เฮลั่นสนาม!!!!คนบันเทิงตบเท้าเชียร์“เอม – สรรเพชญ์”ลูกชาย “ดู๋-สัญญา” ตะบันหมัดคว้าชัย!! ในงาน “อิ๊กไนท์ วอร์ริเออร์ แชมป์เปียนชิพ 2018” >>

ทำเอาคนบันเทิงมาช่วยกันเชียร์สนั่นวงการเมื่อ เอม – สรรเพชญ์ คุณากร”  ลูกชายพิธีกรชื่อดังอย่าง ดู๋ สัญญา คุณากร” ลงแข่งขัน  อิ๊กไนท์ วอร์ริเออร์ แชมป์เปียนชิพ 2018”  การแข่งขั MMA ระดับสมัครเล่นแบบลีก (league) ครั้งแรกในประเทศไทย  ซึ่งจัดขึ้นโดย บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด ร่วมกับ ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 โดย เอม – สรรเพชญ์” 

แข่งขันเป็นคู่เปิดก่อนการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ  ที่ต้องมาเจอกับ แทนดี้ – ปฏิพัทธ์ อามาตย์เสนา” ลูกชายของ “มาสเตอร์ทอง” ในครั้งนี้ด้วย ณ สตูดิโอ บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด (ซอยลาดพร้าว 107) เมื่อวันอาทิตย์ที่  22  กรกฎาคมที่ผ่านมา  ซึ่งคนที่ดูเป็นห่วงและตื่นเต้นสุด ๆ เห็นจะเป็น  “ดู๋-สัญญา” นอกจากควงภรรยาคนสวยอย่าง “อุ๋ย อาทิตยา” มาเชียร์ลูกชายเกาะขอบสนามแล้ว ยังชวนพี่และเพื่อนจากรายการกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียงอย่างป๋ากิ๊ก เกียรติ  กิจเจริญสมจิตร จงจอหอวีรศักดิ์ นิลกลัด” รวมถึงน้องรักอย่าง “กิ๊ฟต์ วรรธนะ มาร่วมลุ้นและให้กำลังใจถึงขอบเวที แถมยังมีเหล่า   ดารานักแสดง ที่ตบเท้าเข้ามาชมการแข่งขันอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นไมค์-ภัทรเดชไต้ฝุ่น – เคพีเอ็น,  จอห์น  นูโวยูโร ยศวรรธน์ ทะวาปี ฯลฯ

งานนี้พอถึงเวลาที่ “เอม” ลงสนามแข่ง ก็ทำเอา “ดู๋ สัญญา” นั่งไม่ติด เพราะลุ้นสุด ๆ  เปิดตัวนักกีฬา น้องเอม ออกมาพร้อม “สมจิตร จงจอหอ” และ   เดชฏิล เพชรสิงขร อดีตแชมป์ MMA สมัครเล่นที่คอยเป็นพี่เลี้ยงประกบข้าง  ถึงเวลาเริ่มการแข่งขันปุ๊บ  ‘อม”  จัดเต็มไม่ยั้ง กระโดดขึ้นคร่อม ล็อคคอคู่ต่อสู้ชนะซับมิชชั่น ไปในยกที่ 1 ด้วยเวลา 58 วินาที ทำเอาเหล่าพี่ป้าน้าอา กระโดดเฮกันทั้งสนาม  พอแข่งเสร็จ “น้องเอม” ก็ขึ้นรับเหรียญบนเวที  จากนั้นเจ้าตัวพร้อมคุณ “พ่อดู๋ เปิดใจให้ฟังว่า

ตอนขึ้นแข่งคนตื่นเต้นจะเป็นพ่อกับแม่ เพื่อนพ่อกับ   เพื่อนแม่ (หัวเราะ) จริงๆ เราก็ไม่ได้คาดหวังว่าต้องแพ้ชนะ  เพราะการแข่งขัน เป็น MMA รอบสมัครเล่น เป็นจุดเริ่มต้น เราเลยไม่ควรไปเล็งเห็นว่าต้องชนะ เพราะมันจะนำไปสู่ความไม่ปลอดภัย ให้มันเป็นไปตามแผนของเขา ส่วนจะได้ตามแผนไหม มันไม่มีใครรู้ ณ วินาทีนั้นของเขาสองคน อย่างที่บอกว่า   ความมุมานะเป็นหน้าที่ของคน ส่วนผลของชัยชนะเป็นหน้าที่ของเบื้องบน ให้ทำเต็มที่ก็พอ น้องเอมเผยว่า ผมไม่ได้โฟกัสเรื่อง  แพ้ชนะ   ผมแค่เป็นแฟน MMA   ผมแค่อยากลองมาตลอดเท่านั้นเอง วันนี้ได้มาลองถือเป็นโอกาสที่ดี ให้เราได้เรียนรู้ และมีประสบการณ์  วินาทีที่เราชนะแล้วรู้สึกอย่างไร? รู้สึกดีที่ไม่ต้องสู้อีกยกครับ (ยิ้ม)     เราจะมาทางด้านนี้เลยไหมเดี๋ยวผมจะต้องกลับไปเรียน แต่มวยMMA เราเล่นเพื่อการออกกำลังกายครับ ขอบคุณทุกคนมากนะครับสำหรับแรงเชียร์แรงใจ กำลังใจที่มีให้ผม

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไมค์-ภัทรเดช ปลื้ม-ใจฟู!! “รางวัลที่ 1” ฮิตแรง! คว้าเพลงที่มียอดการเปิดวิทยุมากที่สุดอันดับ 6 บน Intensive Watch >>

“ไมค์-ภัทรเดช ” ตื่นเต้นจับไมค์เดบิวต์เป็นศิลปินครั้งแรก! อุ๊ปส์!! ปล่อยMV. “รางวัลที่1” น่ารัก โรแมนติก ดีต่อใจเหลือเกิน >>

ฝันเป็นจริง “ไมค์ ภัทรเดช” ปลื้มกระทบไหล่อุลตร้าแมน พร้อมเปิดนิทรรศการ ULTRA HEROES TOUR ประเทศไทย วันที่ 8-26 กันยายนนี้ ที่สยามพารากอน >>

ภาพยนตร์ ‘The UP RANK อาชญาเกม’ หนังไทยฉีกกฎแห่งปี ที่จะเผยอีกแง่มุมของวงการเกมที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน >>

“ไมค์ – ฐิสา” ชวนดู LIVE รอบตัดสิน 26 เมษายนนี้ ลุ้นผลนักแสดงหน้าใหม่ “7HD NEW STARS”