ปีนี้พวกเธอจะยิ่งใหญ่! 2 สาว “มิล่า คูนิส-เคท แมคคินนอน” ลุยมิชชั่นยักษ์ สวมรอยสายลับระดับโลก พร้อมผกก.หญิงแกร่งใน “The Spy Who Dumped Me”

ไม่ว่าคุณจะดูหนังแอคชั่นสายเดือดของหนุ่ม ๆ มาเยอะแค่ไหน แต่บอกเลยว่าปี 2018 นี้ถึงเวลาที่สาวๆ จะยิ่งใหญ่! เมื่อ มิล่า คูนิส ฉีกกฎผู้หญิงธรรมดาแปลงโฉมเป็นสายลับจำเป็นในบทบาทของ “ออเดรย์” แถมแทคทีมเพื่อนซี้อย่าง เคท แมคคินนอน มาด้วยบท “มอร์แกน” เพื่อนซี้ที่อยู่ ๆ ก็ต้องมาเป็นสปายคู่หูกันอย่างไม่ทันตั้งตัว เพราะพวกเธอดันไปคว้าแฟลชไดร์ฟเก็บความลับสุดยอดจากศพของมือสังหาร จนถูกทีมนักฆ่าตามไล่ล่ามาเป็นพรวนในภาพยนตร์แอคชั่น-เสริมคอมมาดี้ “The Spy Who Dumped Me : 2 สปายสวมรอยข้ามโลก”

ไอเดียของ The Spy Who Dumped Me” เกิดขึ้นจาก ซูซานน่า โฟเกล ผู้กำกับและมือเขียนบทหญิงสุดสตรอง เธอชอบบทภาพยนตร์ที่เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเพื่อนซี้ ทำให้เธอมุ่งทำภาพยนตร์เรื่องนี้โดยมี 2 สาวเป็นตัวหลักของเรื่อง อีกทั้งยังปลุกปั้น 2 สาวให้เป็นสปายขั้นเทพแบบที่คุณจะไม่เคยเห็นภาพยนตร์แอคชั่นจาก มิล่า คูนิส และ เคท แมคคินนอน แบบนี้มาก่อน

ผลงานก่อนหน้านี้ของ ซูซานน่า โฟเกล คือหนังโรแมนติก-คอมมาดี้เรื่อง Life Partners ในปี 2014 แต่สำหรับหนังเรื่องล่าสุดนี้เธอเหมือนผู้กำกับที่ผ่านสมรภูมิมาอย่างโชกโชน “มันเป็นเรื่องของผู้หญิงวัยสามสิบ วัยของคนรุ่นฉันพอดี ความท้าทายคือ การมีความมั่นใจที่จะทุ่มสุดตัว และเตรียมตัวให้พร้อมที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ ส่วนหนึ่งของงานนี้ คือ การรวมทีมที่สามารถสร้างสรรค์สิ่งเจ๋ง ๆ ออกมาได้ มันเหมือนการสร้างสังคมย่อย ๆ เลย มันเป็นงานที่ผู้หญิงอย่างเราถนัดมาก”

นี่จึงเป็นเหตุที่เธอทุ่มเทให้กับการเขียนบทร่วมกับ เดวิด ไอเซอร์สัน จากซีรีส์ Mad Men และ Mr. Robot พร้อมทั้งนั่งแท่นกับกำกับด้วยตัวเอง ทำให้หนังเรื่องนี้กลายแอคชั่นสไตล์ผู้หญิงที่เดือดได้ไม่แพ้หนังแอคชั่นอื่น ๆ ลุยเป็นลุย ฆ่าเป็นฆ่า และมีคนต้องตายจากสงครามครั้งนี้! เรียกได้ว่าเป็นการปลุกปั้นไอดอลสาวสายโหดที่ครั้งนี้หนุ่ม ๆ ต้องยอมสยบให้กับพวกเธอ

งานนี้สองสาวจะต้องสวมรอยสายลับช่วยโลก She จะลุย! ปฏิบัติการมิชชั่นยักษ์ ตะลุยข้ามแผ่นดินถึงจุดไฮไลท์ 9 ประเทศของโลก ปีนี้ผู้หญิงจะลุกขึ้นมาบู๊! ลุกขึ้นมาสาดความมันส์! แอคชั่นเบอร์ใหญ่ทั้งเท่ แซ่บ และสตรองสุดพลัง The Spy Who Dumped Me” : 2 สปายสวมรอยข้ามโลก 2 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ของดีที่ซ่อนอยู่ใน “The Spy Who Dumped Me” ระเบิดความมันส์ด้วย 2 หนุ่มโคตรเท่ “แซม ฮิวแฮน” ปะทะ “จัสติน เธอโรซ์” ใครจะแอคชั่นสะใจคุณ? >>

ดารา-เซเลบแท็กทีมคู่ซี้ สวมรอยสปาย ออกปฏิบัติการกู้โลก! เปิดฉากความมันส์ The Spy Who Dumped Me รอบแรกในไทย >>

เปิดแมพชี้เป้าโลเคชั่นเดือด “มิล่า คูนิส” และ “เคท แม็คคินน่อน” สวมรอยสายลับตะลุย 9 เมืองไฮไลท์ของโลกใน The Spy Who Dumped Me >>

6 ข้อต้องรู้! ก่อนมาสวมรอยเป็นสปายลุยข้ามโลกใน “The Spy Who Dumped Me” >>

The Spy Who Dumped Me มันส์ลืมไม่ลง! คอนเฟิร์มจากปาก “มิล่า คูนิส-เคท แม็คคินน่อน” เผยเบื้องหลังแอคชั่นทุ่มสุดตัว สวมรอยสายลับข้ามโลก >>