ทุกคนล้วนตกเป็นผู้ต้องสงสัย ไม่เว้นแม้แต่คนใกล้ชิด ร่วมไขคดีลับซับซ้อนไปด้วยกัน ใน “Infernal Affairs III ปิดตำนานสองคนสองคม”

 

ช่อง 28 ส่งหนังดังวันศุกร์ สัปดาห์นี้เตรียมตัวพบกับ “Infernal Affairs III ปิดตำนานสองคน    สองคม” นับว่าเป็นภาพยนตร์ภาคสามแนวสืบสวนสอบสวนสุดยิ่งใหญ่ ที่จะมาเป็นภาคสุดท้าย ของภาพยนตร์ชุด Infernal Affairs นอกจากนี้ยังรวบรวมนักแสดงฝีมือดี จากประเทศฮ่องกงอีกมากมาย  อย่าง หลิวเต๋อหัว และ เหลียงเฉาเหว่ย มาเป็นนักแสดงนำในครั้งนี้ อีกทั้งยังมี หลี่หมิง , เจิ้งจื้อเหว่ย , เฉิน ฮุ่ยหลิน ที่พวกเขาทุกคนจะมาร่วมกันระเบิดความมันส์และความตื่นเต้นไปพร้อมๆกัน

10 เดือน ภายหลังการเสียชีวิตของ เหยิน กรมตำรวจสั่งสอบสวน หมิง เป็นการภายในและ ได้ข้อสรุปว่าเขาไม่มีความผิดต่อการตายของเหยินและเจ้าหน้าที่วิลลี่บนดาดฟ้าอาคาร แต่ก็ถูกลดหน้าที่ให้ไปทำงานด้านธุรการทั่วไปในกรมตำรวจ ในขณะเดียวกัน หยาง ซึ่งเป็นตำรวจมือปราบฝ่ายป้องกันยาเสพติดและหยางก็เป็นนายตำรวจที่ใช้วิธีการปราบปรามเช่นเดียวกับที่หมิงเคยทำ ทำให้หมิงสงสัย ในตัวหยาง และเชื่อว่าอาจมีส่วนในการตายของเหยิน การหักเหลี่ยมเชือดเฉือนเพื่อปิดตำนาน  สองคนสองคมจึงเกิดขึ้น

บทสรุปของเรื่องราวความซับซ้อนทั้งหมดจะเป็นอย่างไร พวกเขาจะสามารถจับคนร้ายได้หรือไม่ ร่วมติดตามและลุ้นไปพร้อมๆกันใน “หนังดังวันศุกร์” กับภาพยนตร์เรื่อง “Infernal Affairs III ปิดตำนานสองคนสองคม” ออกอากาศในวันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม 2561 เวลา 20.45 – 22.45 น.ทางช่อง 28

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ละคร “สองหัวใจนี้เพื่อ…เธอ” ลงจออีกครั้งทางช่อง 28 >>

เมื่อความซื่อสัตย์และความภักดีชนะทุกสิ่งจึงก่อเกิดเป็นความรักสุดตราตรึง หวนกลับมาลงจออีกครั้งกับละครสุดคลาสสิค #ปดิวรัดา >>

มาร่วมฝ่าฟันอุปสรรคระหว่างหน้าที่กับหัวใจ ไปกับซีรีส์เกาหลีสุดฮิต “The Inheritors วุ่นรักทายาทพันล้าน” ทางช่อง 28 >>

ช่อง 28 จับซีรีส์ตุรกีชื่อดังที่สร้างประวัติการณ์ครองความนิยมสูงสุด เรื่อง “Magnificent Century : สุไลมาน สุลต่านผู้เกรียงไกร” ออกอากาศเป็นช่องแรกในไทย >>

ลุ้นไปกับภาพยนตร์ภาคต่อสุดมันส์ที่จะมากระชากวิญญาณคอหนังสายบู๊ ใน “ROBOCOPE 3 :โรโบคอป 3” ทางช่อง 28 >>