“บอดี้สแลม” พร้อมลุย 15 มหาวิทยาลัยทั่วประเทศ “WHO WE ARE CAMPUS LIVE 2018” มันส์ที่แรก ธรรมศาสตร์ รังสิต 2 ส.ค. นี้ >>

ได้ไฟเขียวจากคุณหมอให้ใช้เสียงได้ปุ๊บ “ตูน / ปิ๊ด / ชัช / ยอด / โอม” วง BODYSLAM (บอดี้สแลม) ค่าย genie records (จีนี่ เร็คคอร์ดส) เลยเตรียมเอา 2 เพลงใหม่ ใคร คือ เรา , วิชาตัวเบา โชว์ครั้งแรกใน true move H presents WHO WE ARE CAMPUS LIVE 2018 (ทรูมูฟ เอช พรีเซ้นท์ ฮู วี อาร์ แคมปัส ไลฟ์ 2018) โดยมีมหาวิทยาลัย 15 แห่งทั่วประเทศเป็นเป้าหมาย งานนี้พี่ ๆ บอดี้สแลม บอกอยากไปเก็บเกี่ยวพลังงานจากวัยรุ่นชาวมหาวิทยาลัยอย่างเต็มที่ .. พี่ตูน พร้อมแค่ไหนไปฟังกัน

“มีคนถามเรื่องสุขภาพเสียงของผมเยอะมากครับ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ผมได้พักเสียง 3 เดือน ไปตรวจตามคุณหมอนัด ตอนนี้คุณหมอท่านอนุญาตให้ใช้เสียงได้แล้วแต่อย่าเพิ่งหักโหมมาก ดีใจที่จะได้กลับไปเจอแฟนเพลงทุกคนอีกครั้งใน ทรูมูฟ เอช ฮู วี อาร์ แคมปัส   บอดี้สแลมไม่ได้ทัวร์แคมปัสนานมากเราเคยเล่นแคมปัสตั้งแต่อัลบั้มแรกเมื่อ 16-17 ปีที่แล้ว แคมปัสคือการที่เราได้ไปเจอแฟนเพลงตัวจริงเป็นความรู้สึกที่ดีมาก แต่หลัง ๆ พอออกอัลบั้มมาจะไม่ค่อยได้เล่นแคมปัสเท่าไหร่ เลยทำให้คิดถึงบรรยากาศ คิดถึงพลังงานของน้อง ๆ วัยรุ่น เราต้องการความรู้สึกแบบเดิมที่จะมาเติมพลังให้บอดี้สแลมได้อีกครั้งไม่มากก็น้อย แคมปัสทัวร์ครั้งนี้ความพิเศษคือจะได้ยิน 2 เพลงใหม่ ใคร คือ เรา กับ วิชาตัวเบา แน่นอน รวมถึงเพลงเก่าที่หลายคนอยากจะได้ยิน และบางเพลงที่ไม่ได้เล่นนานแล้วรู้สึกว่าอยากเล่นก็จะเอามาเล่นด้วย วันที่เราจะไปเล่นหลาย ๆ มหาวิทยาลัยก็จะมีกิจกรรมกันอยู่แล้ว อยากขอบคุณที่ให้พื้นที่ บอดี้สแลม เข้าไปร่วมสนุกด้วย เราพักทัวร์วงมานาน ดีใจมากที่เวทีแรกของอัลบั้มที่ 7 จะเป็นการทัวร์แคมปัส เราคอยที่จะได้กลับไปเล่นในเวทีที่มีพลังงานดี ๆ ตื่นเต้นที่จะได้เจอทุกคน ยังไงก็ฝากซ้อมร้องเพลงใหม่มากันด้วยครับ พบกันที่แรก วันที่ 2 ส.ค. นี้ ที่ ม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ครับ และสามารถเช็คตารางทัวร์แคมปัสครั้งนี้ได้ทาง FB : GMM Grammy Road Tour”  พี่ตูน บอก

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ genie records
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ genie records
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Bodyslam นัดรวมพล คอนเสิร์ตใหญ่ ที่ EVERYBODY จะ SLAM ด้วยกันอีกครั้ง ในคอนเสิร์ต THE CONCERT APPLICATION PRESENTS EVERYBODYSLAM 2024 THE SUNNY SIDE UP LIVE @IMPACT ARENA >>

บอดี้สแลม ฉีกลุค..โชว์สกิลการแสดงครั้งแรกในเอ็มวีเพลง “เข้าสังคม” >>

ลุลา พา “อาทิวราห์” บอกเล่า “ความหมายของเวลา” สะกิดจิตใต้สำนึกแห่งรักด้วยบทเพลงฮีลใจแห่งปี >>

“บอดี้สแลม” ชวน “โจอี้ ภูวศิษฐ์” ร่วมส่งต่อพลังใน “ปรากฏการณ์ผีเสื้อ” ซิงเกิลใหม่จากอัลบั้ม “Sunny Side Up” >>

บอดี้สแลม ชวนฉุดทุกคนขึ้นจาก “เหว” เพลงใหม่ที่มาพร้อมความรู้สึกแบบเรียลไทม์ เอ็มวีฉีกแนว มัดรวมทุกข้อห้าม สัตว์ เด็ก เอฟเฟกต์ สลิง >>