“2PM” วง “MBLAQ” วง “missA” นำทัพเหล่าไอดอลรวมตัวกันร้องเพลง “Win the Day” เพลงให้กำลังใจนักกีฬาในการแข่งขันกีฬา”โอลิมปิค ปี 2012″

เพื่อเป็นเกียรติสำหรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิค ปี 2012 ณ กรุงลอนดอน และเพื่อร่วมส่งแรงใจเชียร์นักกีฬาทีมชาติเกาหลี เหล่าศิลปินไอดอลเกิดการรวมตัวกันเป็น Team SIII ร่วมกับ Samsung (สปอนเซอร์ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิค ปี 2012) เพื่อร้องเพลงให้กำลังใจนักกีฬาทีมชาติ ในเพลง Win the Day

โดยมีเหล่าไอดอลจำนวนมากที่มารวมตัวกัน ได้แก่ นิชคุณ (Nichkhun) และ จุนโฮ (Junho) สมาชิกจากวง 2PM , วง missA, วง SISTAR, วง 4minute, วง ZE:A, วง MBLAQ, วง Nine Muses, วง B1A4 และ วง Dal Shabet


Sweetune หนึ่งในทีมงานด้านโปรดักชั่นชั้นนำของประเทศเกาหลี ก็ได้มีส่วนร่วมในการผลิตผลงานเพลงนี้ขึ้นมา ด้วยเมโลดี้ที่ฟังแล้วติดหู จะเป็นส่วนช่วยให้จิตวิญญาณของทุกคนในประเทศเกาหลี ส่งกำลังใจผ่านไปยังนักกีฬาทีมชาติที่จะไปร่วมแข่งขันกีฬาโอลิมปิคครั้งนี้


ซึ่งจะมีการเปิดตัวคลิปวีดีโอทีเซอร์ และรูปภาพต่างๆที่มีเหล่าศิลปินไอดอลมากมายก่อนที่มีการเปิดตัวเพลง Win the Day อย่างเป็นทางการในวันที่ 5 กรกฎาคมนี้

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อวดรูปสวยปังไม่เหมือนใครของ แม่ชม ตัวแม่สายแฟ ที่นำทีมน้องๆ 4EVE, Yes Indeed มา Flex กันสนั่นสยาม ในงาน Samsung Galaxy Flexperience พลิกสยามให้สนุกทุกองศา

Samsung จับมือ Greatguys และ LxJ Ground       ร่วมทำโปรเจ็ค “Greatguys X Samsung X LxJ Ground”

ซัมซุงเทคโอเวอร์สยามสแควร์ จัดงาน ‘Samsung Galaxy Flexperience พลิกสยามให้สนุกทุกองศา’’ สร้างปรากฏการณ์ Flex กันสนั่นเมือง ต้อนรับการมาของ Galaxy Z Flip4 และ Z Fold4 ควงแขนศิลปินรุ่นใหม่จัดเต็มความปังกระหึ่มตลอดสามวัน 26-28 ส.ค.นี้

พร้อมมั้ย? 2019 BEST OF BEST CONCERT IN BANGKOK ประกาศผัง พร้อมเปิดขายบัตร 1 กันยายนนี้!! >>

ธันเดอร์ เตรียมเยือนประเทศไทยในรอบ 5 ปี ชวนแฟนคลับมาวิ่งให้สนุกกับงานวิ่งผลัดระดับภูมิภาค ASICS RELAY 2019 >>