#OLYMPTHAILAND “OLYMP” No. 1 Shirt from Germany ครั้งแรกกับการเปิดตัว แบรนด์ OLYMP แบรนด์เสื้อเชิ้ต สัญชาติเยอรมัน ในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 22 >>

ในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 22 ที่ผ่านมา  OLYMP-โอลิมป์” แบรนด์เสื้อเชิ้ตชายยอดขายอันดับ 1 จากเยอรมัน ได้นำคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Autumn/Winter 2018   มาเพิ่มเสน่ห์ให้ชายหนุ่มในวันทำงาน เสื้อเชิ้ต “OLYMP” ผลิตจากเนื้อผ้าคุณภาพสูง ดีไซน์โดดเด่น  สวมใส่สบาย ระบายเหงื่อได้ดี รีดง่าย ไม่กลัวยับ   พร้อมคอปกที่หลากหลายเสริมบุคลิกให้หนุ่มๆ ดูดีตลอดทั้งวัน  การันตีได้จากรางวัล Men’s Health Style Awards ถึง  2 ปี ซ้อน    นอกจากนี้ในงานยังมีการนำ  “OLYMP Casual” มาเผยโฉมเป็นครั้งแรก ด้วยไอเทมใหม่ อาทิ คลาสสิค โปโล และเสื้อคอกลม  มาเสริมลุคให้หนุ่มๆ สวมใสสบายในวันพักผ่อน ในงานนี้ได้รับเกียรติจากผู้บริหารระดับสูงจาก บริษัท ธนูลักษณ์ จำกัด (มหาชน) เข้าเยี่ยมชมบูท อาทิ คุณดุษฎี สุนทรธำรง,คุณสุพจน์  ภควรวุฒิ,คุณารินทร์ ลีลานุวัฒน์ และ คุณสุชาติ ลายลักษณ์ศิริ  

ขึ้นชื่อว่าเป็นสินค้าจากประเทศเยอรมนี ก็จะต้องเหนือระดับเป็นพิเศษ เสื้อเชิ้ต OLYMP    จึงกล้าการันตีคุณภาพ วางจำหน่าย 40 ประเทศทั่วโลก และมียอดขาย 12  ล้านตัวต่อปี  ด้วยประสบการณ์จากความมุ่งมั่นคิดค้นพัฒนาอย่างต่อเนื่องมากว่า 67ปี เกิดเป็นเทคโนโลยีการผลิตเสื้อเชิ้ต ที่มีคุณลักษณะพิเศษ เหมาะสำหรับชายหนุ่มยุค 4.0 นี้ ที่ชอบความสะดวกสบาย   ผลิตจากเนื้อผ้าคุณภาพสูง 100% Cotton NON-IRON  ใส่สบาย ระบายเหงื่อรวดเร็ว แห้งไวเป็นพิเศษ รีดง่าย ไม่กลัวยับ แพทเทิร์น มีการปรับเป็น ASIAN FIT เหมาะสำหรับสรีระคนไทย และคนเอเชียโดยเฉพาะ  อีกทั้งยังมีสไตล์คอปกที่หลากหลายแบบ การออกแบบตัดเย็บปกด้วยเทคนิคพิเศษเรียกว่า Collar Architect  โดยปกเสื้อต้องตั้งสวยเป็นทรงเสริมบุคลิกให้หนุ่มๆ ดูมั่นใจตลอดทั้งวัน  และวัสดุทุกชิ้นของเสื้อเชื้ต OLYMP ได้ผ่านการทดสอบและรับรองด้วยเครื่องหมาย OEKO-TEX Standard 100 ที่นานาชาติเชื่อมั่น และไว้วางใจ ว่าไม่ระคายเคืองผิว

