แกะกล่องเพลงใหม่จาก “Imagine Dragons” พร้อมฟัง “Natural” 19 กค.นี้!! >>

ยังคงส่งเพลงดีๆ แฝงแง่คิดชีวิตมาให้แฟนเพลงได้สะกิดใจกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับวงดนตรีอเมริกาแนว  ป๊อปร็อกอย่าง “Imagine Dragons” ศิลปินระดับมัลติแพลทินัมจากเวที GRAMMY AWARD ที่พร้อมให้แฟนเพลง แกะกล่องซิงเกิลใหม่ของพวกเขาในเพลง “Natural” กันแล้ว

ซึ่งพวกเขา “Imagine Dragons” จะโชว์เพลงนี้สดๆ ใน Jimmy Kimmel Live! ของวันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ และเท่ไปกว่านั้นคือ เพลง “Natural” ยังได้รับการคัดเลือกให้เป็นเพลงชาติของฤดูกาล ESPN college football season อีกด้วย

นักร้องนำ “Dan Reynolds” เล่าว่า “เพลง ‘Natural’ เป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับการค้นหาตัวตนของคุณเอง เพื่อสามารถทำให้ตัวของเราหยัดยืนขึ้น เพื่อพร้อมเผชิญและต่อสู้กับอุปสรรค ความทุกข์ยาก หรืออะไรก็ตาม ที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของคุณ”

นอกจากนี้อัลบั้มสตูดิโอชุดที่ 3 Evolve ของพวกเขาได้รับการรับรองในระดับดับเบิ้ลแพลทินัมในช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2017  และสามารถติดอยู่บนชาร์ต Billboard Top 200 Albums นานกว่า 55 สัปดาห์ อีกทั้ง ยังคงครองอันดับที่ 17 จนถึงปัจจุบัน  นอกจากนั้นอัลบั้มดังกล่าว ยังคว้าอันดับที่ 12 ของโลกบน Spotify โดยมีผู้ฟังรายเดือนกว่า 36 ล้านครั้ง และในขณะนี้ พวกเขากำลังเตรียมเดินสายแสดงคอนเสิร์ต Evolve World Tour ซึ่งจะมีการแสดงทั้งหมด 2 ครั้งที่ The Forum เมือง Los Angeles ในวันเสาร์ที่ 21 และวันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้

สามารถฟังเพลงและดาวน์โหลดเพลง “Natural” ได้แล้ววันนี้ ผ่านทุกช่องทาง ได้แก่ iTunes, Apple Music, Deezer, Joox, Tidal, YouTube/ Vevo ,Spotify และทุกหน้าปัดคลื่นวิทยุ และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับ “Imagine Dragons” ได้ที่ www.facebook.com/ImagineDragons/

สามารถดาวน์โหลดเพลง Natural”  ได้ที่ https://UmusicTH.lnk.to/ImagineDragons_NaturalPR

ที่มา:  Universal Music (Thailand)
บันทึกภาพ:  Universal Music (Thailand)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#SlotMachine ซุ่มทำเพลงใหม่กับ Brandon Darner โปรดิวเซอร์ดังที่เคยร่วมงาน Imagine Dragons รอฟังพร้อมกันเร็วๆ นี้ >>

Imagine Dragons พร้อมแล้ว! ส่งอัลบั้มใหม่ “Evolve” >>

Imagine Dragons ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “Thunder” งานดีอีกแล้วเช่นเคย >>

Imagine Dragons แรงข้ามปี แสดงสดสุดมันส์ คว้า 5 รางวัล Billboard Music Awards