“นับถอยหลัง” เพลงเหงาๆ ที่ตอกย้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ จากแชมป์ เดอะวอยซ์ที่หายไป “ศิร์ภูมิ” >>

หายหน้าหายตาไปเกือบ 2 ปี สำหรับแชมป์ เดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ ซีซั่น 5 “ศิร์ภูมิ เบญจรัส” เจ้าของเสียงเหงาๆทรงพลัง ที่วันนี้เขามาพร้อมกับการเปิดตัวเพลงแรกในชีวิต“นับถอยหลัง” แนวป๊อบ เพลงที่บ่งบอกถึงความสัมพันธ์ ที่ไม่มีวันได้ไปต่อ ภายใต้การดูแลของค่าย “I am” (ไอ แอม) ที่ได้ “แม็ค ศรัณย์” โปรดิวเซอร์มือทอง มาช่วยดูแลการผลิต ซึ่งเจ้าตัวได้เล่าให้ฟังถึงเพลงนี้ว่า

“สำหรับเพลง นับถอยหลัง เป็นเพลงแรกในชีวิตของผม หลังจากที่จบจากเวที เดอะ วอยซ์ ไทยแลนด์ ซีซั่น 5 ก็หายหน้าหายตาไปเกือบ 2 ปีเหมือนกันนะ ช่วงที่หายไปก็ทำเพลงนี่แหละ ค้นหากันอยู่หลายเพลง ไหนๆจะมีเพลงเป็นของตัวเองแล้ว ก็อยากให้ได้เพลงที่ดีที่สุด ที่เข้ากับเสียงเรามากที่สุด สุดท้ายก็มาสรุปจบกันที่เพลง “นับถอยหลัง” ซึ่งเป็นเพลงที่ผมชอบมาก เพลงมันก็จะเหงาๆหน่อย จะพูดถึงความรัก ความสัมพันธ์ ที่สุดท้ายมองยังไงก็ไม่เห็นทางที่จะไปกันได้ต่อ เหมือนกับชื่อเพลง นับถอยหลัง เวลาที่เราจะได้อยู่ด้วยกัน ก็จะได้ พี่แม็ค ศรัณย์ เจ้าพ่อเพลงป๊อปดราม่า มาช่วยดูแล รวมไปถึงเรื่องเนื้อร้องด้วย ซึ่งตอนแรกที่ได้ฟังเพลงผมนึกเลยว่าจะถ่ายทอดออกมาในสไตล์ไหน ให้คนที่ได้ฟังอินที่สุด เพราะด้วยเนื้อเพลงมันถูกเขียนขึ้นมาด้วยภาษาที่มีความชัดเจน  ซึ่งทีมงานก็จะบอกว่า สไตล์ที่เราร้อง ที่เราถนัดนั่นแหละ เหมาะที่สุดแล้ว พี่ๆบอกว่าเสียงของผมมันจะมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว พอฟังแล้วรู้สึกถึงได้ความ ดราม่า ความเหงาลึกๆ เราก็ เอ๊ะ!! เสียงเราเป็นแบบนั้นหรอ ซึ่งดีใจนะ ไม่ใช่เสียใจ ที่หลายๆคนบอกคาแรคเตอร์ของเสียงเราได้ ดีใจที่ได้ยินว่าเสียงมีความเป็นเอกลักษณ์ อยากให้ทุกคนลองฟังกันดู คิดว่าหลายๆคนที่อยู่ในสถานการณ์แบบนี้ น่าจะชอบ มิวสิกวีดีโอก็มีแล้ว

ลองติดตามกันดู พร้อมทั้งสามารถดาวน์โหลดเพลงได้ที่ *492244221 ผมฝากด้วยนะครับ

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ นนท์ ธนนท์ และศิลปินจากค่าย I AM ได้ที่

www.youtube.com/iamofficialchannel หรือ www.facebook.com/iamasiamofficial

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จะซื่อสัตย์กับตัวเองที่สุด เพราะเรานั่นแหละสำคัญที่สุด “นับถอยหลัง” ประตูอีกมิติของ Bomb at Track >>

8 เมมเบอร์ วง BNK48 ทั้ง 3 รุ่น สาดความสุขกับกิจกรรม One Day Trip เที่ยวคาเฟ่ เวิร์คช้อปอาหาร+เครื่องดื่ม จากไอเดียเหล่าเมมเบอร์ ลุ้นภารกิจทีเผลอของเหล่าเมมเบอร์ ห้ามพลาด !! 23 เมษายน เวลา 18.00 น.

“อิมเมจ” ถ่ายทอดอารมณ์ใน “เหลือวิญญาณก็จะรัก” >>

“แม็ค-โซ่” ไอเดียเจ๋ง แต่งเพลง “ฉีก”ชนะใน “สงครามทำเพลง” เล่าชีวิต “ดุ๋ง พาที” เพิ่มพลังให้คนมีฝัน กล้า ฮึดสู้

ค่าย “ไอ แอม” ส่ง 2 โปรดิวซ์ฯ มือทอง ของ “นนท์ ธนนท์” “แม็ค – โซ่” ลงฟาดฟันใน “สงครามทำเพลง” >>