ในงานสหกรุ๊ปแฟร์ปีนี้  OLYMP เตรียมเสื้อเชิ้ตที่มีนวัตกรรม คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด OLYMP Autumn/Winter 2018 แบบเท่ๆ ไม่เหมือนใคร มาเพิ่มเสน่ห์ให้ชายหนุ่มในวันทำงาน  โดยซีซั่นใหม่นี้ OLYMP (โอลิมป์)  มีการพัฒนาเส้นด้ายใหม่ด้วยเทคนิคพิเศษ เช่น melanges หรือ moulinés ให้มีความเป็นประกาย มีลวดลายที่แปลกใหม่ เช่น ลายดอกไม้ ลายเพรสลีย์ ภาพพิมพ์ Motif การไล่เฉดสีให้มีความคลาสสิกโดดเด่น เช่น เสื้อลายเช็คที่มีการไล่ระดับสีที่รับรองว่าลายสวยน่าสนใจ   โดย ธีม IN PROGRESS ได้รับอิทธิพลมาจากเทคโนโลยีที่ผสมผสานเข้ากับวัฒนธรรม ใช้ความล้ำหน้าของเทคโนโลยีจะมาเปลี่ยนโลกใบเดิมๆ จุดเด่นจึงเป็นโทนสีฟ้า และเทา สีม่วงและสีเหลืองนีออน โดยมีสีเทาออกเขียวเป็นสีรอง  ธีม EAST VILLAGE  เป็นการผสมผสานระหว่างสตรีทแวร์กับพังค์ในยุค 70 การผสมผสานระหว่างความมืดของโทนสีและจุดแสงที่เล็ดลอดออกมาจากวัสดุ (กำมะหยี่) สีแดงเข้ม สีน้ำเงินและสีเขียวน้ำทะเล การผสมสีใหม่ถูกถ่ายทอดมาให้เห็นผ่านทางลวดลาย และรูปแบบที่ผสมกันให้กลายเป็นสิ่งใหม่   ธีม RETRO SKI ให้ธีมนี้มีการย้อนนำเอาแฟชั่นสกีที่นิยมการเล่นสกีอัลไพน์และกีฬายุค 1970 มาใช้ สีหลักที่ชัดเจนของธีมนี้ คือ สีแดงน้ำเงินและเหลือง เสริมด้วยสีเขียวเข้ม ที่มาผสมเข้าด้วยกัน โดยมีสีดำสีขาว และสีนีออนเกิดเป็นคอนเทมโพรารี่สไตล์

และครั้งนี้พิเศษกว่าเดิม กับการเปิดตัว OLYMP Casual เป็นที่แรกในประเทศไทย     ด้วยไอเทมใหม่ อาทิ Classic Sporty Polo และ T-shirt มาเสริมลุคคูลๆ ให้หนุ่มๆ ในวันสบายๆ สไตล์ SMART CASUAL  ในแบบฉบับของ OLYMP ที่เน้นเสมอเรื่องคุณภาพ และความสบายในการสวมใส่

เสื้อเชิ้ตที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้สวมใส่  โดย  OLYMP Luxor : เสื้อทรง Modern Fit ผู้ชายที่ชอบเสื้อทรงสวย สบายตัว  OLYMP Level 5 : เสื้อทรง Body Fit เหมาะกับผู้ชายที่ต้องการให้รูปร่างดูกระชับ  OLYMP No. 6 : เสื้อทรง Super Slim   เหมาะกับผู้ชายที่ต้องการเสื้อเข้ารูป โชว์รูปร่างที่เฟิร์ม รุ่นนี้เพิ่มความกว้างช่วงอกให้ผู้ชายดูแมนยิ่งขึ้น   OLYMP-โอลิมป์ นับเป็นแบรนด์แรกที่ออกแบบเสื้อสำหรับชายหนุ่มที่หลงใหลการเข้ายิม ออกกำลังแขน จึงต้องการเสื้อเชิ้ตที่สามารถโชว์ความแข็งแกร่งของกล้ามแขน โชว์ความแมน และความฟิตเฟิร์มของเรือนร่าง

นอกจากนี้ยังมี OLYMP Accessories เครื่องประดับเสริมหล่อ อาทิ เน็คไท และหูกระต่าย ที่เน้นสีและดีไซน์ทันสมัย ผลิตจากผ้าไหมพรีเมียม 100% ผสานกับนาโนเทคโนโลยี Stain Protection ที่ช่วยป้องกันคราบสกปรก และ Pocket Square มาเติมเต็มความเป็น Business shirt สำหรับผู้ชายโดยเฉพาะ เพื่อเสริมลุคให้มั่นใจ ดูโดดเด่นยิ่งขึ้น เมื่อหยิบใช้ในโอกาสสำคัญ

พบกับความพิเศษของ OLYMP และ คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด AUTUMN/WINTER 2018นี้ ได้แล้วที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล แผนกเสื้อผ้าบุรุษ สาขาสีลม คอมเพล็กซ์ ชั้น 3, สาขาชิดลม ชั้น 4, สาขาลาดพร้าว ชั้น 3, สาขาบางนา ชั้น 3 ช่องทาง Market place ได้แก่ Lazada, Looksi, JD.co.th และช่องทางออนไลน์ที่ http://www.olymp.co.th, Facebook: OLYMPThailand, Line id : @Olympthailand

#OLYMPTHAILAND #meninOLYMP

“OLYMP” เสื้อเชิ้ตผู้ชาย ยอดขายอันดับ 1 จากประเทศเยอรมนี

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#หลุยส์สก๊อต ร่วมงาน “OLYMP Grand Opening” ในฐานะ Men in OLYMP คนแรกของประเทศไทย พร้อมเดินแฟชั่นโชว์ สุดพิเศษในเสื้อผ้าแบรนด์ “โอลิมป์”