆ แล้วก็มีผลงานและแฟนคลับที่ติดตามอยู่ที่เมืองจีนไม่น้อย ก่อนที่ทุกทีมจะได้ถ่ายรูปกับหนุ่มๆ เอสบีไฟว์ ปิดท้ายแบบประทับใจกันไป

สำหรับกิจกรรมดีๆ แบบนี้ ที่ “ล้ง 1919” ท่าประวัติศาสตร์ศิลป์ไทย-จีน ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ยังคงมีมาให้ผู้สนใจเข้าร่วมได้ตลอดทั้งปี สามารถติดตามกันได้ทางเว็บไซต์ www.lhongwisdom.com หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมทางเฟซบุ๊ค แฟนเพจ LHONG 1919

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เต๋า – เศรษฐพงศ์ พร้อม 3 หนุ่ม #SBFIVE บาส คิมม่อน คอปเตอร์ นำทีมศิลปินรุ่นน้อง #SUPERBOY และ New Gen สังกัด Star Hunter Entertainment ร่วมอวยพรปีใหม่ 2564 และให้กำลังใจห่วงใยวิกฤตโควิด-19 ระลอกใหม่ >>

#SBFIVE ปลุกกระแส ‘T-POP’ ส่งซิงเกิลใหม่ “Candy Crush”แทนคำ “บอกรัก” สไตล์ ‘บาส – คิมม่อน – คอปเตอร์ – เต้ – ตี๋’  >>

“คอปเตอร์ ภานุวัฒน์” (SBFIVE) และการเผยตัวตนแบบหมดเปลือกใน “The Real CTR is Here!!!” >>

#นายณภัทร นำทัพคนดัง พร้อม 5 หนุ่มหล่อ #SBFIVE ร่วมเสิร์ฟความฟินและสีสัน ฉลอง SB Design Square เปิดสาขาใหม่ ใหญ่สุดในย่านพระราม 2 >>

“โอ๋ – ยชญ” แฮปปี้ คอนเสิร์ตใหญ่ #SBFIVE The Moonlight Concert ขายบัตรเกลี้ยง ภายใน 2 นาที ติ่งฟินแน่ 5 หนุ่ม SBFIVE แท็กทีม 10 Superboy จัดเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ >>