ได้เพื่อนเพิ่มเพียบ “EFM Chill เปิดวาร์ป Festival” รวมพลคนน่าแอด >>

เป็นอีกหนึ่งงานที่การันตีความฮอตของแฟนๆ คลื่น อีเอฟเอ็ม 104.5 และ ชิล ออนไลน์ กันได้เป็นอย่างดี กับเทศกาลของคนน่า Add อย่าง EFM Chill เปิดวาร์ป Festival (อีเอฟเอ็ม ชิล เปิดวาร์ป เฟสติวัล) ที่ชวนทุกคนมาร่วมเปิดวาร์ปเพิ่มเพื่อนใหม่ๆ กันที่ สถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ มักกะสัน เมื่อวันก่อน ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกแต่ก็ได้รับการตอบรับแบบล้นหลาม

ตั้งแต่เริ่มก้าวเข้าไปในงานทุกคนก็ต้องละลานตากับบรรดาหนุ่มสาวน่าเปิดวาร์ปที่มารวมตัวกันเต็มงาน จนต้องขอเปิดวาร์ปแล้วเปิดวาร์ปอีก เท่านั้นยังไม่พอยังมีร้านค้าชื่อดังจากโลกออนไลน์ ทั้งเสื้อผ้า เครื่องสำอาง อาหาร รวมถึงร้านจากเหล่าดีเจและศิลปินดาราให้ได้กินและช้อปกันจนหมดตัว นำโดย ดีเจ.เชาเชา, ดีเจ.ต้นหอม, ดีเจ.บุ๊คโกะ,     ดีเจ.มะตูม, ดีเจ.อ๋อง, ดีเจ.ดาด้า, ดีเจ.อาทซ์ชี่, ดีเจ.แนน, ดีเจ.ป๊อป, เลโอ B.O.Y., แชมป์ วศิษฏ์, แคร์     ปาณิสรา, แอมมี่ The Bottom Blues, แพรวา ณิชาภัทร, วง Getsunova, ค่าย GDH, ค่าย What the Duck, ค่าย Smallroom ฯลฯ หลังจากนั้นก็ไปเพิ่มแต้มบุญกันต่อกับวาร์ปแชริตี้ ที่เหล่าดาราใจบุญหลากหลายค่ายพาเหรดกันมาขึ้นเวทีมินิสเตจให้แฟนๆ ในงานถ่ายรูปพร้อมหยอดเงินใส่ตู้ร่วมบริจาคกับ ทั้ง The Toys, สกาย  วงศ์รวี, เบลล์ เขมิศรา, ไวท์ ณวัชร์, ลี ฐานัฐพ์, พลัสเตอร์ พรพิพัฒน์, กันต์ ชนกันต์, อู๋จุน กร คุณาธิปอภิสิริ, ทอย ปฐมพงศ์ปังปอนด์ อัครวุฒิ, ไบร์ท วชิรวิชญ์ และ เฟย ภัทร เพื่อมอบรายได้ให้กับมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม ประเทศไทย ซึ่งให้ความช่วยเหลือด้านศัลยกรรมแก้ไขภาวะปากแหว่งเพดานโหว่ และความผิดปกติบนใบหน้าแก่เด็กๆ  ทั่วประเทศ โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ที่แฟนๆ ตั้งหน้าตั้งตาต่อแถวรอทำบุญกันยาวเหยียดตั้งแต่ประตูยังไม่เปิด แถมยังได้เงินทำบุญจากการถ่ายภาพไปไม่น้อยอีกด้วย

ด้านวาร์ปคอนเสิร์ตบนเวทีเมนสเตจก็จัดเต็มศิลปินเอาใจชาวโซเชี่ยลอย่างเต็มที่ เริ่มอุ่นเครื่องกันที่วง Mean  ต่อด้วย Moving and Cut ถึงแม้ว่าจะเป็นศิลปินน้องใหม่แต่ก็มากับยอดวิวที่ไม่ธรรมดา จากนั้นขอเอาใจคอเพลงฮิพฮอพกับ Twopee Southside ที่ชั่วโมงนี้ยังไงก็ต้องยกให้ ด้านหนุ่ม อะตอม ชนกันต์ ก็มาโชว์เสียงนุ่มๆ กับเพลงใหม่  รถคันเก่า จากนั้นส่งไมค์ต่อให้กับหนึ่งสาวคนเดียวในงานอย่าง WonderFrame ที่มาโชว์เพลงฮิตแรพกันรัวๆ ตามมาด้วย Gliss, The Yers และ สมเกียรติ ที่แฟนๆ ร้องเพลงของพวกเขาตามกันได้ ปิดท้ายที่หนุ่มๆ วง The Mousses ที่ส่งท้ายได้อย่างประทับใจจนสาวๆ ต้องกรี๊ด เต็มอิ่มจุใจกับกิจกรรมสนุกๆ และแปลกใหม่แบบนี้ ติดตามได้ที่ อีเอฟเอ็ม 104.5 และ ชิล ออนไลน์ ทุกช่วงดีเจ หรือคลิ๊กที่ www.efm.fm และ www.chillfm.fm

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เอ-ไทม์ มีเดีย
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เอ-ไทม์ มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดีเจต้นหอม ขอปลดล็อคความสนุกย้ายเวลาใหม่ EFM Talk Program เวลาใหม่! บ่าย 3 ถึง 5 โมงเย็น

“อ๋อง – ดาด้า – บุ๊กโกะ” ฟอร์มทีม “หอยกระป๋อง” ขวัญใจขาเม้าท์ >>

“ดีเจ.ลูกกอล์ฟ” นำทีมผุดโครงการ “พุธทอล์ค พุธโทร มาช่วยกันนะ”เพื่อช่วยเหลือเด็กและเยาวชนที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศ >>

“ดีเจ.ดาว ณัฐภัสสร” เสียอาการ “แกงส้ม ธนทัต” โผล่เป็นแขกรับเชิญ >>

เล็กๆ ไม่ ใหญ่ๆ ชอบ “อีเอฟเอ็ม ชิล ออน เดอะ บีช ครั้งที่ 16” จัดเต็มความมันส์เอาใจแฟนนับหมื่น! >>