“Krungsri GIFT” จัดคอนเสิร์ตการกุศล ชวน “แสตมป์&เดอะทอยส์” สร้างความสุข มอบรายได้ช่วยเหลือผู้ป่วยโรคหัวใจ >>

จัดหนักเอาใจคอดนตรี Krungsri GIFT นำโดย อาจหาญ เพ็ชรดี ผู้อำนวยการอาวุโส ผู้บริหารสายงานการตลาดลูกค้ารายย่อย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) จัดคอนเสิร์ตการกุศล Krungsri GIFT presents The TOYS x Stamp GIFTs for Give Charity Concert ดึง 2 ศิลปินดัง เดอะทอยส์ (The TOYS) ทอย-ธันวา บุญสูงเนิน และแสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ร่วมส่งต่อของขวัญชิ้นพิเศษมอบรายได้ทั้งหมดให้กับ “มูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ณ Ultra Arena Hall Show DC พระราม 9 เมื่อเร็วๆ นี้

งานนี้เรียกได้ว่าจัดขึ้นเอาใจสายบุญจริงๆ เพราะนอกจากจะมีคอนเสิร์ตจาก 2 หนุ่มแล้ว ยังมีบรรดาศิลปินดังใจบุญส่งของรักของหวงมาร่วมประมูลกันอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ, แป้งโกะ-จินตนัดดา ลัมะกานนท์, สิงโต-นำโชค ทะนัดธัมย์ และเท็น Musketeers (ชาครีย์ ลาภบุญเรือง) ให้แฟนคลับได้ประมูลแบบฟินๆ กันล่วงหน้าผ่านช่องทางออนไลน์ แต่ไฮไลท์ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะ 2 ศิลปินเจ้าของเวทีอย่าง เดอะทอยส์ (The TOYS) และแสตมป์-อภิวัชร์ ก็ไม่ยอมน้อยหน้างัดไม้ตายส่ง เสื้อฮาวายตัวโปรด และ แผ่นเสียงหายากของหนุ่มแสตมป์ มาร่วมประมูล แถมผู้ชนะการประมูลทั้งยังได้ฟินแบบใกล้ชิดกับ 2 หนุ่มคนดัง ในกิจกรรม  Meet & Greet อีกด้วย

ความสนุกบนเวทีเริ่มต้นด้วยนักร้องหนุ่มมาดนิ่ง เดอะทอยส์ (The TOYS) เปิดตัวมาในเพลง นอนได้แล้ว เพลงซึ้งๆ ความหมายดี ที่ร้องแค่เพลงแรกก็เรียกเสียงกรี๊ดแบบถล่มทลายจากบรรดาแฟนคลับไปได้ไม่น้อย ทำเอาฮอลล์แทบแตกกันเลยงานนี้ แต่ความพิเศษยังคงไม่หมดเพียงเท่านี้ Krungsri GIFT จัดงานทั้งที เลยขอมอบของขวัญชิ้นโตให้แฟนๆ ด้วยเซอร์ไพรส์จากหนุ่ม เท็น Musketeers ขึ้นมาร่วมแจมก่อนส่งต่อเวทีให้กับพี่ใหญ่อย่าง แสตมป์-อภิวัชร์ ที่ขนเพลงดังมากมายมาโชว์ในครั้งนี้  ทำเอาบรรยากาศทั้งฮอลล์เต็มไปด้วยความสนุก จนเวทีแทบลุกเป็นไฟ และฟินปิดท้ายคอนเสิร์ต ส่งแฟนๆ กลับบ้านไปด้วยบรรยากาศซึ้งๆ กับเพลงความหมายดี อย่างเพลง “ของขวัญ” เวอร์ชั่นสุดพิเศษโดยเดอะทอยส์ (The TOYS) และแสตมป์-อภิวัชร์ ทำเอาแฟนๆ อิ่มเอมใจที่ได้ทั้งความสนุก และได้ทำบุญร่วมกับศิลปินในดวงใจอีกด้วย

Krungsri GIFT

แทนคำขอบคุณของขวัญจากใจเรา ให้คุณรับความสุขได้ไม่รู้จบ สำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดาที่มีบัญชีเงินฝากกับธนาคารกรุงศรีฯ และทำธุรกรรม ฝาก ถอน โอน จ่าย ให้ครบทั้ง 4 ประเภทในแต่ละเดือน ก็มีสิทธิ์รับของขวัญได้ง่ายๆ ทุกเดือน ไม่ต้องสะสมแต้ม ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.krungsri.com/krungsrigift.html

ที่มา:  มนตรี พีอาร์
บันทึกภาพ:  มนตรี พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“The Toys – Pyra ร่วมงานกันครั้งแรก ในซิงเกิ้ล “ปล่อยไหล” เพลงที่บอกคนรุ่นใหม่ให้เป็นตัวเองให้สุด ตามแอดติจูดแบรนด์ Heineken Experience Silver” >>

ไบร์ท-ทอย-โบกี้-ทรีแมนดาวน์ นำทีมศิลปิน “ฝั่งธนเฟส” จัดเต็มความมันส์ กระหึ่มเวที! >>

เตรียมพบกับ เต – ตะวัน และ THE TOYS ในแคมเปญ “ROBINSON LIFESTYLE MAGICAL CELEBRATION 2023”

“BOWKYLION X THE TOYS” คู่ซี้เคมีได้!! ร่วมกันปล่อยความกวนในเพลง “คืนวันศุกร์” เพลงประกอบหนังเรื่องใหม่จากจีดีเอช “OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ” >>

STAMP Feat. Awesome City Club วงสุดฮอตจากญี่ปุ่น ปล่อยซิงเกิลใหม่แล้ววันนี้!