เดือดเน้นๆ!!! 6 แร็ปเปอร์ “ทศกัณฐ์-NLHz- JIGSAW- Ling Of King-นายนะ-6ZAX” เปิดสนามรบชิงชัยโค้งสุดท้าย บนสเตจ “Show Me The Money Thailand”

 

เตรียมรับแรงกระแทก!!! กับการแข่งขันโค้งสุดท้ายในรอบ “SEMI-FINAL” ในรายการ Show Me The Money Thailand” และวันนี้คือบททดสอบครั้งสำคัญที่พวกเขาจะต้องผ่านไปให้ได้ เพื่อเข้าสู่รอบ “FINAL” 3 คนสุดท้ายในรายการ เพราะหากพ่ายศึกครั้งนี้ ผู้แพ้จะต้องกลับบ้านทันที

เรียกได้ว่าทุกเกมการแข่งขัน ทุกบททดสอบ บนเส้นทางสู่การเป็น RAP STAR ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ 6 คนสุดท้าย  ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าพวกเขาคือตัวจริง กับการแข่งขันในรูปแบบ Survivor โดยกติกาการแข่งขันในรอบ “SEMI-FINAL” ผู้เข้าแข่งขันจะต้องจับคู่ BATTLE SHOW เพื่อให้คณะกรรมการ 200 คนในสตูดิโอตัดสินลงคะแนน ซึ่งจะมีเพียงคนชนะเท่านั้นที่ได้ไปต่อ และจะมีผู้ที่ไม่ได้ไปต่อถึง 2 คน จากผลการจับฉลาก คู่แรกเป็นการแบทเทิลกันระหว่าง นักรบหนึ่งเดียวที่เหลืออยู่ 6ZAX (ทีเค)” ที่โคจรมาพบกับม้ามืด “นายนะ (นาย)” คู่ต่อไปเป็นการแบทเทิลกันระหว่าง แร็ปเปอร์มหายักษ์ “ทศกัณฐ์ (โจ)” และ ชายผู้ยอมทิ้งกรรไกร คว้าไมค์ปะทะฝัน “JIGSAW (จีน)” และคู่สุดท้าย ที่มาพร้อมความเดือดดาล กระซวกให้ยับ!!! Ling Of King (ลิง)” ปะทะกับเจ้าของฉายา เลือดดำ “NLHz (เกม)” บอกได้เลยว่าการแบทเทิลครั้งนี้ เดือดจนไฟเหม็นไหม้!!! แต่ละคนมาพร้อมกับลูกเล่นที่แตกต่างกันไป จนหาทางจับได้ยาก เริ่มด้วย 6ZAX (ทีเค)” ที่นำดนตรี ฮิปฮอป มาผสมกับ ดนตรีลูกทุ่ง เพื่อสื่อให้เห็นว่าดนตรีฮิปฮอปก็ขอบคุณแฟนเพลงได้ ไม่ได้มีแต่การด่ากัน , “นายนะ (นาย)” มาในธีม อันธพาล พร้อมสไตล์การแร็ปภาษาใต้สุดกวน กับวลีติดปาก “ไม่แน่จริงมึงอยู่ไม่ได้” ,  “ทศกัณฐ์ (โจ)” พักไรห์มเพลงเดือด มาแนวฟังสบายพร้อมขนความหล่อมาแบบเต็มข้อ ต้องบอกสาวๆเลยว่า  “ไม่ต้องแย่งกัน” , “JIGSAW (จีน)” ที่สร้างความตกใจให้ผู้ชมในสตูดิโอไม่น้อยเมื่อเขาเผยว่าป่วยเป็น “โรคซึมเศร้า” โชว์นี้จึงตั้งใจสื่อให้เห็นว่าเขาอยู่ได้เพราะความรัก , Ling Of King (ลิง)” โชว์นี้เปิดทุกตัวตนว่าเขาคือ ราชาวานร ที่เก่งในทุกด้าน และไม่มีใครสยบเขาได้ และคนสุดท้าย “NLHz (เกม)” เขาไม่ได้มีดีแค่ด่าคน!!! แต่มีความอ่อนโยนเพราะเขาจะมาบอกว่า หลงรักคนมีเจ้าของ

 

มาร่วมลุ้นกันว่าผู้เข้าแข่งขันคนใดที่จะได้เข้าสู่รอบ “FINAL” และเป็นเจ้าของเงินรางวัลมูลค่า 1,000,000 บาท พร้อมขึ้นโชว์ที่ ประเทศเกาหลีใต้ บนเวที Show Me The Money Thailand Season 7” ห้ามพลาดชมกับรายการ    “Show Me The Money Thailand” ได้สำเร็จ ห้ามพลาดชม วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม เวลา 20.30-22.00 น. ทางทรูโฟร์ยูช่อง 24 และรับชมผ่านทางแอปพลิเคชัน TrueID  ในรูปแบบ Uncensored มันเต็มเหนี่ยวได้ที่นี่ที่เดียว

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์รายการ Show Me The Money Thailand
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์รายการ Show Me The Money Thailand
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

K.AGLET คว้าแชมป์ “Show Me The Money Thailand Season 2” สุดยอดแร็ปสตาร์ สมตำแหน่งผู้ปิดตำนานศึกใหญ่ >>

มันส์สุดเหวี่ยงเมื่อตัวท็อปของวงการแร็ปรวมตัวกันใน “Show Me The Money Thailand ซีซัน2” >>

สิ้นสุดการรอคอย “Show Me The Money Thailand ซีซัน2”เตรียมลงจอ 23 มิถุนายนนี้ ทาง True4U ช่อง 24 และแอป TrueID >>

วงการแร็ปเปอร์ต้องสะเทือน เมื่อ “Show Me The Money Thailand 2” กลับมาเดือด กันอีกครั้ง! #SMTMTH2 >>

“ศรีอโยธยา” และ “Show Me The Money Thailand” สองตัวแทนจากไทย เข้าชิงรางวัลใหญ่ระดับเอเชีย Asian Television Awards ครั้งที่ 23 “ทรูโฟร์ยู” มั่นใจเดินหน้าผลิตงาน หวังยกระดับอุตสาหกรรมบันเทิงไทย