“Benny Blanco” นักแต่งเพลงมือกวาดรางวัล พลิกโฉมจากเบื้องหลังสู่เบื้องหน้า ขึ้นแท่นเป็นศิลปินเต็มตัว ลุยเพลง “Eastside” ด้วยตัวเอง >>

“Benny Blanco” นักแต่งเพลงผู้คว้ารางวัล GRAMMY AWARD ถึง 4 ครั้ง ผู้คร่ำหวอดในวงการเพลง       ผู้อยู่เบื้องหลังการประสบความสำเร็จของยอดขายอัลบั้มมากว่า 100 ล้านอัลบั้มทั่วโลก และการคว้าอันดับ 1  บนชาร์ตเพลงมากมาย ยิ่งไปกว่านั้น เขายังมีหน้าที่โปรดิวซ์เพลงให้กับศิลปินชื่อดังอย่าง Ed Sheeranจนอัลบั้ม ÷ ได้สร้างสถิติใหม่ก่อนหน้านี้

ครั้งนี้เป็นการเปิดตัวครั้งแรกของเขาในฐานะศิลปินประเดิมลุยเพลง Eastside” ด้วยตัวเอง พร้อมดึงศิลปินแถวหน้าอย่าง Halsey และ Khalid มาร่วมแจม ผ่านค่าย Interscope Records แถมเพลงนี้เขายังได้เพื่อนสนิทอย่างEd Sheeran มาร่วมแต่งเพลงอีกด้วย และหลังเก็บเป็นความลับมานาน  ซึ่งมิวสิควิดีโอเพลงนี้เขาได้ Jake Schreierมาทำหน้าที่กำกับเรื่องราวให้

ในส่วนของ “Benny Blanco” เขาเป็นนักแต่งเพลง และนักดนตรีชาวอเมริกัน ผู้เคยได้รับรางวัล Hal David Starlight Award เมื่อปี 2013 ในสาขาหอเกียรติยศนักแต่งเพลง นอกจากนี้เขายังเป็นผู้ชนะรางวัลในปี 2017 สาขาBMI Songwriter of the Year ถึง 5 ครั้ง และเขายังได้รับรางวัลจากเวที iHeartRadio ในสาขาผู้ผลิตรางวัลแห่งปี     อีกด้วย

“Benny Blanco” ผู้อยู่เบื้องหลังและแต่งเพลงให้กับศิลปินชื่อดังหลายต่อหลายคน อาทิ Ed Sheeran(“Perfect”), Justin Bieber (“Love Yourself”), Maroon 5 (“Moves Like Jagger), Rihanna (“Diamonds”), Katy Perry (“Hot N Cold”), Selena Gomez (“Kill Em With Kindness”), AVICCI (“Lonely Together”), ANNE-MARIE (“2002”), HALSEY (“Now Or Never”), JULIA MICHAELS (“Issues”) เรียกได้ว่า เขาเป็นบุคคลเบื้องหลังที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังคุณภาพทำให้เพลงฮิตติดชาร์ตไปทั่วทุกมุมโลก และพิเศษไปกว่านี้คือ เขายังเป็นผู้ร่วมก่อตั้งสองค่ายเพลง Mad Love Records และ Friends Keep Secrets ที่ร่วมมือกับ Interscope Records ด้วย

สามารถฟังเพลง “Eastside” ได้แล้ววันนี้ ผ่านสตรีมมิ่งทุกช่องทาง ได้แก่ iTunes, Apple Music, Deezer, Joox, Tidal, YouTube/ Vevo ,Spotify และทุกหน้าปัดคลื่นวิทยุ และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับ“Benny Blanco” ได้ที่ www.facebook.com/itsbennyblanco/

สามารถรับชมวีดีโอเพลง “Eastside” ได้ที่

สามารถฟังและดาวน์โหลดเพลง Eastside” ได้ที่

https://UmusicTH.lnk.to/benny_EastsidePR

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารศิลปิน Benny Blanco ได้ทาง

INSTAGRAM | TWITTER | FACEBOOK | WEBSITE

ที่มา:  Universal Music (Thailand)
บันทึกภาพ:  Universal Music (Thailand)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง