“อั้ม – พัชราภา” และ “อาร์ม – กรกันต์” ร่วมฉลอง “ครบรอบ 50 ปี โรยัล คานิน” สุดยิ่งใหญ่ ชวนมอบความรัก ดูแลโภชนาการเพื่อน้องหมาน้องแมวให้ถูกวิธี >>

เมื่อพูดถึงนางเอกสาวซุปตาร์ขวัญใจมหาชนตลอดกาลอย่าง อั้ม – พัชราภา ไชยเชื้อ นอกจากบทบาทในจอ ที่ทุกคนต่างยอมรับ จนขึ้นแท่นเป็นนางเอกสาวเบอร์หนึ่งตลอดกาลแล้ว  ชีวิตนอกจอเป็นทราบดีว่าเจ้าตัวนั้น     รักสัตว์เป็นชีวิตจิตใจ โดยเฉพาะน้องหมาสี่ขาที่ “อั้ม” เลี้ยงดูไว้หลายตัว ต่างก็มีสุขภาพแข็งแรงอายุยืนยาว นอกจากนี้ยังเปิดอินสตาแกรม @aum_bokbok_lover เพื่อเป็นสื่อกลาง ให้ความช่วยเหลือสุนัขที่ไร้บ้านไร้เจ้าของ และช่วยตาม หาเจ้าของให้แก่สุนัขที่พลัดหลงออกจากบ้าน

ในวาระฉลองความสำเร็จ “ครบรอบ 50 ปี โรยัล คานิน” แบรนด์ชั้นนำ เรื่องโภชนาการเพื่อสุขภาพสำหรับสุนัขและแมว สองซุปตาร์จึงได้มาร่วมสร้างสีสันภายในงาน เพื่อบอกเล่าถึงความรักความผูกพัน และยังชักชวนให้ผู้ที่มีเลี้ยงสัตว์มอบความรัก ดูแลเอาใจใส่สัตว์เลี้ยงของตัวเองอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะศึกษาโภชนาการให้สิ่งที่ดีที่สุดแก่สัตว์เลี้ยงของตัวเองอีกด้วย

โดย “อั้ม – พัชราภา ไชยเชื้อ” ได้กล่าวว่า “ตนเองเชื่อว่าเลี้ยงสัตว์เปรียบเสมือนหนึ่งในสมาชิกของครอบครัว เป็นเพื่อนแท้ที่ดีที่สุดในวันว่างพักผ่อนอยู่บ้าน  ก็จะมีเหล่าน้องหมาเป็นเพื่อนเล่นให้ผ่อนคลาย เวลาเห็นพวกเค้ามีความสุข สุขภาพร่างกายแข็งแรงไม่เจ็บป่วย ร่าเริงสดใสก็จะมีความสุขไปกับพวกเค้าด้วย จึงอยากชักชวนทุกคนที่มีเลี้ยงน้องหมาน้องแมวช่วยดูแล เอาใจใส่ เติมเต็มความรักให้กับพวกเค้าอย่างถูกวิธี ดูแลชีวิตทั้งหมดเพื่อให้พวกเค้าอยู่เป็นสมาชิกในครอบครัวไปได้อย่างยาวนานที่สุดค่ะ”

นอกจากนี้อีกหนึ่งหนุ่มพิธีกรเสียงดีมากความสามารถ “อาร์ม –  กรกันต์ สุทธิโกเศศ” ก็ยังเป็นผู้ที่หลงใหลในเสน่ห์และตกเป็นทาสแมว โดยเจ้าตัวกล่าวว่า “ยุคสมัยนี้แต่ละครอบครัวมีขนาดเล็กลง สังคมมีจำนวนผู้สูงอายุเพิ่มมากขี้น สัตว์เลี้ยงอย่างสุนัขและแมวจึงเข้ามามีบทบาทเป็นเหมือนเพื่อนหรือลูกของตัวเองทดแทน ทำให้มีคนที่นิยมเลี้ยงสุนัขและแมวเพิ่มมากขึ้น แต่หลายคนอาจจะไม่ได้ศึกษาวิธีการเลี้ยงดูที่เหมาะสม โดยเฉพาะด้านโภชนาการ หรือสภาพแวดล้อมความเป็นอยู่ ซึ่งเป็นสาเหตุหลักทำให้พวกเค้าเจ็บป่วยไม่สบาย ส่งผลต่อสุขภาพในระยะยาวได้ เช่น หลายคนมีการนำอาหารที่เหลือของตัวเองไปให้น้องหมาน้องแมวกินต่อ เพราะอาจจะคิดว่าปรุงสุกอย่างดีแล้ว แต่ความจริงสารอาหารที่ได้รับนั้นยังไม่ครบถ้วนพอสำหรับพวกเค้า หรือบางคนออกไปทำงานนอกบ้าน จำกัดพื้นที่เลี้ยงดูสุนัขและแมวอยู่แต่ในกรงแคบๆ ไม่มีเวลาพาออกไปวิ่งเล่นข้างนอก พวกเค้าก็เกิดความเครียด สุขภาพจิตแย่ ส่งผลต่อปัญหาสุขภาพระยะยาว  ผมจึงอยากให้ทุกคนหันมามอบอาหารที่ดีมีสารอาหารครบถ้วนเหมาะสมกับสัตว์เลี้ยงแต่ละชนิด แต่ละสายพันธุ์ที่สุด นอกจากนี้ก็ต้องเรียนรู้พฤติกรรม ธรรมชาติชีวิตของสุนัขและแมวแต่ละสายพันธุ์    ว่าเค้ามีนิสัยใจคออย่างไร ชอบไม่ชอบอะไร เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมแบบไหน “

ร่วมฉลองความสำเร็จ “ครบรอบ 50 ปี โรยัล คานิน” แบรนด์ชั้นนำเรื่องโภชนาการเพื่อสุขภาพสำหรับสุนัขและแมว  

ติดตามข่าวสาร โปรโมชั่น คลังความรู้ และกิจกรรมพิเศษสุด Exclusive ต่างๆมากมาย เกี่ยวกับโรยัล คานิน ประเทศไทย

ได้ที่นี่ https://www.facebook.com/RoyalCaninThailand/

สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ Customer Care : 02-026-2456

E-mail : rc-th-consumercare@royalcanin.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อินเตอร์ ฟาร์มา ดึง 3 ซุปตาร์ตัวแม่ตัวมัม อั้ม – คิมเบอร์ลี่ – เลดี้ปราง นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ตัวแทนคนรักในสุขภาพ >>

“อั้ม” รับ “ลมพัดผ่านดาว” บทไกลตัว ชม “ติ๊ก-เข้ม” ถ่ายทอดบทบาทตัวละครดีเยี่ยม >>

“ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” ชวนลุ้นละมุนใจไปกับ “อั้ม-เข้ม” “ลมพัดผ่านดาว” เริ่มตอนแรก 6 กันยายนนี้ >>

โปร’ดี ขยี้ใจ!! “เบิร์ด ธงไชย” พร้อมเซอร์วิส “ทดลองใช้” ควงคู่ “อั้ม-พัชราภา” ทดลองเข้าหอครั้งแรก! >>

LYN คว้า 2 ตัวแม่แห่งวงการ อั้ม พัชราภา – เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ร่วมเปิด “แฟล็กชิปสโตร์ใหญ่สุดในไทย LYN เซ็นทรัล ลาดพร้าว >>