มิวสิควีดีโอเพลง “Sexy, Free & Single” ของวง “ซุปเปอร์ จูเนียร์” (Super Junior) มีผู้ชมมากกว่า 1 ล้านคน ภายใน 12 ชั่วโมง

สำหรับศิลปินกลุ่มอื่นๆ โดยส่วนใหญ่แล้วพวกเขาจะต้องใช้เวลาระยะหนึ่ง ถึงจะมีผู้เข้าชมมิวสิควีดีโอบน เวปไซด์ YouTube ถึง 1 ล้านคน แต่นี้ไม่ใช่สำหรับหนุ่มๆ ซุปเปอร์ จูเนียร์ แน่นอน

ภายในเวลาเพียง 12 ชั่วโมงเท่านั้น ที่พวกเขาเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง Sexy, Free & Single บนเวปไซด์ YouTube ก็มียอดผู้ชมมากกว่า 1 ล้านคน แต่นั่นไม่ใช่ทั้งหมดที่จะสามารถพิสูจน์ความโด่งดังในระดับของพวกเขา

โดยในงานแถลงข่าวอัลบั้มชุดที่ 6 ของวงซุปเปอร์ จูเนียร์ ยังได้รับความสนใจ ซึ่งมีการรายงานข่าวของพวกเขาโดยสถานีข่าวที่โด่งดังในประเทศโปแลนด์ด้วย

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใจเย็นไม่ได้แล้ว “ทงเฮ, อึนฮยอก SUPER JUNIOR” บินตรงจัดแฟนไซน์ และแฟนมีตติ้ง แบบใกล้ชิด >>

SM True ประสานทุกความรู้สึกของ YESUNG วง SUPER JUNIOR พร้อมถ่ายทอดผ่านคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย YESUNG SOLO CONCERT – Unfading Sense in BANGKOK วันที่ 16 ธันวาคมนี้ ! >>

SUPER JUNIOR ส่งความรัก ความขอบคุณ และการเฉลิมฉลองปิดท้ายปี 2022 ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 11 Vol.2 ‘The Road : Celebration’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ใน 21 ประเทศทั่วโลก >>

พบกับวง K-POP ในตำนานกับ “SUPER JUNIOR: THE LAST MAN STANDING” 18 มกราคมนี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar

KOCCA จัดคอนเสิร์ตออนไลน์มิวสิคสตูดิโอ งาน “ Live Viewing in Bangkok”!!! >>