#BNK48 เปิดตัวน้องใหม่ 2nd Generation จากจำนวนผู้สมัครกว่าหมื่นคน เพื่อคว้าโอกาสครั้งสำคัญ สร้างสรรค์ผลงานที่หลากหลายตามรอยรุ่นพี่ >>

ประสบความสำเร็จอย่างสูงสุด และสร้างความประทับใจอย่างต่อเนื่องมาตลอดระยะเวลา 2 ปี อีกทั้งยังได้รับกระแสความนิยมอย่างล้นหลาม จนทำให้กลุ่มศิลปินสาวไอดอลกรุ๊ป ในนาม BNK48” กลายเป็นศิลปินที่มีแฟนคลับ แฟนเพลง รวมทั้งสาวกโอตะติดตามชื่นชม และให้กำลังใจมากที่สุดเป็นประวัติกาล ซึ่งล่าสุดสาวๆ BNK48 รุ่น1 ทั้ง 26 ชีวิต ก็พร้อมแล้วที่จะต้อนรับสมาชิกน้องใหม่ “BNK48 2nd Generation the Debut” จำนวน 27 คน พร้อมเผยรายชื่อผู้ที่คว้าตำแหน่ง BNK48 เซ็นบัตสึ ทั้ง 16 คน ในรุ่นที่2 เพื่อเป็นการเริ่มต้น “ฤดูใหม่” ไปด้วยกัน

ในงานเปิดตัว “BNK48 2nd Generation the Debut” ณ บริเวณ ควอเทียร์ แกลอรี่ ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ที่เริ่มต้นด้วยการโชว์เพลง Aitakatta และ BNK48 จากสาวๆ รุ่นที่2 ทั้ง 27 คน พร้อมแนะนำตัวให้เหล่าแฟนคลับได้รู้จักกันอย่างเป็นทางการทีละคน ก่อนจะเผยซิงเกิ้ลล่าสุด เพลง “ฤดูใหม่ Tsugino Season ที่ร้องโดย 16 เซ็นบัตสึ ให้ได้ชมกันเป็นครั้งแรก!!

ซึ่งนับเป็นการตอกย้ำความสำเร็จไปอีกขั้น สำหรับการเติบโตของกลุ่มศิลปินสาวไอดอลกรุ๊ป BNK48 ภายใต้ บริษัท บีเอ็นเค โฟร์ตี้เอท ออฟฟิศ จำกัด (BNK48 Office) โดยการนำทัพของ คุณจิรัฐ บวรวัฒนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ต้นสังกัดศิลปิน BNK48 ที่จะมาพิสูจน์ให้เห็นถึงความสามารถของทั้ง 27 สาว BNK48 รุ่น2 ว่าเป็นผู้ที่มีคุณสมบัติในการก้าวเข้ามาเป็นศิลปินตัวจริง ที่ผ่านการคัดสรรค์มาอย่างเข้มข้น จากจำนวนผู้เข้าสมัครกว่า 1 หมื่นคนทั่วประเทศ

 

ซึ่ง คุณจิรัฐ เผยถึงการเริ่มต้นปรากฎการณ์ฤดูใหม่ของสาวๆ BNK48 รุ่นที่ 2 ในวันนี้ว่า… บรรยากาศของงานแถลงข่าวเต็มไปด้วยความอบอุ่นมากๆ ครับ ทั้งจากคณะผู้บริหาร ตัวแทนรุ่นพี่ BNK48 รุ่นที่1 อย่าง เฌอปราง, ปัญ และ อิสึตะ รินะ ซึ่งเป็นกัปตัน และรองกัปตันทีม BIII ที่มามอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีให้กับ น้องๆ ครูๆ ทุกๆ ท่าน และที่สำคัญคือการต้อนรับที่มากจากแฟนๆ ที่มามอบกำลังใจให้กับการเริ่มต้นฤดูใหม่

