มาถูกทางแล้ว!!! ชาวเน็ตชม เพชร สหรัตน์ คว้า บอล เชิญยิ้ม ทำเพลงบัวลอยเวอร์ชั่นใหม่โดนใจวัยโจ๋ไปเต็ม ๆ >>

เวทีถึงกับลุกเป็นไฟ!! เมื่อ “โปรดิวเซอร์เพชร สหรัตน์” หยิบเพลง “บัวลอย” เพลงฮิตในตำนานของต้นฉบับวง คาราบาว มาทำใหม่ ในรายการ The Producer นักปั้นมือทอง ในโจทย์การแข่งขัน ศิลปินตลก โดยงานนี้โปรดิวเซอร์เพชรยังจัดเต็มด้วยการเพิ่มเนื้อร้องและใส่แนวดนตรีให้เพลง บัวลอย เวอร์ชั่นนี้มีความเป็น EDM มากขึ้น ชนิดที่เรียกว่าโยกกันจนหัวแทบหลุด! ทำเอาถูกใจวัยโจ๋ไปเต็ม ๆ !!!และยังได้ตลกเสียงดีอย่าง บอล เชิญยิ้ม มาเป็นผู้ขับร้องให้อีกด้วย ซึ่งหนุ่มบอลเองก็ไม่ธรรมดาจัดเต็มทั้งลีลา ทั้งน้ำเสียงบวกกับสกิลการแร๊พขั้นเทพ จนสามารถทุบไข่แตกคว้าคะแนนแรกให้กับ “โปรดิวเซอร์เพชร สหรัตน์”ไปได้สำเร็จ! ซึ่งงานนี้หนุ่มบอลยังได้มาปะทะกับตลกเสียงดี “เอ เชิญยิ้ม” จากทีม “โปรดิวเซอร์แมว จิรศักดิ์ ” ที่เอาเพลง “ไม่รัก ไม่ต้อง” ของ นิวจิ๋ว มาทำใหม่ให้มีความเป็น Bossanova ที่ฟังง่ายและมีความชิวมากขึ้น แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังพลาดท่าให้กับทีมของ “โปรดิวเซอร์เพชร สหรัตน์” อยู่ดี เพราะ “บัวลอย”เวอร์ชั่นนี้เรียกได้ว่าทั้งมันและสนุกจนชาวเน็ตยังต้องชมว่า “มาถูกทางแล้ว”

ส่วนอีกคู่เป็นการแข่งขันภายใต้โจทย์ DIVA  โดย “โปรดิวเซอร์หนึ่ง จักรวาล” คว้า DIVA ตัวแม่อย่าง “ปนัดดา เรืองวุฒิ” ลงสนามในเพลง “คืนนี้ไม่เหมือนคืนนั้น” ของต้นฉบับ “เบิร์ด ธงไชย” โดยดนตรีมีการผสมความเป็นลาตินเข้าไป ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากเพลงบอลโลกที่มีความสนุกสนานทำให้โยกตามได้นั่นเอง และ “โปรดิวเซอร์ฟอร์ด สบชัย” คว้าตัว DIVA รุ่นพี่ “อุ้ย รวิวรรณ” นักร้องสาวทรงพลังตัวแม่ระดับตำนานมาร้องเพลง “เคยรักฉันบ้างไหม” ของต้นฉบับ “เสก โลโซ” ที่มีความเป็นลาตินด้วยเช่นกัน! เรียกได้ว่า ลาตินชนลาตินเลยทีเดียว!!!

สำหรับการแข่งขันในรอบต่อไปเป็นการแข่งขันระหว่าง โปรดิวเซอร์เพชร สหรัตน์ และ โปรดิวเซอร์ฟอร์ด สบชัย ในโจทย์ ศิลปินยุค 90s และในคู่ที่สองเป็นการแข่งขันระหว่าง โปรดิวเซอร์หนึ่ง จักรวาล และ โปรดิวเซอร์แมว จิรศักดิ์ กับโจทย์เพลง พระเอก/นางเอก นั้นจะเป็นเช่นไร เพลงใดที่จะถูกนำมาโปรดิวซ์ใหม่ และใครจะมาเป็นผู้ขับร้อง!!! มาติดตามความสนุกและความมันกันต่อใน The Producer นักปั้นมือทอง” ออกอากาศวันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แอบส่องห้องซ้อม “เบิร์ด – ธงไชย” โชว์สเต็ปฟิตแดนซ์เกินร้อย เคาท์ดาวน์สู่ 37 ปี “แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ตอน MULTIBIRD จักรวาลธงไชย” >>

“เบิร์ด – ธงไชย” สุดปลาบปลื้ม ได้รับการยกย่องเชิดชูเกียรติเป็นศิลปินแห่งชาติ 2565 >>

“เบิร์ด-ธงไชย” ถ่ายทอดความรักเหนือกาลเวลา ผ่านบทเพลง “รักเอ๋ย” เพลงประกอบละคร พนมนาคา >>

GMM Grammy จัดงานแถลงข่าว ไทยประกันชีวิต PRESENTS “แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ตอน MULTIBIRD จักรวาลธงไชย” พร้อมเปิดแขกรับเชิญครั้งแรก “โกโบริ” ได้เจอในคอนเสิร์ตนี้แน่นอน >>

GMM Grammy เตรียมส่งคอนเสิร์ตแห่งปีที่ทุกคนรอคอย “แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ครั้งที่ 12 ตอน MULTIBIRD จักรวาลธงไชย” พบกับพี่เบิร์ดหลากหลายแบบ หลากหลายโชว์ ในหลากหลายจักรวาล >>