“เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” เสน่ห์แรงมัดใจหนุ่มเพลย์บอย “อาร์ม วรท” >>

วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคมนี้ เวลา 22.00 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 อย่าพลาดชมความสนุกของ My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก เมื่อ มาร์ค (อาร์ม วรท) ได้พบกับ ลินิน (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) ก็รู้สึกชอบในความตัวตนของเธอ และเล่าเรื่องลินินให้ ภูริช (เป้ อารักษ์) ฟังโดยที่ยังไม่ได้บอกว่าเป็นใคร จนภูริชเริ่มสงสัยว่าใครกันที่ทำให้เพลย์บอยอย่างมาร์คหวั่นไหวได้ขนาดนี้ ซึ่งการพูดคุยกับมาร์คทำให้ภูริชหวนนึกถึงเพนนีคนรักเก่าที่ทำให้เขาเสียใจขึ้นมาทันที  มาร์คและลินินเริ่มสนิทสนมกันมากขึ้น ซึ่งลินินเองยังคงเข้าใจว่ามาร์คเป็นผู้ชายขายบริการและมีแม่ยกคอยส่งเสียเลี้ยงดู  ในขณะที่ ต่วน (เสนาเพชร พุฒิพงศ์) พ่อของลินินก็มาถูกมาเฟียรัสเซียตามเล่นงานจนอาการหนักถึงขั้นต้องหามส่งโรงพยาบาล จากที่ตั้งใจจะบวชก็ไม่ได้บวช ลินินตัดสินใจที่จะส่งต่วนหนีออกนอกประเทศเพื่อความปลอดภัย ในขณะเดียวกันอาการของ ท่านเจ้าสัวพล (สุเชาว์ พงษ์วิไล) ก็เกิดโคม่าขึ้นมา ภูริชพยายามเร่งตามหาหลานสาวให้เจ้าสัวพลแต่ก็ดูจะหมดหนทาง จึงต้องหาใครสักคนมาสวมรอยปลอมเป็นหลานสาวกำมะลอ สุดท้ายลินินก็จับพลัดจับผลูมาอยู่ในแผนการลับๆ ของภูริชอย่างช่วยไม่ได้ เพราะเธอเองก็ต้องการเงินก้อนใหญ่เพื่อไปใช้หนี้ให้กับพ่อ

หมายเหตุ    ผู้ชมทางบ้านสามารถติดทางชมเพิ่มเติมได้อีกช่องทางที่

  •             True Asian Series HD (ทรูวิชั่นส์ช่อง 120 และ 239) เวลา 21.00 น.
  •             ชมสดๆหรือดูย้อนหลังได้ทางแอปพลิเคชั่น TrueID เวลา 23.00 น.
ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บ.ทรูโฟร์ยู สเตชั่น
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บ.ทรูโฟร์ยู สเตชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไบร์ท-นรภัทร” และ “เอสเธอร์-สุปรีย์ลีลา” ร่วมงานฉลองความสำเร็จครบรอบ 1 ปี JPS CLUB จาก ยัสปาล กรุ๊ป พร้อมเปิดตัวแอปพลิเคชั่น JPS CLUB ให้คุ้มทุกการช้อป ยกระดับความสุขทุกไลฟ์สไตล์ >>

“ใจฟู..สตอรี่” ภาพยนตร์จากความร่วมมือร่วมใจ “ไท เมเจอร์”+”เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์” เปิดตัวใสๆ กลางใจมหานคร >>

“ใจฟู..สตอรี่” ดีเดย์ประกาศวันฉาย 11 สิงหาคม นี้ >>

“โอบ นิธิ –อาร์ม วรท –ปราง-ฉัตรา” แท็คทีม โยนโบว์ลิ่งกับแฟนซีรีส์ “มหัศจรรย์รักข้ามกระดาษ” สุดฟิน!!! >>

คว้า “KQ” แท็กทีม “เคนน้อย” กอดคอ “ปั้นจั่น-เอสเธอร์” แร็ปมันส์ๆ ลงเอ็มวี “ตุ๊กแกแลรัก” ประกอบภาพยนตร์รักขำซึ้ง แบบแร็ปๆ “รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน” >>