วง “ทีอาร่า” (T-ara) ร้องไห้ด้วยความดีใจเมื่อเพลง “Day by Day” สร้างปรากฏการณ์ออลคิล (all-kill) ทุกชาร์ตเพลง

มีการออกมาเปิดเผยว่า สาวๆวง ทีอาร่า ร้องไห้ออกมาด้วยความดีใจและความสุข ทันทีที่พวกเธอได้ทราบข่าวว่าเพลงคัมแบค Day by Day สร้างปรากฏการณ์ออลคิล (all-kill) ในทุกชาร์ตเพลงดิจิตอล
เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม Core Contents Media ต้นสังกัดของวง ทีอาร่า เปิดเผยว่าเพลง “Day by Day รั้งอันดับที่ 1 ในเวปไซด์เพลงดิจิตอล เช่น Melon, Bugs, Soribada, และ Cyworld Music ทันทีที่เพลงนี้ถูกปล่อยออกมา พวกเธอได้ทราบข่าวนี้ในขณะที่พวกเธอกำลังฝึกซ้อมอยู่ในห้องซ้อม เมื่อได้ทราบข่าวที่น่ายินดีพวกเธอต่างกอดกันและร้องไห้ออกมาด้วยความดีใจ”


จากกำหนดเดิมการเปิดตัวเพลง ในเวลาเที่ยงคืนของวันที่ 3 กรกฎาคม แต่มีเหตุทำให้ล่าช้าออกไปในเวลาเที่ยงวัน ในวันเดียวกันนั้น
สมาชิกวง ทีอาร่า กล่าวว่า “พวกเราเป็นห่วงกันมาก เพราะคิดว่าจะไม่มีใครให้ความสนใจเพลงของพวกเรา ถ้าหากว่าพวกเราเปิดตัวเพลงช้าเกินไป พวกเรายังเริ่มคิดถึงเรื่องอื่นๆที่พวกเราต่างก็คาดหวังเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องมิวสิควีดีโอในด้านขั้นตอนการผลิต ซึ่งมิวสิควีดีโอของพวกเราเป็นแนวไซไฟ แต่เป็นเรื่องที่โชคดีมากที่ทั้งเพลงและมิวสิควีดีโอต่างก็ได้รับการตอบสนองอย่างดีเยี่ยม พวกเราให้สัญญาว่าจะเป็นวง ทีอาร่า ที่ตั้งใจทำงานให้หนักยิ่งขึ้น เพื่อตอบแทนแฟนๆที่มอบความรักและกำลังใจให้กับพวกเราเสมอมาคะ”


วง ทีอาร่า จะขึ้นแสดงในเวทีคัมแบคในรายการเพลง Show! Music Core วันที่ 7 กรกฎาคม นี้

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนชาวไทยน้ำตาซึม “T-ara (ทีอาร่า)” ไม่เคยทำให้ผิดหวัง ในงาน “T-ara Fan Meeting in Bangkok 2017 >>

#TaraFanMeetinginBKK2017 “ทีอาร่า” แฟนมีตติ้ง อิน แบงคอก “6 สาว” บอกแฟนๆชาวไทย ช่วยม.าให้กำลังใจกันเยอะๆ นะคะ”

#WelcomeEunMinYeonToThailand ซุปตาร์เกาหลี ฮัม อึนจอง T-ara เปิดตัว ซีรี่ย์เรียลลิตี้เรื่องแรกในประเทศไทย #WhatShouldIdowithEMY #BecauseofT_ARA >>

ฮัม อึนจอง เปิดพ๊อตเกตบุ๊คเล่มแรกในชีวิต ‘Smile’

ฮัม อึนจอง วง T-ARA อ้อนแฟนคลับ โพสต์ภาพเขียนภาษาไทย