กวาง-ซานิ ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความเร็วบนสตรีทเซอร์กิตเลียบหาดบางแสนใน “โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2018” สนามที่ 3 คริส หอวัง-เจ เจตริน และโจอี้บอย ร่วมส่งความสนุกแบบเต็มพิกัด >>

มันส์สะใจสมเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ของคนรักความเร็วและความบันเทิงไปได้เลยนับจากนี้ สำหรับกิจกรรม “โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2018 : Dare to Race” ที่มีทั้งความตื่นเต้นในแทร็คการแข่งขันด้วยรถยนต์โตโยต้าทั้ง 4 รุ่น และยังสนุกกับกิจกรรมสุดท้าทายและคอนเสิร์ตแดนซ์ NON STOP กับ  2 เจ้าพ่อขาแดนซ์  โดยมี มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ เจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วยนายอิทธิพล คุณปลื้ม ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นายสนธยา คุณปลื้ม นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดชลบุรี และประธานจัดการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ Thailand Super Series นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี และคุณยุพา ปานรอด ผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรมการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมเปิดการแข่งขันเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ณ  บางแสน สตรีทเซอร์กิต จ.ชลบุรี

ปิดถนนเลียบชายหาดบางแสนที่สวยงามติดอันดับโลก เนรมิตให้เป็นสตรีท เซอร์กิต ที่ได้รับการรับรองทั้งรูปแบบและความปลอดภัยจาก FIA ก่อนส่งรถยนต์โตโยต้ามาพิสูจน์สมรรถนะความแรงถึง 4 รุ่น คือ วีออส วันเมคเรซ เลดี้คัพ ที่ซานิ AF ไม่พลาดลงสนามในรุ่นนี้ , วีออส วันเมคเรซ, โคโรลล่า อัลติส วันเมคเรซ ที่กวาง เอบีนอร์มอล ก็ลงในรุ่นนี้เช่นกัน  สุดท้ายในรุ่นไฮลักซ์ รีโว่ วันเมคเรซ  ซึ่งการแข่งขันเป็นไปด้วยความดุเดือด โดยทั้งกวาง และ ซานิ สามารถทำผลงานและจบการแข่งขันในสนามที่ 3 ไปด้วยอันดับที่ดีขึ้น ส่งต่อกิจกรรมความสนุกไปให้ คริส หอวัง ที่ยังติดใจสมรรถนะของ Toyota Hilux Revo ขออาสาขึ้นนั่งบนรถที่ขับขึ้นลงภูเขาจำลองความชันถึง 42 องศาแบบมั่นใจ  ก่อนปิดท้ายความสนุกด้วยปาร์ตี้คอนเสิร์ตของเจ้าพ่อขาแดนซ์ทั้ง 2 คน เริ่มจาก เจ เจตริน ที่ยึดเวทีคืนวันเสาร์ชวนแฟนๆ โตโยต้า แดนซ์ชนิดหยุดไม่อยู่ และส่งต่อคืนวันอาทิตย์ ให้กับ โจอี้ บอย นำทีมความมันส์แบบNon Stop

โดย “ซานิ AF”  กล่าวว่า “สนามบางแสนนี่สุดยอดมากๆ คะ ทั้งตัวสนามที่ไม่เหมือนที่ไหนในโลกวิวสวยแต่ทางโหดสุดๆ และกิจกรรมที่โตโยต้าจัดเตรียมมามอบให้แฟนๆได้ร่วมสนุก ก็จัดเต็มให้ LIVE ALIVE ใช้ชีวิตกันสุดๆไปเลย ที่บูธโตโยต้าก็มีแฟนๆมาร่วมกิจกรรมแบบเยอะมาก แล้วทุกคนก็รอคอยที่จะมาร่วมกิจกรรมกับเรา เรียกว่าครั้งนี้ซานิปลื้มมากเลยค่ะ สำหรับแฟนๆที่พลาด ครั้งหน้าไปเจอกันที่จังหวัดภูเก็ตค่ะรับรองว่าสนุกมาเต็มกว่านี้แน่นอนไปเจอกันให้ได้นะคะ”

กิจกรรม “โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2018:  Dare to Race”  สนามที่ 4 จะไปมอบความสนุกสุดมันส์ให้พิสูจน์กันอีกครั้งในวันที่ 21-23 กันยายน 2561 ณ สวนสาธารณะสะพานหิน จ.ภูเก็ต  ติดตามความเคลื่อนไหวและชมบรรยากาศความสนุกเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ToyotaMotorsportThai

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คริส หอวัง พร้อมส่ง HAVE A NICE DAY สี่หนุ่มแบนด์ไอดอลเดบิวต์ซิงเกิล “เป็นไปได้มั๊ย” >>

ทุ่มสุดตัว! “คริส หอวัง” เปิดค่าย “2 FLOW” ปั้นศิลปินดูโอ้ “THI-O & TUTOR” เขย่าวงการเพลง >>

ทุ่มสุดตัว! “คริส หอวัง” เปิดค่าย “2 FLOW” ปั้นศิลปินดูโอ้ “THI-O & TUTOR” เขย่าวงการเพลง >>

“คริส หอวัง” กับการตีโจทย์ “ความรักไม่กำจัดรูปแบบ” รับหนักใจ บท “รังรอง” ลั่น “รากแก้ว” คือที่สุดทางการแสดง >>

“Change2561” ส่ง “คริส หอวัง” ประชัน “เก้า สุภัสสรา” ตีแผ่สังคม พร้อม “หลุยส์-พีช” การันตีความดราม่า ใน “รากแก้ว” >>