เรามีการเปิดตัวเพลง ฤดูใหม่ Tsugino Season และ เซ็นบัตสึทั้ง 16 คนของรุ่นที่2 รวมทั้งชุดคอสตูม ในเพลงนี้ที่น่ารักมากๆ ด้วยสีพาสเทล และ ยูนิฟอร์มสไตล์ AKB48 ซึ่งในเพลงฤดูใหม่นี้ ก็มาพร้อมกับจังหวะที่เร้าใจ และเนื้อหาที่พูดถึงการเริ่มต้นฤดูใหม่ ที่เปรียบเสมือนการเริ่มต้นช่วงชีวิตใหม่ๆ ของพวกเธอเช่นเดียวกับเพลง และที่สำคัญคือ เราได้มีการสอดแทรกเนื้อหาเกี่ยวกับการให้กำลังใจ ถึงผู้ที่กำลังมีความพยายามว่าจะต้องพบกับความสำเร็จในสักวัน ว่าพวกเค้าจะได้พบกับความสำเร็จนั้นอย่างที่ต้องการแน่นอน

โดย เซ็นบัตสึ หรือ ตัวแทนที่ถูกเลือกที่ได้มาร่วมกันร้องเพลง ฤดูใหม่ ในครั้งนี้ก็ประกอบด้วย….. 1. ชัญญาภัค นุ่มประสพ (นิว) อายุ 15 ปี จากกรุงเทพฯ, 2.จณิสตา ตันศิริ (แบมบู) อายุ 16 ปี จากสมุทรปราการ, 3. จิดาภา แช่มช้อย (แพนด้า) อายุ 21 ปี จากนครปฐม, 4. จุฑามาศ คลทา (เข่ง) อายุ 18 ปี จากสมุทรปราการ, 5. กมนธิดา โรจน์ทวีนิธิ (วิว) อายุ 14 ปี จากนนทบุรี, 6. กวิสรา สิงห์ปลอด (มายยู) อายุ 19 ปี จากกรุงเทพฯ, 7. นันท์นภัส เลิศนามเชิดสกุล (มิวนิค) อายุ 16 ปี จากสมุทรปราการ, 8. ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา (ฟ้อนด์) อายุ 16 ปี จากประจวบคีรีขันธ์, 9. ณัฐกุล พิมพ์ธงชัยกุล (จีจี้) อายุ 17 ปี จากกรุงเทพฯ, 10. ปวีณ์ธิดา สกุลพิพัฒน์ (ฟีฟ่า) อายุ 17 ปี จากกรุงเทพฯ, 11. พิมพ์นิภา ตั้งสกุล (ดีนี่) อายุ 17 ปี จากกรุงเทพฯ, 12. เพลินพิชญา โกมลารชุน (จูเน่) อายุ 18 ปี จากกรุงเทพฯ, 13. รตา ชินกระจ่างกิจ (รตา) อายุ 16 ปี จากเชียงใหม่, 14. ตริษา ปรีชาตั้งกิจ (สตางค์) อายุ 15 ปี จากกรุงเทพฯ, 15. วรินท์รัตน์ ยลประสงค์ (นิกี้) อายุ 13 ปี จากเชียงใหม่ และ 16. วีรยา จาง (วี) อายุ 17 ปี จากชลบุรี ซึ่งทั้งหมด ล้วนแล้วแต่เป็นเด็กสาวอายุน้อย ที่ดูร่าเริงสดใสเหมาะกับการเริ่มต้นฤดูใหม่ที่เหมือนกับในเนื้อหาของเพลงจริงๆ ครับ

 

และก่อนจะปิดท้ายงานในวันนี้ลงไป คุณจ๊อบซัง ณัฐพล บวรวัฒนะ ผู้จัดการวงBNK48 ก็ได้ออกมาอัพเดทถึง 7 หัวข้อสำคัญ เกี่ยวข้องกับกิจกรรมต่างๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นกับสาวๆ BNK48 ให้เหล่าแฟนคลับได้รับทราบกันอีกด้วยว่า…

