ลุ้นไปกับภาพยนตร์ภาคต่อสุดมันส์ที่จะมากระชากวิญญาณคอหนังสายบู๊ ใน “ROBOCOPE 3 :โรโบคอป 3” ทางช่อง 28 >>

ฟิล์มวันอาทิตย์ สัปดาห์นี้ พาให้คุณได้ลุ้นจนนั่งไม่ติด กับภาพยนตร์แอ็คชั่นภาคต่อสุดมันส์ อลังการที่จะมากระชากวิญญาณคอหนังสายบู๊แอ็คชั่น ให้มาร่วมเอาใจช่วยลุ้นกันอย่างดุเดือดกับเรื่องราว สุดโหดร้ายที่ไม่เป็นธรรมใน ROBOCOPE 3 :โรโบคอป 3” ซึ่งเขาจะกลับมาเป็นผู้ปราบและรับมือกับเหล่าวายร้าย นำแสดงโดย โรเบิร์ต จอห์น เบิร์ก, แนนซี่ อัลเลน, ริพ ธอร์น และจอห์น คาสเทิล

“โรโบคอป (โรเบิร์ต จอห์น เบิร์ก) ยังต้องกลับมารับมือกับเหล่าร้ายต่อไป แต่คราวนี้ผู้ร้ายที่เขาต้องต่อสู้กลับเป็น OCP บริษัทที่สร้างเขาขึ้นมา นั่นก็เพราะบริษัทนี้กลายเป็นบริษัทหน้าเลือดอย่างเต็มตัวไปแล้วโรโบคอป กับ แอน ลูอิส คู่หูจึงต้องร่วมมือกับกองกำลังต่อต้านการเวนคืนที่ดินอย่างไม่เป็นธรรมนี้ และพวกเขาก็ต้องเผชิญหน้ากับ พอล แม็กดักเกท จอมวายร้ายที่ทำให้ได้ทุกอย่างเพื่อกวาดล้างชาวบ้าน และหุ่นยนต์นินจาที่ถูกส่งมาต่อกรกับโรโบคอปโดยเฉพาะ”

โรโบคอปจะช่วยเหลือชาวบ้านจากความไม่เป็นธรรมครั้งนี้ได้หรือไม่ เขาจะต่อกรกับเหล่าวายร้ายอย่างไร ห้ามพลาด! ติดตามชมความมันส์สุดเร้าใจได้ใน ฟิล์มฮิตวันอาทิตย์                                                                        เรื่อง “ROBOCOPE 3 : โรโบคอป 3”  ในวันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม 2561 เวลา 16.00 น.- 18.00 น.                       ทางช่อง 28

โรโบคอปจะช่วยเหลือชาวบ้านจากความไม่เป็นธรรมครั้งนี้ได้หรือไม่ เขาจะต่อกรกับเหล่าวายร้ายอย่างไร ห้ามพลาด! ติดตามชมความมันส์สุดเร้าใจได้ใน ฟิล์มฮิตวันอาทิตย์  เรื่อง “ROBOCOPE 3 : โรโบคอป 3”  ในวันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม 2561 เวลา 16.00 น.- 18.00 น. ทางช่อง 28

  

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ละคร “สองหัวใจนี้เพื่อ…เธอ” ลงจออีกครั้งทางช่อง 28 >>

เมื่อความซื่อสัตย์และความภักดีชนะทุกสิ่งจึงก่อเกิดเป็นความรักสุดตราตรึง หวนกลับมาลงจออีกครั้งกับละครสุดคลาสสิค #ปดิวรัดา >>

มาร่วมฝ่าฟันอุปสรรคระหว่างหน้าที่กับหัวใจ ไปกับซีรีส์เกาหลีสุดฮิต “The Inheritors วุ่นรักทายาทพันล้าน” ทางช่อง 28 >>

ช่อง 28 จับซีรีส์ตุรกีชื่อดังที่สร้างประวัติการณ์ครองความนิยมสูงสุด เรื่อง “Magnificent Century : สุไลมาน สุลต่านผู้เกรียงไกร” ออกอากาศเป็นช่องแรกในไทย >>

ช่อง 28 นำละครสุดเข้มข้น บู๊สุดระห่ำ “กุหลาบตัดเพชร” ลงจอ ให้แฟนๆได้ชมกันสมใจ