“ปอ อรรณพ” ยิ้ม “ไม่เล็กนะครับ” กระแสดี แฮปปี้กับครอบครัว “TCM” >>

หลังจากที่พ่อหนุ่มเอวพิฆาต ปอ อรรณพ TCM” ปล่อย Single แรกในรอบ ปีกับบ้านใหม่ SRP TCM กับซิงเกิ้ลโจ๊ะสุดพลัง ไม่เล็กนะครับ เพลงที่ว่าด้วยเรื่องของขนาด ของหัวใจ ไซส์ของความรัก มาได้สักระยะนึง หนุ่มปอก็ยิ้มรับกับกระแส ที่แฟน ๆ ให้การต้อนรับเกินความคาดหมาย ยัน..แฮปปี้กับบ้านหลังใหม่ ที่ตอนนี้เป็นศิลปินชายคนเดียวในค่าย พร้อมทำหน้าที่พี่แนะนำให้กำลังใจน้อง ๆ ในเรื่องงาน โดยเจ้าพ่อสายเด้งเผยว่า
 
 
“ตอนนี้เรื่องเพลง ไม่เล็กนะครับ กระแสตอบรับกลับมาดีเกินคาด มีคนชูนิ้วก้อย มีคนเต้นคัฟเวอร์ (ยิ้ม) ก็ดีใจนะครับกับงานที่เราตั้งใจทำออกมาให้แฟน ๆ ผู้ฟังได้มีความสุข ส่วนบ้านหลังใหม่ ครอบครัว TCM ก็แฮปปี้ดีมากครับ ต้องขอบพระคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสผม และดูแลเป็นอย่างดี ในค่ายนี้ผมเป็นศิลปินผู้ชายคนเดียว ที่เหมือนพี่คนโต เป็นไข่ในหิน (หัวเราะ) ที่เหลือก็เป็นน้อง ๆ สาว ๆ มีน้อง ครีม รุ้ง มายด์ TCM ซึ่งเป็นน้องใหม่ ก็อยู่กันเป็นครอบครัว เวลาไปงานด้วยกันผมก็ให้คำปรึกษากับน้อง ๆ แนะนำกันเรื่องงาน เพราะตอนใหม่ ๆ ผมก็ลุย ก็สู้กันมาหนัก เลยเอาประสบการณ์มาแชร์น้อง ๆ และให้กำลังใจกันไป ออ แต่ต่อไปพี่ใหญ่น่าจะเป็นพี่ แพรว TCM (แพรว จีรวัลย์) แล้วล่ะ เพราะเป็นศิลปินคนล่าสุดของ TCM โตสุด (หัวเราะ) ตอนนี้นอกจากงานเพลง ผมก็มีละครที่กำลังถ่ายทำเรื่อง รักจังเอย และมีพิธีกรรายการ ชีพจรลงพุง อยู่ก็ฝากติดตามงานของผมด้วยนะครับ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ในเฟซบุ๊ก และยูทูบ ชาแนล SRP TCM ได้เลยครับ หรือว่าจะจ้างงานก็ติดต่อมาได้เลยยินดีรับใช้ครับผม ”
 
 
สามารถติดตามความเคลื่นไหวของ “ปอ อรรณพ TCM” ได้ที่
facebook : SRP TCM
You Tube : SRP TCM
 
ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจ เอส แอล ฯ คว้าบทเพลงสุดอมตะทำไลฟ์โชว์ออนไลน์ครั้งแรก ใน “สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ออนไลน์ คอนเสิร์ต” เสิร์ฟถึงบ้าน ผ่าน Live Facebook และ Youtube JSL Global Media >>

“ปอ อรรณพ” พักเด้งเป้า สลับ!! โชว์ซิคแพค ปล่อยเพลงเศร้า “เสียการทรงตัว” >>

ออมสิน จัดประกวด “GSB SMART HOMESTAY โฮมสเตย์มีสไตล์” เปิดตัว 6 ดารานักแสดง คู่หูบัดดี้ชุมชนยกระดับโฮมสเตย์ไทย >>

“สปาย ภาสกรณ์” เจ้าของรางวัลชนะเลิศเวทีศาลาเฉลิมกรุง ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จละครเวที “บ้านเรือนเคียงกัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล >>

เปิดม่านละครเวที “บ้านเรือนเคียงกันฯ” สุดเซอร์ไพรส์ “เอ-ไชยา” หวง “แป้ง มิตรชัย” บุกฉะ!! “ปอ-อรรณพ” >>