“แบนด์ แล็ป” ปั้นศิลปินใหม่หน้าใหม่ประดับวงการ ปล่อยเพลงให้ฟัง พร้อมกัน สิงหาคมนี้

 

เป็นอีกหนึ่งรายการการแข่งขันเฟ้นหาวงดนตรีหน้าใหม่ที่น่าจับตามองอีกรายการหนึ่งสำหรับ Band Lab presented by AIS Zeed Sim” (แบนด์แล็ป) กับการคัดเลือกวงดนตรีจาก 300 กว่าวงให้เหลือเพียง 6 วง ได้แก่ Tilly Birds (ทิลลี่ เบิร์ด),Three Man Down (ทรี แมน ดาวน์), Terrobun  (เทอร์เรอบัน), Commander (คอมมานเดอร์), สำราญรื่น และ Methane (มีเทน) ที่จะได้เป็นศิลปินในสังกัด GENE LAB (จีน แล็ป) ค่ายเพลงน้องใหม่ภายใต้การบริหารของ โอม ค็อกเทล (ปัณฑพล ประสารราชกิจ) และได้ปล่อยออกมาให้ได้ชมกันไปแล้วทุกวันเสาร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง GMM25 และเวลา 20.00 น. ทาง YouTube Channel GENE LAB ซึ่งตอนนี้มีออกมาให้ชมกันถึง 11 ตอนด้วยกัน และยังเหลืออีก 2 ตอนสุดท้ายก็จะทราบแล้วว่าใครเป็นผู้ชนะ

โดยผู้เข้าแข่งขันจะต้องทำภารกิจเพื่อสะสมเงินรางวัลสำหรับเป็นทุนในการทำเพลงของพวกเขา และในภารกิจสุดท้ายนั่นก็คือ Band Lab Live Concert (แบนด์ แล็ป ไลฟ์ คอนเสิร์ต) ได้มีการจัดงานไปแล้วเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์สกาล่า สยามแสควร์ กับการทำโชว์ โดยมีศิลปินรุ่นพี่อย่าง โอม ค็อกเทล, เจ๋ง บิ๊กแอส, เอิ๊ต ภัทรวี มาร่วมเป็นแขกเซอร์ไพร์สบนเวที บรรยากาศในวันนั้นอบอุ่นไปด้วยแฟนรายการที่เดินทางมาเชียร์วงที่ชื่นชอบอย่างมากมาย ทำเอาสถานที่จัดงานดูแคบไปถนัดตา และวงที่ได้เงินสะสมไปมากที่สุดนั่นก็คือ Tilly Birds (ทิลลี่ เบิร์ด) ได้รับเงินสะสมไปจำนวน 413,000 อันดับสองได้แก่ Three Man Down (ทรี แมน ดาวน์) ได้รับเงินสะสมจำนวน 374,000 ซึ่งยังได้รับเงินรางวัลพิเศษกับ Popular Vote ไปครองอีกด้วย และอีก 4 วงที่เหลือจะได้รับเงินรางวัลลดหลั่นกันไป นอกจากนี้ในช่วงเดือนสิงหาคมเตรียมรอฟังซิงเกิลใหม่จากพวกเขาทั้ง 6 วง ที่จะทยอยปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันเร็วๆ นี้ได้เลย!

งานนี้สำหรับใครที่ไม่ได้ไปชมโชว์ในวันนั้น สามารถรับชมการแสดงสดของพวกเขาทั้ง 6 วงได้ในวันเสาร์ที่ 21 และ 28 กรกฎาคม 61 ได้ทางช่อง GMM25 เวลา 17.00 น. และทาง YouTube Channel GENE LAB ในเวลา 20.00 น. จ้า

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกินต้าน! Gene Lab เดินหน้าเปิดตัวน้องใหม่ป้ายแดง “แพง พัทธนันท์”ศิลปินหญิงเดี่ยวเบอร์แรกกับเพลง “มามาไปไป” เสียงใสเต็มสิบไม่หัก!

“คุยคนเดียวเก่ง” เพลงน่ารัก ๆ ของคนที่กำลังแอบชอบใครบางคนอยู่

“ทรี แมน ดาวน์” ศิลปินเบอร์แรกจาก “ยีน แลป” พร้อมส่งซิงเกิลแรก “ผ่านตา” เอาใจคนแอบรัก >>

“AIS PLAY” ชวนลุ้นแชมป์ชนแชมป์ “หน้ากากนักร้อง ซีซั่น 2” เตรียมเปิดความลับหลังถอดหน้ากากสุดอันซีน! >>

“โอม ค็อกเทล” ชวน “ไปคนเดียวมันไม่สนุก อยากไปให้สุดต้องไป 4!” โปรโมชั่น ฟรี!เสื้อ Urban Music Festival Special Edition >>