4 ดีเจหนุ่มฮอตขึ้นแท่นศิลปิน “บลู เจน” “โมโนมิวสิค” เห็นแววประเดิมซิงเกิ้ล “แค่ขอให้เป็นเรื่องเธอ” >>

 

หลังส่งเสียงสดใสทักทายแฟนๆ เพลงทางคลื่นวิทยุ  “MONO Fresh 91.5” (โมโน เฟรช 91.5) มาสักพักใหญ่ ล่าสุดถึงเวลาของ 4 ดีเจ.หนุ่มสุดฮอต ท็อป-ทศพล หมายสุข, เจได-เศรษฐศิษฏ์ ลิ้มกษิดิ์เดช, ญี่ปุ่น-ธนัฐ ธนจิระชัย และ บีน-จุลศักดิ์ หาญคุณะเศรษฐ์ มาในมาดใหม่กับการเป็นศิลปินกลุ่มร่วมกันครั้งแรก ในชื่อว่า Blue Gent” (บลู เจน) ที่ทำกับ “พีชส์ มิวสิค โปรเจ็กต์” (Pitchs Music Project) ภายใต้ “ค่ายโมโนมิวสิค” ในเครือ โมโน กรุ๊ป กับซิงเกิ้ลเปิดตัว  แค่ขอให้เป็นเรื่องเธอ”

ท็อป นำทีมเผยให้ฟังว่า  “พอดีทาง โมโนมิวสิค มีแผนจะปั้นศิลปินนักร้องกลุ่มชายล้วน และทางค่ายเห็นพวกเรามีความสามารถด้านเอ็นเตอร์เทนเนอร์และร้องเพลงได้ด้วย บวกกับที่ทุกคนมีความคิดที่ตรงกันว่า อยากมีซิงเกิ้ลเป็นของตัวเองสักครั้ง”

ญี่ปุ่น เสริม “พวกเราจึงตัดสินใจรวมทีมกัน เริ่มต้นปรับตัวเข้าหากันให้เป็นทีมเดียวกันก่อน  เรียนร้องเพลงอย่างจริงจัง ซึ่งใช้เวลานนานเหมือนกันกว่าจะได้ซิงเกิ้ลแรก เมื่อทุกอย่างพร้อมก้ถึงเวลามาเป็นศิลปิน Blue Gent (บลู เจน) ที่มาจากคำว่า Gentleman และ Blue ซึ่งความหมายโดยรวมคือ สุภาพบุรุษที่เรียบง่าย สบายๆ มีอารมณ์เศร้าซึ้งๆ หน่อย กับเพลงแรก แค่ขอให้เป็นเรื่องเธอ”

เจได เผย “เพลงนี้เป็นเพลงที่มีดนตรีย้อนยุคกลับไปในยุค 90 เป็นเพลงป๊อปฟังสบายๆ ครับ ซึ่งถูกใจพวกเรามากๆ ด้วยดนตรี ภาษา เนื้อหา ที่ฟังเข้าใจง่ายๆ  เล่าถึงความรักของคนๆ หนึ่ง ที่มั่นคงในความรักมากๆ ไม่ว่าเธอจะเจ็บปวดหรือทุกข์ใจแค่ไหน คนๆ นี้ยังคงอยู่ตรงนี้เคียงข้างเสมอ ซึ่งเพลงนี้บอกเล่าความเป็นผู้ชายที่อบอุ่นและสุภาพมากๆ ครับ”

บีน ฝากผลงาน “ผมเชื่อว่าเพลงนี้ไม่ไกลตัวเลย น่าจะฟังแล้วไพเราะและสะดุดหูคนฟังที่ชอบฟังเพลงในแนวนี้ไม่น้อย ซึ่งผมอยากจะฝากให้แฟนรายการและแฟนเพลงทุกคนได้ติดตามฟังและมีความรู้สึกอบอุ่นไปกับเพลงนี้ของพวกเราด้วยนะครับ”

สามารถติดตามฟัง เพลง แค่ขอให้เป็นเรื่องเธอ” ได้ตั้งแต่วันนี้ และติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินอื่นๆ ในสังกัด โมโนมิวสิค ได้ที่  FACEBOOK : MONO MUSIC

 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจได-เศรษฐศิษฏ์” ชวนอยู่บ้าน! สร้างชาเลนจ์ขยับกาย-คลายเครียด >>

‘GSB Duo Concert’ ต้อนรับเดือนแห่งความรัก สองหนุ่ม ‘กัน นภัทร – ไอซ์ ศรัณยู’ เสิร์ฟเพลงหวาน >>

‘ถุงแป้ง-เบนซ์ Gelato’ ควง ‘C-Cray’ ในงาน ‘HANAMI SCHOOL TOUR 2019’ ได้หนุ่มฮอต ‘มาร์ค-ศิวัช’ ร่วมแจม >>

‘บิ๊กแอส & บอดี้สแลม’ ผนึกกำลังร็อค ในพรีเมียมคอนเสิร์ต ‘ROCK ALIVE’ >>

ระเบิดความมันส์ไปกับ ‘COCKTAIL & MILD’ ใน ‘GSB Duo Concert’ ร้อง เต้น กันสุดพลัง >>