คนบันเทิงกับบทบาทซุปเปอร์ฮีโร่ #StarUpdate >>

เชื่อว่าหลายๆ คน คงมีช่วงเวลาเมื่อพบปัญหาหรือเห็นปัญหา คงมีจังหวะคิดว่าถ้าเกิดฉันสามารถเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ได้ ชั้นอยากจะเป็น….. จะได้แก้ปัญหาได้ มาดูกันว่าคนบันเทิงเหล่านี้เค้าชื่นชอบหรืออยากเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ตัวไหนกันบ้าง และอยากช่วยเหลือสังคมยังไงกันบ้างจ้า

ออกแบบ

ล่าสุดดู Black Panther มา เลยอยากเป็นตัวนั้นค่ะ  เพราะเค้าเป็นคนที่คุณธรรมในหลายๆ ด้าน เหมาะกับการเป็น role model ให้เด็กหลายคน ด้วยความที่เรื่องนี้เกี่ยวกับการเปลี่ยนระบบการเมือง ถ้าเราเก่งขนาดนั้นก็อยากให้ประเทศเราพัฒนาได้ดียิ่งขึ้น ไม่ว่าจะด้านอะไรก็ตาม

นน ชานน

อยากเป็น Batman เพราะดูไม่เกินจริง และรวยครับ (หัวเราะ) และก็เก่งทุกอย่างเลย ไม่ว่าจะสมอง พละกำลัง เหมือนว่าเป็น material art เกือบทุกประเภท จีบสาวเก่ง จริงๆ ถ้ารวยแบบ batman  คงจะบริจาคให้กับทุกๆ คน เอาเงินพัฒนาโรงเรียนอะไรแบบนี้มากกว่าการไปเตะต่อยครับ

คริส พีรวัส

อยากเป็น Spider-Man ครับ ชอบตั้งแต่เด็กแล้วครับ ความสามารถมีอยู่แล้ว แต่คริสชอบการมีไหวพริบมากที่สุด มันผาดโผน ไหลลื่นครับ เป็น spider man homemade คืออยู่แถวบ้านคอยช่วยคนแถวบ้าน พัฒนาแถวบ้านให้ดีขึ้นครับ

สิงโต ปรัชญา

อยากเป็น Doctor Strange ครับผม เพราะเป็นคนที่ชอบเวทย์มนต์มากๆ ชอบผู้วิเศษ ชอบอะไรที่เกี่ยวกับเวทย์มนต์มากๆ ครับ อยากจะช่วยโลกแบบที่ Doctor Strange ทำนะครับ คือถ้าเราทำอะไรให้โลกมากไปเกินจุดสมดุลอาจจะทำให้มีผลเสียก็ได้ อาจจะดูแลห่างๆ อย่างห่วงๆ ละกันครับ

ลี ฐานัฐพ์

ตอบยากมากเลย The Flash ละกันครับ เพราะทำอะไรเร็วดีครับผม เราจะได้ใช้เวลาทุกนาทีให้คุ้มค่าครับ ต้องทำเหมือน The Flash ครับ ช่วยเหลือสังคม และช่วยเหลือตัวเองด้วยเวลาที่เราทำอะไรไม่ทันครับ เหมือนเราได้เวลาเพิ่ม

เจน รมิดา

อยากเป็น Wonder Woman ค่ะ ล่าสุดไปดูคือสนุกมาก คนที่เล่นสวยมาก เป็นผู้หญิงที่สตรอง อยากจะช่วยโลก อยากจะเป็นอะไรแบบนี้ค่ะ ถ้าได้เป็น wonder woman จะช่วยคนที่ไม่มีค่ะ ทำให้เค้ามีกิน มีที่อยู่ ให้สุขสบาย อยากช่วยคนเหล่านั้นค่ะ

นาย นภัทร

ผมมีตัวละครตัวนึงที่ผมชอบมากครับ ชอบความสามารถของเค้าคือตัว Green Lantern จะมีหนังที่เคยออกมาแล้วเป็น Ryan Reynolds ซึ่งเป็นนักแสดงที่ผมชอบด้วย ที่ชอบเพราะความสามารถของเค้าเวลาจินตนาการอะไรจะออกมาได้เป็นสิ่งๆ นั้นจริงๆ จากแหวน ไม่ว่าจะเป็นจะเป็นรูปร่าง ลักษณะ เสียง ซึ่งถ้าเป็นอย่างนั้นจริงๆ คือจะเท่ห์มากเลยจะเป็นอะไรก็ได้ แต่ความจริงผมชอบซุปเปอร์ฮีโร่หลายตัวเลย ถ้าเป็นตัวนี้จริงๆ ถ้าช่วยอะไรได้ก็จะช่วยเท่าที่ทำได้ครับ

