ช่อง 28 นำละครสุดเข้มข้น บู๊สุดระห่ำ “กุหลาบตัดเพชร” ลงจอ ให้แฟนๆได้ชมกันสมใจ

 

ช่อง 28 ไม่เคยให้แฟนๆต้องรอนาน จัดเต็มอีกครั้งกับละครแอ็คชั่นดราม่า ฆ่า ปล้น อย่าง “กุหลาบตัดเพชร” เนื้อเรื่องสุดเข้มข้นให้คุณผู้ชมได้ลุ้นกันไปตามๆกัน ที่เคยประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากเมื่อในอดีต โดยมีสาวสวยรวยเสน่ห์อย่าง “วาววา-ณิชารีย์” รับบทเป็น “กันยิกา” หรือ “แมวตาเพชร” หญิงสาวพลังจิต ประกบคู่กับหนุ่มสุดฮอต “ท๊อป-จรณ” รับบท “ดนุภพ” หรือ “กุหลาบขาว” หนุ่มหล่อนักปล้น ที่ใช้มายากลในการหลอกล่อ

“กุหลาบและเพชรต่างก็เป็นที่สุดของความงาม ที่ไม่อาจเปรียบเทียบหาความเป็นที่สุดได้ แต่ความงามเหล่านี้อาจนำมาทั้งคุณค่าและพิษภัย หากผู้ครอบครองเต็มไปด้วยความลุ่มหลงจนเกินพอดี กันยิกา หรือ จอมโจรแมวตาเพชร กับ ดนุภพ หรือ จอมโจรกุหลาบขาว สุดยอดนักโจรกรรมเพชรผู้มีอุดมการณ์ รับจ้างขโมยเพชรเพื่อสืบหาร่องรอยคนฆ่าพ่อแม่และผู้มีพระคุณ เหตุเพราะพลังอำนาจของเพชรในตำนานสามารถทำให้ เทวัญ เป็นหนุ่ม รักษาโรคร้าย และเป็นอมตะ จึงทำให้เขาต้องการใช้พลังอำนาจจากมัน จนเป็นที่มาของการฆ่าและการตามล่าในที่สุด แต่ทุกคนพร้อมเสี่ยงชีวิตเพื่อมัน แมวตาเพชร และ กุหลาบขาว มีเป้าหมายเดียวกันคือตามหาฆาตกรและลากคอมารับโทษ จากศัตรูกลายมาเป็นคนรู้ใจร่วมมือกันจนเป็นรักแท้”

มารอลุ้นกันว่าทั้งเขาและเธอจะร่วมมือกันตามล่าหาฆาตกรได้หรือไม่  ติดตามชมใน “กุหลาบตัดเพชร” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 11.30-13.30 น. ทางช่อง 28 (ออกอากาศตอนแรกวันที่ 27 กรกฎาคมนี้)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ละคร “สองหัวใจนี้เพื่อ…เธอ” ลงจออีกครั้งทางช่อง 28 >>

เมื่อความซื่อสัตย์และความภักดีชนะทุกสิ่งจึงก่อเกิดเป็นความรักสุดตราตรึง หวนกลับมาลงจออีกครั้งกับละครสุดคลาสสิค #ปดิวรัดา >>

มาร่วมฝ่าฟันอุปสรรคระหว่างหน้าที่กับหัวใจ ไปกับซีรีส์เกาหลีสุดฮิต “The Inheritors วุ่นรักทายาทพันล้าน” ทางช่อง 28 >>

ช่อง 28 จับซีรีส์ตุรกีชื่อดังที่สร้างประวัติการณ์ครองความนิยมสูงสุด เรื่อง “Magnificent Century : สุไลมาน สุลต่านผู้เกรียงไกร” ออกอากาศเป็นช่องแรกในไทย >>

ลุ้นไปกับภาพยนตร์ภาคต่อสุดมันส์ที่จะมากระชากวิญญาณคอหนังสายบู๊ ใน “ROBOCOPE 3 :โรโบคอป 3” ทางช่อง 28 >>