#Getsunova ไม่ธรรมดา!! ดึง #Twopee #Room39 อุ่นเครื่อง… พร้อมระเบิดความมันชั้นบรรยากาศในคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก!! >>

 

จะมีคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกทั้งที คงจะมาแบบธรรมดาๆ ไม่ได้ ว่าแล้ว 4 หนุ่มวง Getsunova : “เนม” ปราการ ไรวา  ร้องนำ , “นต” ปณต คุณประเสริฐ  มือกีตาร์ , นาฑี โอสถานุเคราะห์ มือกีตาร์ และ “ไปรท์” คมฆเดช แสงวัฒนาโรจน์ มือกลอง เลยเปิดห้องซ้อมอุ่นเครื่องให้ได้ดูกันอย่างใกล้ชิด เมื่อวันก่อน (17 กรกฎาคม 2561) ซึ่งหนุ่มๆ ได้เผยว่าการเปิดห้องซ้อมนี้เป็นแค่เพียงน้ำจิ้มเท่านั้น เพราะว่าในวันจริงจะจัดเต็มกว่านี้หลายเท่า แต่ขนาดน้ำจิ้มยังพิเศษเพราะมีการชวนแขกรับเชิญ อย่าง โต้ง TWOPEE (โต้ง – พิทวัส พฤกษกิจ) และ ROOM39 (ทอม – อิศรา กิจนิตย์ชีว์, มน – ชุติมน วิจิตรทฤษฎี, โอ – โอฬาร ชูใจ) มาร่วมแจมเพลง ที่มีแต่งท่อนแร็พ แบ่งท่อนร้อง เพื่อการนี้โดยเฉพาะ  ซึ่ง  “โต้ง” แร็พเปอร์หนุ่มฮอตเล่าความรู้สึกให้ฟังว่า “ตื่นเต้นที่ได้เกียรติรับเชิญมาร่วมในคอนเสิร์ตครั้งนี้ครับและยินดีกับ เกทสึโนวาด้วยสำหรับคอนเสิร์ตใหญ่” แถมกระซิบว่า มีอีกหลายเพลงที่โต้งแต่งท่อนแร็พให้ ซึ่งจะได้ฟังแค่ในคอนเสิร์ตครั้งนี้เท่านั้น  ส่วนอีกหนึ่งวงที่ให้เกียรติมารับเชิญในคอนเสิร์ตนี้อย่าง ROOM39 ก็เผยสั้นๆแต่ได้ใจความว่า  “รู้สึกตื่นเต้นและเป็นเกียรติมาก เพราะชอบวง Getsunova มาก่อนอยู่แล้ว”  ทั้งยังเชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมสนุกกันในวันจริง… มาลุ้นกันว่าจะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์อีกบ้าง ซึ่งพูดเลย…ไม่ธรรมดาแน่ๆ   ทางด้าน Getsunova เจ้าภาพเองก็การันตีความพิเศษว่า

“สำหรับคอนเสิร์ตครั้งแรกของพวกเรา บอกเลยว่า แสงสีจัดเต็มมากๆ ครับ กีตาร์, กลอง,ขาไมค์ รวมถึงโปรดักชั่นต่างๆด้วย ทุกอย่างเรืองแสงได้หมด แสงสี อลังการสะใจคูณสอง แล้วที่พิเศษที่สุดเลย คือ เวทีแนวนอน คนดูจะได้ใกล้ชิดกับเรามากขึ้นครับ เพราะตัวเวทีจะกว้างมาก พื้นที่หน้าเวทีก็เยอะมากขึ้นด้วย  ซึ่งพวกเราน่าจะเป็นวงแรกเลยนะครับที่ทำเวทีเป็นแนวนอนในฮอลล์ธันเดอร์โดม (หัวเราะ) อย่างวันนี้ถือเป็นการซ้อมครั้งแรก ของพวกเรากับแขกรับเชิญเลยครับ แต่วันจริงจะไม่ได้มีแค่ โต้ง และรูม39 นะครับ ยังมี วี วิโอเลต และพี่ๆวงพาราด็อกซ์ ด้วยรับรองว่าสนุกและได้เห็นอะไรๆ พิเศษจากพวกเราแน่นอน อยากให้มาสนุกกันเยอะๆ ผมจะพาทุกคนไประเบิดความมันด้วยกันบนดวงจันทร์ของพวกเราครับ แล้วเจอกันนะครับ…”

สำหรับคอนเสิร์ต Chang Music Connection presents Getsunova Concert Atmosphere จะจัดขึ้นที่ Thunder Dome Muangthong Thani ในวันที่ 25 สิงหาคมนี้ โดยบัตรนั่ง มีสองราคา 3,000 บาทและ 2,000 บาท และบัตรยืน ในราคา 1,300 บาท ซื้อบัตรได้ทาง Thaiticketmajor ทุกสาขา สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ค White Music (www.facebook.com/whitemusicrecord)

ที่มา:  จี เอ็มเอ็ม แกรมมี่
บันทึกภาพ:  จี เอ็มเอ็ม แกรมมี่
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปณต getsunova’ โดนภรรยาสาว เนะ อโณทัย ยื่นคำขาด!! ไม่ยอมท้องถ้าไม่ได้เดบิวต์!! >>

Twopee ประกาศจัดใหญ่ ชวนสาวกฮิปฮอปล่องใต้ เที่ยวเทศกาลดนตรี “Southside Festival” 18 พฤศจิกายน นี้ >>

getsunova ได้ ติ๊ก – โดนัท ไอคอนแห่งยุค Y2K ปะทะอารมณ์ใน MV “ทำดีเป็นพิธี” ส่งท้ายอัลบั้ม Thailander >>

สะบายดี…เวียงจันทน์ เปิดบ้านต้อนรับ “MONICA” งาน Vientiane Music Fest >>

‘อนุบาล’ เพลงอกหักชั้นเชิงเกียรตินิยมจาก ‘getsunova’ มาพร้อม MV ฮีโร่ยุค 80 พ่ายรัก >>