ช่อง 13 ส่งซีรีส์ดังจากตุรกีมาให้คุณได้อินจนน้ำตาท่วมจอ ไปกับความรักและความแค้น ใน “กลเกมชีวิต That is my life” >>

 

ความลับที่ถูกปกปิด มาพร้อมกับความแค้นที่ยังไม่ถูกชำระจากครั้งอดีตทำให้เกิดเรื่องราวต่างๆ และปัญหาครอบครัวที่ยังแก้ไขไม่ได้กลายมาเป็นอุปสรรคของความรักที่ถูกปิดกั้น ความเกลียดชังทำให้ครอบครัวต้องพลัดพรากจากกัน แต่โชคชะตาที่ถูกกำหนดไว้นั้น ได้นำพาให้พวกเขาต้องกลับมาเจอกันอีกครั้ง เพื่อสืบหาความจริงและล้างแค้นรวมถึงการสะสางปัญหาระหว่างครอบครัว

บาฮาร์ช หญิงสาวจิตใจดี ที่ถูกพลัดพรากจากพ่อแท้ๆ และต้องสูญเสียแม่ไปตั้งแต่เกิด คุณตาของเธอนั้นได้สั่งให้ลูกน้อง อิเลียส นำเธอไปเลี้ยงดูดั่งลูกสาว โดยที่เขามีภรรยาและลูกสาวที่วัยใกล้เคียงกันอยู่แล้ว จึงทำให้บาฮาร์ชคิดว่าเป็นครอบครัวของตนจริงๆ จนกระทั่งคุณตาของเธอรู้ตัวว่าใกล้จะต้องจากโลกนี้ไป จึงไปบอกความจริงกับ เมห์เม็ต พ่อแท้ๆ ของบาฮาร์ช ซึ่งมีฐานะร่ำรวย แต่ทว่าภรรยาของอิเลียสไม่ยอมคืนบาฮาร์ชให้เมห์เม็ต ซ้ำยังได้นำลูกสาวแท้ๆ ของตนมาหลอกเมห์เม็ตว่าเป็นลูก เพื่อหวังให้ลูกสาวตัวเองสุขสบาย ไม่เพียงเท่านั้นอัยการหนุ่มที่จะคอยช่วยเหลือครอบครัวเมห์เม็ตอย่าง อาเทส ที่แท้จริงแล้วมีจุดประสงค์ร้ายต่อครอบครัวเมห์เม็ตอยู่

ความจริงจะถูกเปิดเผยได้อย่างไร พวกเขาจะก้าวผ่านอุปสรรคปัญหาระหว่างครอบครัว  และความแค้นได้หรือไม่ พบกับเรื่องราวอันเข้มข้นในซีรีส์ กลเกมชีวิต That is my life” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 21.30-22.30 น. เริ่มวันที่ 24 กรกฎาคม 2561 ทางช่อง 13 Family

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โทมินจุน” หนุ่มมนุษย์ต่างดาวผู้คว้าใจสาว ทั่วโลกมาแล้ว !! ในซีรี่ย์สุดดัง My love from the star คอซีรี่ย์เตรียมรอดู จิกหมอนรอฟินอีกครั้งได้เลย ทางช่อง 13 >>

เตรียมทิชชู่ไว้ให้ดี ช่อง 13 จะพาอินไปกับฉากเรียกน้ำตา ใน “Queen for seven Days (7 วัน บัลลังก์ราชินี)” >>

ช่อง 13 พร้อมพาน้องๆ หลุดเข้าไปดินแดนแห่งโลกนิทาน กับสองแสบตัวจิ๋ว ใน “Simsala Grimm เทพนิทานตำนานกริมม์ 2”

ช่อง 13 มอบความสนุกครบรสมาให้คุณได้ร่วมลุ้นไปกับ ความจริงและความฝัน ในซีรีส์เกาหลี “Jang Bo Ri is Here! ฝันนี้ต้องสู้” >>

ช่อง 13 ส่งซีรีส์แนวสืบสวนเรื่องเยี่ยมจากเกาะอังกฤษ พบคดีเดือดแห่งเมืองซ่อนบาป “ผ่าคดีเมืองปริศนา Broadchurch” >>