“BBM48 Babymime Show” เปิดขายบัตรแล้ว! โชว์แสนสนุกและสร้างสรรค์สำหรับคุณหนูๆ ห้ามพลาด!

สิงหาคมนี้ พบโชว์แสนสนุกและสร้างสรรค์สำหรับครอบครัวและคุณหนูๆ โดย 3 เพื่อนซี้ “เบบี้ไมม์” คณะละครใบ้อันดับหนึ่งของเมืองไทย กับการแสดง “BBM48 Babymime Show” (บีบีเอ็มโฟร์ตี้เอ้ท เบบี้ไมม์โชว์) ที่จะมาสร้างรอยยิ้ม, เสียงหัวเราะ และความคิดสร้างสรรค์ให้กับน้องๆหนูๆ พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ “แพรว คณิตกุล เนตรบุตร”

กลุ่มคณะละครใบ้ “เบบี้ไมม์” (BABYMIME) มีความหมายคือ BABY = เด็กทารก MIME = ละครใบ้ มีคนกล่าวไว้ว่า ได้ดู BABYMIME ก็รู้สึกเหมือนกลับไปเป็น BABY แล้ว SMILE อีกครั้ง สามหนุ่มเบบี้ไมม์ คือ ตัวแทนความสนุกสนาน ร่าเริง สร้างสรรค์ ไม่มีพิษภัย การเดินทางมอบความสุขกว่า 10 ปี ทั้งเอเชียและยุโรป เป็นเครื่องการันตีว่าก้าวข้ามกำแพงทางภาษา การแสดงของพวกเขา ไม่จำกัดอายุ เพศ หรือแม้แต่รสนิยมใดๆ ห้ามพลาด! ที่จะพาคุณหนูๆมาสนุกด้วยกันกับ “BBM48 Babymime Show” (บีบีเอ็มโฟร์ตี้เอ้ท เบบี้ไมม์โชว์)

จัดแสดงในวันที่ 11 – 13 และ 18 – 19 สิงหาคมนี้ รอบเวลา 11.00 น. และ 17.00 น. ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน บัตรราคา 800 บาททุกที่นั่ง จองบัตรได้ที่ Inbox เพจ SiamPic Live โทร. 088-867-5241 หรือทาง Application K Plus (K Plus Shop SiamPic Live ในเมนู โปรโดนใจ)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอ วราวุธ ขำกรามค้าง!!! เจอแก๊ง “เบบี้ไมม์” คณะละครใบ้สุดฮา บุก “สเต็ป ไรท์ อัพ ใครเก่ง…ใครได้”