“มายด์” พร้อมระเบิดความมันส์แบบมิติใหม่!! ใน “ลีโอ พรีเซ้นส์ เอ็ม ไอ โฟร์ ดี เอ็กซ์ คอนเสิร์ต” >>

แถลงข่าวกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับงาน “LEO PRESENTS MI4DX CONCERT” (ลีโอ พรีเซ้น เอ็ม ไอ โฟร์ ดี เอ็กซ์) คอนเสิร์ตใหญ่จากวง “มายด์” (MILD) ที่พวกเขาขอสร้างประสบการณ์ความสนุกครั้งใหม่กับแฟนเพลงอีกครั้ง ด้วยการนำเอาระบบแสง สี เสียง แบบ 4DX เพื่อให้ทุกคนได้รับชมคอนเสิร์ตในมิติใหม่ที่สามารถสัมผัสถึงกันอย่างทั่วถึงในทุกโซนเลยทีเดียว ซึ่งในวันเดียวกันนี้ (17 กค.) นอกจากจะเป็นงานแถลงข่าวแล้ว ยังเป็นวันเปิดขายบัตรคอนเสิร์ต ลีโอ พรีเซ้นเอ็ม ไอ โฟร์ ดี เอ็กซ์ วันแรกเช่นกัน โดยได้รับความสนใจจากแฟนเพลงมากมายต่างเข้ามากดจองกันต้องแต่เริ่มการขายบัตร

บรรยากาศของงานแถลงข่าวอบอุ่นไปด้วยแฟนเพลงที่มาให้กำลังใจวงมายด์กันอย่างหนาแน่น รวมไปถึงเพื่อนๆ พี่ๆ ศิลปินที่มาให้กำลังใจกันไม่ว่าจะเป็น หนึ่ง อธิวัฒน์ (E.T.C), The Rube (เดอะ รู้บ), Morning Soon (มอร์นิ่ง ซูน)Sixty Mile (ซิกตี้ ไมล์)และ ส้ม มารี ก่อนจะถึงเวลาสำคัญที่ทุกคนรอคอยเมื่อพิธีกรของงาน น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยาได้ขึ้นมากล่าวต้อนรับทุกคนเข้าสู่งานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดตัวด้วย VTR (วีทีอาร์) ของคอนเสิร์ตให้ทุกคนได้ชมเป็นครั้งแรกด้วยกัน หลังจากนั้นเป็นคิวเปิดตัววง มายด์ พระเอกของงานมาในชุดสีขาวหล่อสไตล์โอปป้าขึ้นมาพูดคุยกันสักเล็กน้อยถึงที่มาที่ไปของคอนเสิร์ตนี้ ถ่ายรูปก่อนจะปิดท้ายด้วยโชว์เรียกน้ำย่อยกับ เมดเล่ย์เพลงฮิตจากพวกเขา ไม่ว่าจะเป็น Sayonara (ซาโยนาระ), I ‘m ok (แอม โอเค), ที่จริงเราไม่ได้รักกัน, I got u (ไอ ก็อต ยู), ปากแข็ง, ถอนหายใจ, ดีต่อใจ และ Over (โอเวอร์) หลังจากนั้นพวกเขาได้เคลื่อนย้ายไปด้านหน้าโรงภาพยนตร์เพื่อแจกโปสเตอร์คอนเสิร์ต พร้อมลายเซ็นให้กับแฟนเพลงที่มารอซื้อบัตรคอนเสิร์ตของพวกเขาในวันนั้น

โดยวง MILD ได้กล่าวถึงคอนเสิร์ตนี้ไว้ว่า “สำหรับ LEO PRESENTS MI4DX CONCERT” เป็นคอนเสิร์ตฉลอง 10 ปี ของพวกเราที่อยากให้ทุกคนมาร่วมสร้างประสบกาณ์ใหม่ๆ ร่วมกัน ซึ่งแน่นอนความพิเศษของงานนี้พวกเราได้จัดเตรียมไว้เพลย์ลิสตั้งแต่อัลบั้มแรกจนถึงปัจจุบันมาร้อยเรียงเป็นโชว์แต่จะออกมาในรูปแบบไหนนั้นต้องไปติดตามกันในวันที่ 14 กันยายน ส่วนที่ว่าทำไมต้องเป็น MI4DX นั่นก็เพราะเริ่มมาจากชื่ออัลบั้มของวง กับ MI4D (โฟร์) บวกกับครั้งนี้เราได้นำเอาระบบแสง สี เสียง แบบ 4DX มาใช้ในคอนเสิร์ตนี้ด้วยเมื่อนำมารวมกันก็จะได้ MI4DX ครับ นอกจากนี้เรายังได้ดีไซน์เวทีเพื่อให้ทุกคนได้ใกล้ชิดกับพวกเราในทุกโซน และงานนี้เรายังมีเดรสโคลส โดยเราอยากให้ทุกคนใส่เสื้อสีขาวมาชมคอนเสิร์ต เพราะเราจะมีช่วงที่ยิงแม็พปิ้งลงมาที่ผู้ชม ซึ่งทุกคนจะร่วมเป็นหนึ่งในโชว์กับพวกเราครับ และที่สำคัญเรายังได้เปิดขายอัลบั้มที่ 4 ของพวกเราในวันคอนเสิร์ตด้วยครั

บอกได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่คุณไม่ควรพลาด เตรียมร่างกายให้พร้อมแล้วมาพบกันใน “LEO PRESENTS MI4DX CONCERT (ลีโอ พรีเซ้น เอ็ม ไอ โฟร์ ดี เอ็กซ์) คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบของวง MILD ในวันศุกร์ที่ 14 กันยายน 2561 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคา 1,200, 1,600, 1,700 และ  1,900 บาท  พิเศษสุดๆ!! ช่วงEarly bird ซื้อบัตรคอนเสิร์ตได้ในราคา 1,000, 1,300, 1,500 และ 1,700 บาท และสิทธิพิเศษสำหรับผู้ซื้อบัตรราคา 1,500 บาทขึ้นไป จะได้รับเสื้อ Limited Edition จาก Carnival ที่ร่วมออกแบบกับวงMILD มีจำนวนจำกัด ความพิเศษนี้หมดเขตภายใน วันที่ 31 กรกฏาคม (ช้าหมด อดได้เสื้อนะ) และแฟนๆของวงมายด์ยังสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของพวกเขาได้ที่ www.facebook.com/mildband หรือทาง www.facebook.com/Spicydiscrecord  รับรองความสนุกแบบครบทุกอารมณ์ แน่นอน!

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สไปร์ซซี่ ดิสก์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สไปร์ซซี่ ดิสก์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“MILD LIVING ROOM MADE TO ORDER” สนุกครบรสคอนเสิร์ตสุดเอ็กคูลซีฟในสไตล์ นิวนอมอล >>

คอนเสิร์ตออนไลน์สุดเอ็กคูลซีฟ วงมายด์ เปิดบ้านรับเแขก ไลฟ์กับบทเพลงที่คุณเลือกได้ >>

เตรียมความพร้อม ซ้อมความฟิน อินความหนาว เขาค้อสะเทือนไปด้วยเสียงเพลง..ใน “เครื่องดื่มตราช้าง Present Overcoat music festival 2019” ปี10 10ปี >>

ระเบิดความมันส์ไปกับ ‘COCKTAIL & MILD’ ใน ‘GSB Duo Concert’ ร้อง เต้น กันสุดพลัง >>

Mild ปะทะ Mean ก็มันดิคร้าบบ! รัวความสนุกใส่กันไม่ยั้ง บนเวทีคัฟเวอร์ไนท์ ไลฟ์ >>