พบความหมายของการใช้ชีวิตคู่ จากฝีมือการกำกับของ “ริ โทชิโอะ” ในหนังสุดฮาเรื่อง “ผมล่ะเพลีย..เมียแกล้งตาย!?” >>

คอหนังคอมิดี้ห้ามพลาด!!! กับภาพยนตร์สุดฮาเรื่อง “ผมล่ะเพลีย..เมียแกล้งตาย!?” (When I Get Home, My Wife always Pretends to be Dead)ที่พูดถึงความเพี้ยนหนักของศรีภรรยาที่แกล้งตายได้ทุกวี่วัน จนสามีเริ่มสงสัยว่าเธอทำแบบนั้นไปทำไม? เรื่องราวจากกระทู้สุดฮอตบน ยาฮู (Yahoo! Answer) ของ K.Kajunsky (เค. คจุนสกาย) เจ้าของโพสต์สุดฮิต ที่เขียนไปปรึกษาหาคำตอบจากผู้รู้ผู้ที่อาจจะเคยมีประสบการณ์ กระทั่งผู้กำกับหนังทำเงินระดับ 2.3 พันล้าน (จากภาพยนตร์ Detroit Metal City 2008) อย่าง“ริ โทชิโอะ” ได้มีโอกาสอ่านเรื่อง When I Get Home, My Wife always Pretends to be Dead (เว็น ไอ เก๊ต โฮม, มาย ไวฟ์ ออลเวย์ส์ พรีเทนส์ ทู บี เด๊ด) และตัดสินใจทันที่ที่จะกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้

“ที่ผมตัดสินใจกำกับการแสดงเรื่องนี้ข้อแรกเลยก็เพราะว่า บทของคาแรคเตอร์แต่ละตัวนั้นมีเสน่ห์ แล้วก็คิดว่าอยากจะสร้างเรื่องนี้ และอยากสื่อไปให้ถึงคนที่คิดว่า ไม่เอาแล้วล่ะเรื่องความรัก อย่างในเรื่องตัวภรรยาเองเขาเป็นคนน่ารักแต่ก็มีความแปลกอยู่บ้าง ซึ่งนั่นแหละคือมนุษย์เรา ที่มีทั้งดีและไม่ดี เป็นคู่สามีภรรยาที่มีคาแรคเตอร์ที่มีเสน่ห์ดีครับ”

หลังจากที่ ริ โทชิโอะ ตัดสินจะทำภาพยนตร์เรื่องนี้ เขาได้พูดคุยกับโปรดิวเซอร์ “มิยามาเอะ” (Miyamae) และเริ่มลงมือเขียนบททันที โดยบทภรรยา “จิเอะ” และ สามี “จุน” เขาได้เลือก “นานะ อิกุระ” และ “เคน ยาซูดะ” มาร่วมถ่ายทอดความฮาในครั้งนี้ โดยผู้กำกับเผยว่า “บทของจิเอะ ในตอนแรกนั้นผมค่อนข้างที่จะหนักใจอยู่บ้าง เพราะเป็นบทที่เห็นแล้วจะรู้สึกว่าเป็นอารมณ์แบบเด็กบ้าๆ คนหนึ่ง แต่ก็ยังเป็นคนที่ดูเหมือนมีความลึกลับ ซึ่งคุณอิกุระ ก็ถ่ายทอดออกมาได้เป็นธรรมชาติดมากครับ ส่วนคุณยาซูดะ ผมว่าเขาแสดงบทบาทท่าทางออกมาได้สุดยอดจริงๆ โดยเฉพาะตอนที่ทำหน้าตาเจ็บปวด ทรมาน เขาสื่ออารมณ์ออกมาได้ดีมาก แล้วก็จะมีตอนที่รวมตัวกัน เขาชอบพูดประโยคเด็ดๆ แบบรัวๆ ดูแล้วน่ารักดีครับ ผมว่าทั้ง อิกุระ และ ยาซูดะ เข้าขากันได้ดีมากครับ”

“สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ ผมก็ตั้งใจทำออกมาเพื่อจะสื่อถึงความรักของคู่รักที่แปลกๆ คู่หนึ่ง ที่ให้เขาได้พบความสุขในชีวิตเล็กๆ น้อยๆ ในทุกๆ วัน และอยากสื่อให้สามีทุกคนรับรู้ว่า ภรรยาของเราเนี่ยมีมุมที่ลึกลับอยู่ในแบบที่ผู้ชายอย่างเราๆ ไม่เขาใจอยู่นะ แล้วก็อยากให้บทของจิเอะ สื่อไปให้ผู้หญิงหลายๆ คนเห็นว่า เป็นผู้หญิงในแบบที่สามีของเธอชอบหรือเป็นในแบบที่เราเคยเป็นน่ะดีที่สุดแล้วนะ” ผู้กำกับ ริ โทชิโอะ กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามเรื่องราวความรักของชีวิตคู่ที่แฝงความฮาในแบบฉบับของ “ริ โทชิโอะ” ได้ในภาพยนตร์คอมิดี้เรื่อง “ผมล่ะเพลีย..เมียแกล้งตาย!? (When I Get Home, My Wife always Pretends to be Dead)  วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โมโนฟิล์ม
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โมโนฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“MONOMAX” นำเสนอเรื่องจริงสุดแปลกคู่รักกระทู้ดัง! ผ่านภาพยนตร์ญี่ปุ่น “ผมล่ะเพลีย…เมียแกล้งตาย” >>

“นานะ อิกุระ” ภรรยาที่มีสารพัดวิธีแกล้งตาย ปะทะ “เคน ยาซูดะ” สามีผู้แสนจะเย็นชา ในภาพยนตร์สุดฮา!! “ผมล่ะเพลีย..เมียแกล้งตาย!?” >>

เรื่องแปลกแต่จริงของหญิงแกล้งตาย!! ในภาพยนตร์คอมิดี้สุดฮา!! “ผมล่ะเพลีย..เมียแกล้งตาย!?” >>

“When I Get Home, My Wife always Pretends to be Dead :ผมล่ะเพลีย…เมียแกล้งตาย!?” 19 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>