  • งานจับมือ BNK 3rd Single “Shonichi วันแรก” จะมีรุ่น 2 ร่วมจับมือด้วย ขึ้นในวันที่ 18-19 ส.ค.61 นี้
  • พร้อมเพิ่มรอบเธียร์เตอร์อีก 2 รอบ คือวันศุกร์ 1 ทุ่ม และวันอาทิตย์ บ่ายโมง ซึ่งมามีทั้งรุ่นที่1 และรุ่นที่2 แสดง  รวมเป็น 5 รอบต่อสัปดาห์
  • โดยจะเริ่มต้น Digital Live Studio สำหรับรุ่นที่2 ตั้งแต่วันนี้ (18 ก.ค.61) เป็นต้นไป
  • และเตรียมพบกันที่งาน Nippon Haku Bangkok ที่ สยามพารากอน ในวันที่ 2 ก.ย.61 ด้วย
  • และที่สำคัญคือ เพลง “ฤดูใหม่ Tsugino Season” นั้นอยู่ในฐานะเพลงรองหรือ Coubering Song ของ BNK48 ใน Single ที่ 4 ซึ่งมี แบมบู, ฟีฟ่า, ดีนี่, แพนด้า, เข่ง, สตางค์, วี, รตา, วิว, จีจี้, นิกี้, นิว, มายยู, จูเน่, ฟอนด์ และมิวนิค (เซ็นเตอร์) เป็นผู้ร้อง ซึ่งจะมีการนำเสนอมิวสิค วีดีโอภายในช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ กับผลงานการสร้างสรรค์ของ บริษัท BNK Productions ซึ่งเป็นการร่วมทุนระหว่าง BNK48 Office และ Workpoint”
  • ที่ขาดไม่ได้คือกิจกรรมเด็ด “ฤดูใหม่ BNK48 Fan Solo Campaign” ซึ่งเป็นกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้แฟนๆ มาเล่นดนตรีคัฟเวอร์ โดยการนำเอาเพลง ฤดูใหม่ มาโซโลโชว์ พร้อมถ่ายคลิป แล้วอัพโหลดลงในช่องทาง Facebook หรือ Youtube ซึ่งผู้ที่สามารถคัฟเวอร์ได้ถูกใจ จะได้รับปิ๊กกีต้าร์ พร้อมลายเซ็นน้องๆ เซ็นบัตสึทั้ง 16 คนเป็นรางวัล
  • และปิดท้ายด้วยการเผยซิงเกิ้ลที่ 4 ที่มีชื่อว่า Kimi Wa Melody ซึ่งเป็นเพลงฉลองครบรอบ 10 ปีของวง ABK48 นั่นเอง

ซึ่งงานแถลงข่าวในวันนี้… ถือเป็นการเปิดเผยข้อมูลเด็ดกันแบบครบถ้วน ให้กับเหล่าสาวก BNK48 ทั้งรุ่นที่1 และรุ่นที่2 ได้คอยติดตามกันแบบห้ามกระพริบตากันเลยทีเดียว

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์พิเศษ
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์พิเศษ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซ็กซี่หนักมาก! BNK48 ปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue – แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?” >>

“แคปฮูพ” มาแล้ว! เก่งเกินวัยสมมง BNK48 ประกาศกัปตันวงคนใหม่ “ฮูพ-ปาฏลี” รุ่นที่ 3 >>

“BNK48” เปิดตัวเพลง “Kiss me! (ให้ฉันได้รู้)” ร่วมงาน JYP ครั้งแรก! พร้อมโชว์สุดคิ้วท์สมาชิก รุ่น5 ทำเหล่าแฟนคลับใจละลาย >>

“iAM” เปิดไลน์ธุรกิจใหม่ Live House เต็มรูปแบบ ดัน “Muan More Space” สถานที่สุดฮิพ จัดกิจกรรมครบวงจรอันดับหนึ่งของภาคเหนือ >>

“เฟม BNK48” ได้รับคัดเลือกเป็นหนึ่งในสมาชิก ยูนิตใหม่ระดับโลก “Quadlips” เตรียมเดบิวต์ปี 2024 >>