“อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์” เตรียมขนเพลงฮิตระเบิดความมัน ใน “จีเอสบี แอนด์ ทิพยไลฟ์ พรีเซนต์ ออฟ มาย ไลฟ์ คอนเสิร์ต” >>

ธนาคารออมสิน และ “บริษัท ทิพยประกันชีวิต” ร่วมกับ โมโน กรุ๊ป จัดคอนเสิร์ตสุดพิเศษ เพื่อมอบความสนุก ความประทับใจและประสบการณ์ดีๆ เป็นการขอบคุณให้ลูกค้าคนพิเศษของธนาคารออมสินและทิพยประกันชีวิตได้เข้าชมฟรี ล่าสุดกับคอนเสิร์ตของศิลปินร็อคระดับตำนาน “อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” กับคอนเสิร์ต GSB & TIPlife present OF MY LIFE CONCERT” (จีเอสบี แอนด์ ทิพยไลฟ์ พรีเซนต์ ออฟ มาย ไลฟ์ คอนเสิร์ต) พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ก็ทำให้แฟนเพลงตัวจริง ได้ฮือฮาได้ไม่น้อย พร้อมตั้งตารอชมคอนเสิร์ตร็อคแห่งปีในครั้งนี้

อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ เผยว่า “ผมเองก็มีคอนเสิร์ตให้เล่นตลอด 30 ปีที่เป็นนักร้องมา แต่ครั้งนี้ถือเป็นคอนเสิร์ตครั้งพิเศษ คอนเสิร์ตใหญ่ ที่มีผู้สนับสนุนให้มันเกิดขึ้นอีกครั้ง ซึ่งผมเองต้องขอบคุณผู้จัดงานมากๆ และรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เล่นคอนเสิร์ตในครั้งนี้ครับ ตอนนี้ก็พยายามเตรียมตัว จำเนื้อร้องให้ได้ และถือโอกาสฝึกซ้อมร้องเพลงไปบ้างแล้วในงานคอนเสิร์ตตามร้านต่างๆ โดยส่วนตัวผมตั้งใจจะขนเพลงจากทุกๆ อัลบั้ม กว่า 7 อัลบั้ม มาเล่นให้เยอะที่สุดเท่าที่ทำได้ครับ ตอนนี้ทยอยคัดเพลงมาได้กว่า 20 กว่าเพลงแล้ว อยากบอกว่าคอนเสิร์ตในครั้งนี้มีแค่ 1,500 ที่นั่ง 1รอบเท่านั้น ไม่สามารถใช้เงินซื้อได้ และหาชมไม่ได้ง่ายๆ อยากให้ทุกคนเตรียมตัวมาเจอความสนุก มาตะโกนร้องเพลงด้วยกันครับ”

คอนเสิร์ต “GSB & TIPlife present OF MY LIFE CONCERT” (จีเอสบี แอนด์ ทิพยไลฟ์ พรีเซนต์ ออฟ มาย ไลฟ์ คอนเสิร์ต) พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ศิลปิน อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง  จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม 2561 เวลา 19.00 น. (เวลาประตูเปิด 18.00 น.)   ณ Stadium 29 ถนนชัยพฤกษ์ จำนวนบัตร 1,500 ที่นั่ง ให้กับลูกค้าธนาคารออมสิน และ บมจ. ทิพยประกันชีวิต ทั้งนี้รอลุ้นรับบัตรกันได้ทุกช่องทางของธนาคารออมสิน และบมจ. ทิพยประกันชีวิต ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ผู้บริหาร-ศิลปิน-นักแสดง MONO” เซอร์ไพร์สวันเกิด “อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์” >>

“คุณแดง-คุณอ๊อฟ” นำทีมนักแสดงร่วมงานแถลงข่าว “Music for Brain Health” >>

“ธัญญา-พงษ์พัฒน์” นำทีมนักแสดงซีรีส์ “สัตย์เสือ” ร่วมแถลงข่าว “แสงนำใจไทยทั้งชาติ เดิน วิ่ง ปั่น ป้องกันอัมพาต ครั้งที่ ๘ เฉลิมพระเกียรติ” >>

บวงสรวงซีรีส์เรื่องใหม่“แดง-ธัญญา” นำทัพบวงสรวงซีรีส์ “สัตย์เสือ” “อู๋-ธนากร” นั่งแท่นกำกับรวมทีมนักแสดงมากฝีมือ >>

“ณเดชน์-โบว์ เมลดา”  ชวนแฟนคลับฟิน 4 ตอนสุดท้าย “อ๊อฟ” ปลื้มจากดราม่า “กรงกรรม” สู่ละครฟิลกู๊ด “มนต์รักหนองผักกะแยง”