เตรียมพบกับคอนเสิร์ต… The Legend of Disco Boney M Featuring Liz Mitchell Live in Bangkok ‘2018 >>

ปลุกตำนาน ยุคดิสโก้ให้กลับมาอีกครั้ง กับศิลปิน Boney M  ที่เป็นตำนานดิสโก้ ในยุค ’70-80 กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ ที่มาเอาใจวัยเก๋าทุกรุ่น โดยเฉพาะยุค ’70-80 ในบทเพลงดิสโก้ จังหวะสนุกสนาน และเพลงเคยขึ้น Top Chart มาแล้วในทุกชาร์ททั่วโลก กับความทรงจำของเหล่าวัยรุ่น ในยุคนั้นจะถูกปลุกขึ้นมาอีกครั้ง ด้วยบทเพลงที่ทุกคนคุ้นหู เช่น Rasputin / Daddy Cool / Gotta Go / Sunny / Ma Baker / Rivers of Babylon / Hooray! Hooray! It’s a Holi-Holiday และอีกหลายเพลงจนทำให้วัยรุ่นยุคนี้อดใจไม่ไหว ต้องลุกขึ้นวาดลีลาเท้าไฟ โยกซ้ายโยกขวาตามไปด้วย ซึ่งถือว่า The Legend of Disco Boney M Featuring Liz Mitchell Live in Bangkok 2018 เป็นคอนเสิร์ตแรกและคอนเสิร์ตเดียว ที่จะรวมคนทุกกลุ่มทุกวัยมาสนุกสนานกันได้ทั้งครอบครัว

นอกจากนี้ ยังมีศิลปินรับเชิญที่เป็นตำนานเช่นกันจาก The Palace มาร่วมสร้างสีสันแห่งบทเพลงยุคดิสโก้ให้หายคิดถึงกัน และสนุกเต้นรำ กับระบบแสง สี เสียง

สุดอลังการ แล้วพบกัน…

วันเสาร์ที่ 15 กันยายน 2561

ที่ ไบเทค บางนา  ฮอลล์ 105

บัตรราคา 6,000.- / 4,500.- / 3,500.- / 2,500.- และ 1,500.- บาท ซื้อบัตรได้ตั้งแต่วันที่ 16 กรกฎาคม นี้ ได้ทาง…Thaiticketmajor ทุกสาขา สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่… www.thaiticketmajor.com

หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ https://www.facebook.com/TheLegendOfDiscoThailand/

Call Center  Tel. 02 262 3456

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สนุก…จนลืมวัย กับ Liz Mitchell The Original Lead Singer of BONEY M Live in Bangkok ‘2018 >>

แฟนๆ สายดิสโก้เตรียมกรี๊ด – คอนเสิร์ตตัวจริง เสียงจริงเจ้าของตำนานดิสโก้แห่งยุค ’70-80 The Legend of Disco Boney M Featuring Liz Mitchell Live in Bangkok ‘2018 >>