ทัพศิลปินดัง สแตมป์ – เป๊ก – กระแต – กระต่าย อาร์สยาม จัดเต็มมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์เอาใจขาช็อป ฉลองเปิดเดสติเนชั่นแห่งใหม่ที่ครบทุกไลฟ์สไตล์ทั้ง ‘กิน – ช็อป – เที่ยว’ ‘ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ชลบุรี’

โรบินสัน เดินหน้าใส่สีสันใหม่ให้ชีวิตแก่ชาวจังหวัดชลบุรี กับเดสติเนชั่นแห่งล่าสุด ใจกลางนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร ที่ครบทุกไลฟ์สไตล์ทั้ง ‘กิน – ช็อป – เที่ยว’ (EAT – SHOP – PLAY) ‘ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ชลบุรี’ สาขาลำดับที่ 47 และเป็นลำดับที่ 21 ในรูปแบบศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ฉีกรูปแบบศูนย์การค้ากับโซนไฮไลท์ ที่จะสร้างประสบการณ์ที่มากกว่าการช้อปปิ้ง ทั้งพื้นที่พักผ่อน ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘นาวาแห่งความสุข’ พร้อมจุดถ่ายภาพเพื่อให้นักช็อปได้มาแวะแชะและแชร์ สนามเด็กเล่น สำหรับคุณหนูๆ และบริการพื้นที่สำหรับนั่งทำงาน ประชุม และพบปะพูดคุย พร้อม Free Wifi และสิ่งอำนวยความสะดวก ครบครันด้วยโซนสินค้า (SHOP) จากกว่า 400 แบรนด์ดัง อีกทั้งเปิดประสบการณ์ความอร่อยกับโซนร้านอาหาร (EAT) หลากหลายสไตล์ และสนุกสนานไปกับโซนเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ คอมเพล็กซ์ (PLAY) กับโรงภาพยนตร์เอส เอฟ ซีเนม่า มาตรฐานระดับโลก อาณาจักรสวนสนุก Let’s Play และFitness Lifestyle เพื่อสุขภาพที่ครบวงจร

พร้อมการเฉลิมฉลองเปิด ‘ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ชลบุรี’ อย่างยิ่งใหญ่ กับมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์ เอาใจขาช็อป ด้วยการขนทัพศิลปินดังมาผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนสร้างความสุขแก่ชาวชลบุรีอย่างต่อเนื่อง ประเดิมด้วยนักร้องหนุ่มอารมณ์ดี ‘แสตมป์ – อภิวัชร์’ เจ้าของค่ายเพลงชื่อเก๋ ‘123 เรคคอร์ด’ ที่งานนี้ขนซิงเกิ้ลดังเพราะติดหูมาให้ฟังอย่างจุใจ อาทิ โอมจงเงย, ชายกลาง, คนที่คุณก็รู้ว่าใคร, มันคงเป็นความรัก ฯลฯ ซึ่งไม่ว่าหนุ่มสแตมป์จะร้องเพลงไหนแฟนๆ ก็ร้องตามกันได้หมด และที่พลาดไม่ได้กับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดอย่าง ‘ร้อยล้านวิว’ และเพลงพิเศษที่มอบให้ ‘ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ชลบุรี’ ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้สนั่นศูนย์การค้าฯ แถมปิดท้ายด้วยการถ่ายเซลฟี่กับแฟนๆ อย่างใกล้ชิด เรียกได้ว่าได้ใจชาวชลบุรีไปเต็มๆ

ตามติดมาด้วยมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องดูโอลูกทุ่งขาแดนซ์ ‘กระแต & กระต่าย อาร์สยาม’ ที่ขนความอลังการมาเสิร์ฟให้ชาวชลบุรีถึงที่ ทั้งชุดโชว์สุดเซ็กซี่ ทัพแดนเซอร์สวยหล่อเต็มเวที และซิงเกิ้ลดังเอาใจคอลูกทุ่งสาย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอิ๊ต ภัทรวี & แสตมป์” แข่งกันมูฟออน! ชวนมาแบทเทิลในซิงเกิลใหม่ “ใครจะ move on ได้ก่อนกัน” >>

การพบกันระหว่างเจ้าแม่เพลงเศร้ากับเจ้าพ่อเพลงรัก ส้ม มารี และ แสตมป์ อภิวัชร์ ปล่อย 2 เพลง 2 อารมณ์ วันเดียว ‘วันนี้เมื่อปีที่แล้ว’ และ ‘SAVE’ >>

โค้งสุดท้าย “แสตมป์” ชวนลุ้น!!! 4 นักล่าฝันตัวจริงในรายการ “Project  Alpha” รับประกันเวทีเดือดเป็นไฟ

“จุง อาเชน ไอย์ดึน” และ “ดัง ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ” กิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ณ “ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์”

“แสตมป์ อภิวัชร์” จัดทัพแขกรับเชิญ “พีพี กฤษฏ์ – F.HERO – สิงโต นำโชค – วี วิโอเลต” เตรียมเซอร์ไพรส์ในคอนเสิร์ต “ด้วยรักและแอบดี” 24 กันยายนนี้ >>