#แนทณัฐชา เผย ใน #สมิงจ้าวท่า ร้ายไม่มาก แค่เอาใจยากนิดเดียว >>

อีกหนึ่งสีสันที่มาคอยสร้างความสนุกครบรสให้กับละคร “สมิงจ้าวท่า” ต้องยกให้ดาราสาวน้อยคนสวย “แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม” กับบทของ “เนตรดาว” น้องสาวต่างมารดาสุดรักของ “สรเดช” (ไดสุเกะ สุกี้คาวา) ที่เจ้าตัวขอบอกเลยว่าเรื่องนี้เป็นตัวละครที่ร้ายไม่มาก แค่เอาใจยากนิดเดียว

  “แนท” เผยว่า “เรื่องนี้จะค่อนข้างต่างกับชีวิตจริงค่ะ ชีวิตจริง จะออกแนวต๊องๆ งุ้งงิ้งเหมือนลูกแมว แต่บทของเนตรดาวจะเป็นคุณหนูที่เอาแต่ใจตัวเองมากค่ะ ต้องส่งเสียงแหลมๆ บาดหูตลอดเวลา ต้องแสดงอารมณ์เหวี่ยงวีน ไว้ก่อน เคยเล่นบทร้ายมาบ้าง แต่เรื่องนี้จะร้ายน้อยที่สุดเลยค่ะ จะเน้นงี่เง่า ถือดี  เอาแต่ใจตัวเอง ชอบวางตัวเหนือคนอื่น ชีวิตมีแต่เที่ยวไปวันๆ  ชอบให้คนมาเอาใจ เพราะคุณพ่อ คุณแม่จะคอยตามใจ แล้วเราก็จะชอบพี่บูม คอยรัก เป็นห่วงเป็นใย และเชื่อใจพี่บูมที่แฝงเข้ามาสืบเรื่องราวภายในแก๊งของคุณพ่อ ต้องติดตามกันว่าเมื่อความจริงทุกอย่างเปิดเผยแล้วแนทจะทำอย่างไร  เรื่องนี้ก็จะได้โชว์ความสามารถและมีพัฒนาการของตัวละครแบบรุนแรงค่ะ ต้องคอยติดตามว่าเราจะเริ่มแรงขึ้นและจะเริ่มคิดได้ตอนไหน เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่มีน้ำหนัก  และทำให้ละครเข้มข้นครบรสค่ะ รวมถึงพี่ๆ นักแสดงทุกคนก็แสดงกันอย่างเต็มที่ ถ่ายทอดอารมณ์กันแบบสุดๆ เลยค่ะ ฝากให้ติดตามกันด้วยนะคะ”

ติดตามชมละคร “สมิงจ้าวท่า” ได้ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

 

ที่มา:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
บันทึกภาพ:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องหนุ่ม “บูม” ผาดโผน อ่อนโยน โดนใจแฟนๆ >>

“สมิงจ้าวท่า” ส่ง “บูม-ฮาน่า” พักบู๊ ทำเบเกอรี่สุดฮา ใน“สปอตไลท์ ออนทีวี” พุธที่ 11 ก.ค.นี้ >>

แนท ณัฐชา ชวนคนไทยเที่ยว ชิมช้อป ของดีเมืองแพร่ ที่เดอะมอลล์ บางกะปิ

“อินดี้” ควง “แนท” ท้าชิมเมนูหลอนที่ “FOX LAB” บูท FOX ไทย ในงาน “Bangkok Comic Con 2016”

ชมพูนุช-กัลปภัทร ร่วมประชาสัมพันธ์ช่อง 7 สี แบบถึงใจ ถึงอารมณ์ งานนิทรรศการวันสื่อสารแห่งชาติ “NET Expo 2014”