“ชิปปี้-ศิรินทร์” ตื่นเต้นประกบนักแสดงรุ่นใหญ่ ประชันฝีไม้ลายมือเชือดเฉือนอารมณ์ ในละครดราม่า “ข้ามสีทันดร” >>

ชิปปี้ ศิรินทร์ สาวน้อยหน้าสวยตาคมที่ตอนนี้ผลงานล่าสุด ข้ามสีทันดร ของเธอผู้มารับบท เดือนสิบ นางเอกผู้ที่มีน้องชายติดยาและมาพร้อมกับปัญหารอบด้าน จนทำให้เกิดเป็นปมเรื่องราวความเข้มข้นของละคร โดยเรื่องนี้เธอต้องมาทำการบ้านอย่างหนัก แถมยังต้องมาประกบนักแสดงมากฝีมืออีกด้วย

โดย ชิปปี้ เรื่องนี้ได้ไปถ่ายละครที่ต่างประเทศค่ะ เหนื่อยนิดนึงแต่สนุกมากๆ เป็นความทรงจำที่ดี ได้เห็นวิวสวยๆด้วย ทุกคนช่วยกันทำงานดีมาก ส่วนใหญ่ก็เป็นนักแสดงมากฝีมือและมืออาชีพ ทำให้เราต้องทำการบ้านหนักขึ้นกว่าเดิม ทั้งเรื่องบทบาทและอารมณ์ พี่ๆที่เข้าด้วยแสดงกันเต็มร้อยจริงๆ  เราก็อยากให้ตัวเราเองเป็นแบบนั้นด้วย สำหรับการร่วมงานกับพี่วุธมีความสุขค่ะ สบายใจ เพราะเหมือนเขาเข้าใจเรา ในฐานะนักแสดงและฐานะผู้กำกับด้วย สามารถอธิบายงานให้เข้าใจได้ง่ายขึ้นทำให้รู้สึกดีไปกับงานที่ทำ และที่สำคัญละครเรื่องนี้ไม่ว่าจะเป็นวัยรุ่นหรือผู้ใหญ่ก็สามารถดูได้ เป็นการสื่อถึงปัญหาครอบครัวและช่วยสอนอะไรหลายๆอย่างได้ดีมากค่ะ

บทสรุปของเรื่องราวดราม่าสุดเข้มข้นนี้จะออกมาเป็นอย่างไร เอาใจช่วยพวกเขาได้ในละคร ข้ามสีทันดร ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางช่อง 3,ช่อง 33 และ Application Ch3thailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Neferlogne ดึงเหล่าเซเลบบริตี้คนดัง ร่วมแคมเปญ Light A Wick, Give A Life ร่วมรังสรรค์เทียนหอมสุดพิเศษ เพื่อมอบกำไรส่วนหนึ่งให้แก่มูลนิธิต่าง ๆ เพื่อการกุศล >>

15 ธันวา สมัครวิ่งวันสุดท้าย..!! วิ่ง..!! ที่ไหนดี 5 ภูมิภาค 5 จังหวัด ไปกับเราชาวช่อง 3 >>

“พ่อคุณ… แม่คุณ…” ร่วมลุ้นพี่ บอย-ปกรณ์ เซ็นปฏิทินปีใหม่ บิ๊กซี มหาชัย >>

“เพื่อน-ชิปปี้” แทคทีมแก๊งนักแสดง แฟนละคร รวมใจเป็นหนึ่ง เก็บขยะอนุรักษ์ธรรมชาติ กับกิจกรรม “มหัศจรรย์ เก็บขยะ รักษ์โลก” >>

โป๊ป-ชิปปี้ นำทีมนักแสดงและแฟนละคร #ข้ามสีทันดร ร่วมส่งต่อสิ่งดีๆ สู่สังคมในกิจกรรม #ข้ามสีทันดรLovenShareCharity >>