Thailand’s Got Talent : New Season ช่องเวิร์คพอยท์ เปิดตัวกรรมการปะทะกันดุเดือด!! คริส หอวัง – เจนนิเฟอร์ คิ้ม – อ๊อฟ ปองศักดิ์ – ต้อม ยุทธเลิศ เริ่ม จันทร์ 6 สิงหาคมนี้ >>

นับเป็นรายการที่ใครหลายๆ คนรอคอย  กับเวทีโชว์ความสามารถระดับโลกของเมืองไทย Thailand’s Got Talent  ที่ในปีนี้มาในแบบ  New Season  กับการออกอากาศทางช่องเวิร์คพอยท์!!  โดยจะเริ่มออกอากาศให้ปรากฏแก่สายตาผู้ชมเป็นครั้งแรก  ในวันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม 2561 เวลา  20.15 น. 

นอกจากโชว์ที่หลายๆคน  เฝ้ารอติดตามชมกับความสามารถของผู้เข้าแข่งขันที่ต่างเดินทางมาเพื่อแสดงความสามารถของตนเอง  ในรูปแบบเปิดกว้าง  ไม่จำกัดโชว์  ไม่จำกัดเพศ ไม่จำกัดอายุ  ขอแค่เพียงคุณกล้า!! เท่านั้น

แต่ที่ดูจะทำเอาผู้ชมตื่นเต้นและเซอรไพร์สสุดๆ เห็นเป็นการเปิดตัวของเหล่าคณะกรรมการทั้ง 4 คนของรายการในปีนี้  ประกอบไปด้วย  เจนนิเฟอร์ คิ้ม , ต้อม  ยุทธเลิศ
สิปปภาค , 
อ๊อฟ – ปองศักดิ์  รัตนพงษ์ และ คริส หอวัง พร้อมด้วยพิธีกรปากกล้าคนเดิม  น้าเน็ก – เกตุเสพย์สวัสดิ์  ปาลกะวงศ์  ณ อยุธยา เรียกได้ว่าแต่ละคนนั้นแซ่บ!! และฝีปากของแต่ละคนนั้น  เจ็บๆ คันๆ ให้ได้ร้องซี๊ดกันอย่างแน่นอน  เพราะคาแรกเตอร์ของแต่ละคนชัดเจน และมีความถนัดที่แตกต่างกันออกไป 

งานนี้ต้องมาลุ้นกันว่าโชว์ไหน ? ที่จะสามารถผ่านด่านหินของเหล่ากรรมการให้ “ผ่าน” ไปได้  ต้องห้ามพลาด รายการ Thailand’s Got Talent : New Season”  เริ่มออกอากาศวันแรก จันทร์ที่ สิงหาคมนี้  เวลา 2 ทุ่ม 15  ทางช่องเวิร์คพอยท์   กดเลข23 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แค่ลืมไม่ได้” เพลงแห่งความคิดถึงในรอบ 15 ปีจาก “เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์”… ร้องยากแต่ฟังง่าย ถ่ายทอดสุดพลังลืมไม่ลง !! >>

“อ๊อฟ ปองศักดิ์” ตกตะกอนความสูญเสีย เล่าผ่าน “Smile” เพลงทัชใจให้ยิ้มสู้อีกครั้ง >>

คริส หอวัง พร้อมส่ง HAVE A NICE DAY สี่หนุ่มแบนด์ไอดอลเดบิวต์ซิงเกิล “เป็นไปได้มั๊ย” >>

กาปฏิทินรอ! ‘GMM SHOW’ ร่วมกับ ‘ATIME SHOWBIZ’ เตรียมเสิร์ฟปรากฎการณ์ความสนุกแบบเกินต้าน จัดคอนเสิร์ตใหญ่สุดพิเศษในรอบ 15 ปี ของ ‘เป๊ก – อ๊อฟ – ไอซ์’ กับ ‘The Concert Application Presents Peck Aof Ice InFriendnity Concert’ >>

“เกินคิ้ม” ทลายกำแพงแห่งความกลัวของ “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” จับตา Show Director “เวิลด์ อาร์ทิสต์” ขึ้นแท่นน้องใหม่ใจเกินร้อย >>