#ณเดชน์ ยิ้มร่าขอบคุณ คนดูชม เสียงพากษ์หนัง “ครุฑ มหายุทธ หิมพานต์” ฟังลื่นไหล ธรรมชาติ สมจริง! เจ้าตัวย้ำ อย่าพลาด! ฉายแล้ววันนี้ทุกโรงทั่วประเทศ

 

ถึงกับยิ้มร่าจนแก้มแทบปริกันไปแล้ว สำหรับพระเอกซูเปอร์สตาร์ของเมืองไทยอย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ที่ได้รับคำชื่นชมอย่างล้นหลามจากทั่วทุกสารทิศว่า เสียงพากษ์ “พญาวัชรครุฑ” ของ ณเดชน์ ในภาพยนตร์แอนิเมชั่นฟอร์มยักษ์เรื่องล่าสุดแห่งปี “ครุฑ มหายุทธ หิมพานต์” นั้น ฟังแล้วไหลลื่น ไม่มีสะดุด น้ำเสียงมีเน้นหนัก ผ่อนเบา ขึ้นสูง ลงต่ำ ฟังดูเป็นธรรมชาติตามอารมณ์ต่าง ๆ ของตัวละครมาก หลังจากที่เจ้าตัวได้รับมอบหมายจาก 3 พันธมิตรอย่าง มหาวิทยาลัยรังสิต, อาร์เอสยู แอนิเมชั่น และเอ็ม พิคเจอร์ส ให้ทำหน้าที่พากษ์เสียงตัวละคร “พญาวัชรครุฑ” ในภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องดังกล่าว ผลงานการกำกับของ “เอ็กซ์” ชัยพร พานิชรุทติวงศ์ ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของภาพยนตร์เรื่อง “ยักษ์” มาก่อนหน้านี้ งานนี้ ณเดชน์ คูกิมิยะ พระเอกซุปตาร์ของเราถึงกับกล่าวความในใจว่า…

“ดีใจมากครับ ปลิ้มใจด้วยครับ ก็ไม่คาดคิดมาก่อนว่าผลตอบรับจะออกมาดีเกินคาดขนาดนี้ เพราะนี่ถือเป็นครั้งแรกในชีวิตของผมเลยครับ กับการพากษ์เสียงภาพยนตร์ ถามว่ายากไหม ก็ต้องบอกเลยว่าทุกงานที่ผมตัดสินใจที่จะทำนั้นไม่มีงานไหนง่ายหรอกครับ มันเป็นความตั้งใจของผมเองด้วยที่อยากจะลองทำอะไรใหม่ ๆ ที่ยังไม่เคยทำที่ไหนมาก่อน มันดูท้าทายความสามารถของเราดีครับ เป็นการพัฒนาตัวเองไปด้วยครับ มันน่าตื่นเต้น น่าสนุกท้าทายดี ชอบ เลยตัดสินใจรับหน้าที่นี้ครับ ซึ่งพอได้เริ่มงานก็ต้องยอมรับว่ายากมากครับ ยากตรงความรู้สึกของการใช้น้ำเสียงนี่แหละ ซึ่งเป็นอะไรที่สำคัญมาก โชคดีที่มีวอยซ์ไดเร็คเดตอร์มาคอยช่วยกำกับการใช้เสียงให้ผม เลยทำให้ไม่หลงเข้าป่าไปไกล จนในที่สุดก็ทำสำเร็จ ถือเป็นความภาคภูมิใจอย่างหนึ่งในชีวิตของผมเลยครับ อยากให้ทุกคนไปชมกัน ผู้ใหญ่ผู้ปกครองลองพาบุตรหลานของท่านไปชมกันดูครับ รับรองไม่ผิดหวัง เพราะนอกจากได้ความสนุก และความบันเทิงแล้ว เด็ก ๆ ยังจะได้ความรู้เกี่ยวกับประวัติศาตร์ และสัตว์ต่าง ๆ ในโลกของป่าหิมพานต์กลับบ้านไปอีกด้วย อยากให้สนับสนุนงานแอนิเมชั่นของคนไทยเรื่องนี้กันดูครับ ฉายแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์ ทั่วประเทศครับ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ณเดชน์ คูกิมิยะ” ควงไมค์โชว์เสน่ห์ล้นเหลือทุกมุม ในงานเปิดตัว OPPO Reno7 Z 5G รุ่นใหม่ล่าสุด

“ณเดชน์ คูกิมิยะ” นำเสนอความเป็น “The Portrait Expert” กับภาพพอร์ตเทรตชวนฝัน เตรียมเรียกเสียงกรี๊ดในภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุด “OPPO Reno7 Z 5G”

สุดต๊าช! ถ่ายรูปประชัน ณเดชน์-ญาญ่า กับเนสกาแฟ Moveable 4D Experience โฆษณาเคลื่อนที่สี่มิติครั้งแรกในเมืองไทย

ชาวเน็ตแห่จิ้น! เหมือนได้จ้องตา “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ส่งสายตาหวานชวนเคลิ้ม ถ่ายทอดอารมณ์สุดโรแมนติกผ่านวิดีโอพอร์ตเทรต

ณเดชน์ ควง ญาญ่า ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เผยคอกาแฟสดต้องเลือกซองนี้ กลมกล่อม หอม ครบ