“ตือ-สมบัษร” พา”อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ” นักแสดง “แผนร้ายพ่ายรัก” ทัวร์แฟชั่นไทย ในงาน “biff bil2012”

เรียกว่างานผ่านพ้นไปด้วยดีสำหรับการแสดงสินค้าแฟชั่น biff bil 2012 ที่จัดโดยกระทรวงพาณิชย์ โดย วันสุดท้าย ภายหลังที่สมาคมรองเท้าไทยได้จัดแสดงแฟชั่นเครื่องหนัง แล้วเสร็จ ตือ สมบัษร ออแกนไนซ์ชื่อดัง ได้นำนักแสดงนายแบบ เล็ก -ธีรเดช เมธาวรายุทธ มาร่วมแสดงความยินดีกับผู้ค้า และผู้ประกอบการแฟชั่นไทยหลายร้าน ซึ่งล้วนแต่เป็นแบรนด์ไทย ทั้งสิ้น

ตือ-สมบัษร เผยว่า “งานแสดงสินค้า แฟชั่น biff bil 2012 ถือว่าเป็นการยกระดับแบรนด์ไทยให้ทัดเทียมสากล เราเข้ามาทำงานให้กระทรวงพาณิชย์โดยต้องการให้ผู้ประกอบการแฟชั่นไทยได้ร่วมกันพัฒนาดีไซน์เพื่อให้สามารถทัดเทียมกับต่างประเทศและแข่งขันกับนานาชาติได้ทั้งนี้ภายหลังงานเดินแบบ ได้มี เล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ นักแสดงหน้าใหม่จากละคร แผนร้ายพ่ายรัก ช่อง 3 ได้ร่วมชมบู๊ทแสดงสินค้า จากแบรนด์ไทยหลายแบรนด์ซึ่งเป็นสมาชิกของสมาคมรองเท้าไทยทั้งสิ้น”

เล็ก- ธีรเดช เผยว่า “ตนเองดีใจที่ได้มีโอกาสร่วมเดินแบบในงานแสดงสินค้า ดังกล่าวและในงานตนเองได้ช้อปปิ้ง รองเท้าและกระเป๋าไป 1 ใบด้วย ดีใจครับที่ได้มาเดินแบบ ต้องขอบคุณพี่ตือและ สมาคมรองเท้าไทยที่ ทำให้ผมรู้จักแบรนด์เครื่องหนังไทยหลายแบรนด์ วันนี้ผมก็เลือกกระเป๋าโน้ตบุ๊กไป 1 ใบและรองเท้าลำลอง 1 คู่ ครับ “

ติดตามรายละเอียด ข่าวสารเพิ่มเติม ได้ที่ สมาคมรองเท้าไทย EMAIL: thaifoot@hotmail.com

ที่มา:  สมาคมรองเท้าไทย
บันทึกภาพ:  สมาคมรองเท้าไทย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#เกิดมาช่วย “ตัดช่วยชาติ” พี่น้องชาวไทย ถึงเวลาช่วยกันอีกครั้ง!!!! >>

จะฮาแค่ไหน เมื่อ “บอย-เคน-อาเล็ก” ถูกทดสอบสัญชาตญาณการเลือกคู่เดท ผ่านรายการ ใหม่ สุดมันส์ “The cupids พิชิต Soulmate” >>

“ตือ – สมบัษร” เตรียมคลอดโฟโต้บุ๊ค “TUE” เล่มแรกในชีวิต

เรื่องย่อ “ทางเดินแห่งรัก”

“อาเล็ก” เปิดศึกดวลปืน “ดีเจ.โบ” ซัดทะลุเป้า 3 นัดรวด