ทอย ปฐมพงศ์

อยากเป็น Iron man ครับ รู้สึกเค้าเป็นคนธรรมดาที่ไม่ได้มีอะไรผิดแปลกจากร่างกายตัวเองแต่ว่าสามารถสร้างความดีให้กับโลกได้ครับ ถ้าได้เป็น Iron man น่าจะทำหน้าที่เหมือนฟีลร่วมกตัญญูอะไรแบบนี้ครับ ที่เราสามารถไปถึงเหตุการณ์ได้เร็วที่สุด บางทีการจราจรบนท้องถนนเป็นอุปสรรคต่อการไปช่วยเหลือคน ในฐานะถ้าเราบินได้ มีพลังวิเศษ เราก็จะไปถึงเป้าหมายได้เร็วกว่าและช่วยคนได้ทันเวลาครับ

แปลน รัฐวิทย์

อยากเป็น Superman ครับ เพราะว่าเขาเก่งดี ผมจะใช้พลังช่วยคนอื่นยกของครับ รู้สึกว่ามันแข็งแรงดีครับ และจะบินไปเที่ยวรอบโลกครับผม ไม่ต้องเสียค่าเครื่องบินจะได้ช่วยประหยัดพลังงานของเครื่องบินแถมช่วยลดโลกร้อนด้วยครับผม

กัน  ณภัทร

กันอยากเป็น Batman  ครับผม เพราะความสามารถพิเศษคือรวยครับผม จะใช้ความสามารถอันนี้ซื้อรองเท้าและเสื้อผ้าเยอะๆ มาใส่ก่อนครับ แล้วพอเราไม่ใส่แล้วก็นำไปบริจาคทำประโยชน์ให้สังคมได้ครับ

เพิร์ธ ธนพนธ์

อยากเป็น Iron man ครับ เพราะรวยครับ ผมจะสามารถบริจาคเงินเป็นพันๆ ล้านเพื่อเอาไปทำประโยชน์ให้สังคมได้ครับ

มาร์ค ศิวัช

อยากเป็น Black Panther ครับ เพราะความรวยเช่นเดียวกัน แถมเขามีอุปกรณ์มีแร่ธาตุที่น่าสนใจ สามารถทำประโยชน์ให้สังคนได้ครับ วากานด้า ฟอร์เอเวอร์ครับ

เซ้นต์ ศุภพงษ์

เซ้นต์อยากเป็น Batman เหมือนกันครับ เพราะจริงๆ แล้วเขาเป็นคนที่ไม่ได้มีพลังวิเศษอะไรเลยครับ แต่เขาตั้งใจใช้สองมือพยายามช่วยเหลือคนอื่นๆ เลยอยากเป็นแบทแมนครับ

ไตเติ้ล กีรติ

ผมจะเป็น Iron man ครับ เพราะเขาฉลาดและรวยด้วย สามารถคิดค้นสิ่งประดิษฐ์ต่างๆ ซึ่งเอาไปใช้ประโยชน์ ช่วยบ้านเมือง เช่น มีโจรก็ป้องกันโจรโดยการทำกล้องวงวรปิดแบบยิงใส่โจรได้เลยอะไรแบบนี้ครับ

สุดยอด สุรัตน์

อยากเป็น Black Panther ครับผม เพราะมีอำนาจเยอะ สามารถช่วยประเทศของตัวเองได้ สามารถทำประโยชน์ให้สังคมโดยการแชร์ความรู้ แชร์นวัตกรรมของประเทศตัวเองให้สังคมครับ ผมว่ามันคือสิ่งที่ยิ่งใหญ่ครับ

เบส วิธวินท์

อยากเป็น Thanos ครับ เพราะเขาสามารถทำอะไรก็ได้ตามใจชอบ อยากจะย้อนเวลาก็ทำได้ ผมว่ามันมีประโยชน์มาก

เอิร์ธ กัษมนณัฏฐ์

อยากเป็น Scarlet witch ครับ เขามีพลังทำลายล้างสูง และสามารถควบคุมสิ่งก่อสร้างหรือใช้พลังทำนั่นนี่ พอดีเอิร์ธเพิ่งผ่านค่ายสถาปัตย์มา เลยคิดว่าเวลายกอิฐ ยกปูใช้แรงเรามันเหนื่อย ถ้าได้ใช้พลังอันนี้แปปเดียวเสร็จแน่นอน เพื่อจะได้สร้างชุมชน สร้างพื้นที่ที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม อย่างถ้าสร้างสวนสาธรณะคิดว่าน่าจะไวขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ครับ

