ช่อง 28 ส่งภาพยนตร์บู๊ สุดบ้าระห่ำ บีบขั้วหัวใจ เตรียมตัวคุณให้พร้อม! แล้วเหยียบคันเร่งให้มิด ใน “The Transporter ขนระห่ำไปบี้นรก” >>

ช่อง 28 เอาใจคนรักความท้าทายส่งภาพยนตร์แอ็คชั่น-อาชญากรรมสัญชาติฝรั่งเศสสุดระห่ำ ที่บู๊จนคนดูนั่งไม่ติดเก้าอี้ พร้อมความตื่นเต้นที่ลุ้นจนแทบหยุดหายใจ เรื่องราวสุดลึกลับและภารกิจเสี่ยงอันตราย ในภาพยนตร์เรื่องดัง “The Transporter  ขนระห่ำไปบี้นรก  พบกับสุดยอดนักแสดงมากฝีมืออย่างคับคั่ง นำแสดงโดย เจสัน สเตทแธม, ซูฉี, ฟรังซัว เบอร์ลีนด์, แมท ชูลซ์, ริค ยัง

“The Transporter ขนระห่ำไปบี้นรก เรื่องราวของอดีตเจ้าหน้าที่กองกำลังพิเศษ แฟรงค์ มาร์ติน (เจสัน สเตทแธม) ปัจจุบันได้ผันตัวเองมาเป็นพนักงานส่งของผู้เคารพในกฎระเบียบของตนเองอย่างเคร่งครัดโดยมีกฎประจำตัวข้อแรกคือไม่เปลี่ยนข้อตกลง ข้อ 2  ไม่ถามชื่อ ซึ่งงานที่เขาทำเขาไม่เคยตั้งคำถามว่าเขากำลังขนอะไร ขนให้ใคร ในหีบห่อนั้นคืออะไรและข้อสุดท้ายไม่เปิดดูของในหีบห่อก่อนถึงที่หมาย ไม่ว่างานส่งของนั่นจะเสี่ยงอันตรายแค่ไหนเขาก็ไม่เคยคิดที่จะแหกกฎ แต่งานชิ้นล่าสุดของเขากลับนำพาเขาไปสู่อันตราย ระหว่างทางที่เขากำลังเดินทางไปส่งของอยู่นั้น เขาสังเกตเห็นว่าของชิ้นนั้นไม่เหมือนของที่เขาเคยส่งมาก่อน เขาจึงตัดสินใจละเมิดกฎข้อที่ 3 และเมื่อเปิดกล่องออกมาเขาได้พบกับ บราย (ซูฉี) สาวสวยที่ถูกจับตัวมาโดยกระบวนการค้ามนุษย์ข้ามชาติ เขาจึงต้องปกป้องเธอให้พ้นจากอันตรายเพื่อเข้ามาช่วยเด็กชายและทำลายแผนใหญ่ของพวกลักพาตัวที่จะปลดปล่อยเชื้อไวรัสที่สามารถฆ่าใครก็ได้ที่สัมผัสมัน!

เรื่องราวสุดระห่ำ! นำพาเขาไปสู่ความลับอันน่าตกใจ เขาจะเลือกรักษากฎหรือจะแหกมันเพื่อความอยู่รอด ติดตามได้ใน ฟิล์มฮิต วันเสาร์ กับภาพยนตร์เรื่อง “The Transporter ขนระห่ำไปบี้นรก”   ใน

​​

วันเสาร์ 21  กรกฎาคม 2561  เวลา 11.45 – 13.45 น. ทางช่อง 28

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สายสืบนักล่ากับภารกิจสุดอันตราย งานนี้ไม่ง่ายเลย เขาจะทำสำเร็จหรือไม่! ใน “Seoul Raiders – พยัคฆ์สำอางผ่ากรุงโซล” >>

ท้าคอเกมส์วัดใจระห่ำ สปีดสุดพลังกับหนังมันส์แห่งปี THE TRANSPORTER REFUELED “SPEED CHALLENGE”

(สกู๊ปวีดีโอ) : “กฎระห่ำ เปิดตัว The Transporter”

เส้นทางสายมันส์ ! ของแอ็คชั่นสตาร์แห่งยุค “ เจสัน สเตทแธม ”

” เจสัน สเตทแธม ” เตรียมมันส์ระห่ำลาสเวกัส ! ในภาพโปรโมทใหม่ล่าสุดจาก ” Wild Card มือฆ่าเอโพดำ “