เจมส์ ประพัฒน์ธรณ์

จริงๆ ถ้าถามความชอบจะเป็น Captain America แต่ถ้าให้เลือกเป็นได้ขอเป็น Doctor Strange  ดีกว่าครับ เพราะเขามีความรู้ทางด้านการแพทย์ แถมยังมีเวทมนต์ ซึ่งสามารถเอาช่วยประโยชน์ของสังคมได้ อย่างอะไรตอนนี้ที่มันมีปัญหาก็ย้อนเวลากลับไปแก้ไขได้

มิว ศุภศิษฏ์

จริงผมไม่ค่อยชอบซุปเปอร์ฮีโร่เท่าไหร่ ขอเป็นตัวร้ายอย่าง Thanos ครับ แค่ผมดีดนิ้วก็สามารถทำอะไรก็ได้เลย ถ้าสังคมต้องการอะไร เช่นพวกทรัพยากรณ์แค่ดีดนิ้วผมก็ให้ได้ อยากปรับเปลี่ยนตรงไหนให้มันดีขึ้นผมดีดนิ้วให้ได้ ผมเชื่อว่าถ้าผมทำทุกอย่างมันจะดีขึ้นครับ

โอ ภูวนัย

อยากเป็น STARLORD ครับ เพราะได้ท่องอวกาศคอยปราบเหล่าร้าย ถ้าผมได้เป็นผมจะกำจัดเหล่าร้ายที่มีอยู่ในสังคมให้หมดไป และเขาก็มีความกวน ความสนุกด้วย ผมจะช่วยทำให้สังคมสนุกขึ้น จะได้ไม่เครียดกันครับ ต้องการรอยยิ้มครับ

อาร์ท ภาคภูมิ 

อยากเป็น Doctor Strange  ครับ เพราะเขามีหินย้อนเวลาอยู่ ถ้าสมมติว่าโลกเราเกิดภัยพิบัติเราสามารถย้อนเวลากลับไปแก้ไขมันได้ครับ ถ้ามันจะเกิดอุบัติเหตุเราจะแก้ไขมันได้ จะไม่มีใครบาดเจ็บ อย่างที่โลกร้อนทุกวันนี้ ก็ย้อนเวลากลับไปและทุบแอร์ทิ้งครับ ถ้ารถติดก็ย้อนกลับไป ไม่ต้องสร้างรถขึ้นมาครับ

สตรอง เจริญชัย

อยากเป็น THOR ครับ เพราะหล่อครับ และเขาเป็นเทพเจ้าครับ เป็นคนที่มีพลัง มีอำนาจ เป็นผู้นำ ซึ่งสามารถดูแลในสิ่งที่เราอยากให้มันเป็นได้ อยากให้คนเป็นคนดี อยากให้โลกไม่ร้อน อยากให้มีป่าเยอะๆ อยากให้มีแต่สิ่งดีๆ ได้หมดครับ

ต๊อด ปนพงศ์

อยากเป็น Spider-Man ครับ เพราะทุกคนจะได้มีเยื่อใยต่อกันครับ

 

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Scoop, Special Update, Star Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มาร์ค ศิวัช” สุดปลื้ม หนัง “Dear Kitakyushu” เข้าฉายรอบพิเศษในไทย ทีมงานญี่ปุ่นบินตรงร่วมงาน เชื่อได้อินกับบรรยากาศเมืองคิตะคิวชู ประเทศญี่ปุ่น >>

ประมวลภาพงานวันเกิด “มิว ศุภศิษฏ์” จัดเต็มโชว์ให้แฟนๆ ชาว Mewlions >>

“GMMTV” ส่ง “คริส-เพิร์ธ-ชิม่อน” บินตรงมอบความสนุก ในงาน “GMMTV FANTIME in Fukuoka” กงสุลใหญ่ ณ เมืองฟูกูโอกะ เข้าร่วมชม ดันชอฟต์พาวเวอร์ไทยผงาดในญี่ปุ่น >>

ฤกษ์ดี สุดปัง!!! “มิว-ชาล็อต” นำทีมบวงสรวงละครสุดฮอตใจกลางกรุงเทพฯ “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” เตรียมลงจอช่อง 3HD 26 มกราคมนี้!!! >>

“เพิร์ธ-เอเจ-เจเจ” สุดภูมิใจ!! คว้าปริญญาจากรั้ว มศว. พร้อมลุยงานในวงการบันเทิงเต็มที่ >>