ห้างแตก!! ‘ท็อปส์’ ชวน #ฟิล์มธนภัทร #ทีมบอสวศิน ร้องเพลงรัก อ้อนแฟน พร้อมรณรงค์ เซย์โน งดใช้ถุงพลาสติก >>

 

บอกเลยว่างานเข้าเต็มๆ !! สำหรับพระเอกหนุ่ม ฟิล์ม – ธนภัทร กาวิละ ที่คว้าหัวใจสาวๆ ไปทั้งประเทศในชั่วข้ามคืน กับบท บอสวศิน จากละครเมีย 2018 ขึ้นแท่นเป็นสามีแห่งชาติอีกคนที่งานรุมแบบฮอตเว่อร์ ล่าสุด ภัทรพร เพ็ญประพัฒน์ ชวน ฟิล์ม มาร่วมเพ้นท์ถุงผ้าสุดคิ้วท์ และโชว์เพลงรักหวานซึ้งมอบให้แฟนๆ พร้อมเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่หัวใจสีเขียว ในงาน    “ท็อปส์…ชวนทำความดีด้วยหัวใจ ลดภัยสิ่งแวดล้อม” ร่วมรณรงค์ สังคมไร้ถุงพลาสติก กับ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และ  ท็อปส์ ค้าปลีกรายแรกที่ ประกาศงดให้ถุงหูหิ้วพลาสติกสำหรับใส่สินค้า ทุกวันที่ 3 ของเดือน ตั้งแต่เดือนสิงหาคม – ธันวาคม 2561 พร้อมกัน 277 สาขาทั่วประเทศและท็อปส์ออนไลน์  โดยมี พลเอก สุรศักดิ์ กาญจนรัตน์  รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี ณ ท็อปส์ มาร์เก็ต สาขาเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9   เมื่อเร็ว ๆ นี้

ทำเอาห้างแทบแตกเมื่อบรรดาแฟนๆ ของหนุ่ม ฟิล์ม รวมตัวกันมาจับจองพื้นที่กันจนแน่นลานกิจกรรมหน้า ท็อปส์ มาร์เก็ต งานนี้บอกได้คำเดียวว่าฟินและฟินนนน เพราะเป็นครั้งแรก!! ที่ ฟิล์ม จะมาโชว์ทักษะด้านศิลปะ เพ้นท์ถุงผ้าสุดคิวท์แจกให้กับลักกี้แฟน เพียงผู้เดียวที่จะได้ครอบครอง แถมได้รับจากมือนุ่มๆ ของหนุ่มฟิล์ม แบบไหล่กระทบไหล่ แถมได้ อ้อมกอดอุ่นๆ อีก เอากับเขาสิ ตาร้อนไปหมดแล้วจ่ะพี่จ๋า แต่ไม่ปล่อยให้แฟนๆ ที่เหลือน้อยใจ ฟิล์ม บอกไม่พูดเยอะ เจ็บคอ  พบกับเซอร์ไพรส์ที่เตรียมมาเลยดีกว่า! อุ้ยตายว้ายกรี๊ดมากๆ เมื่อ ฟิล์ม คว้าไมค์มาโชว์น้ำเสียงเพราะๆ ผ่านเพลงรักหวานๆ  ในเพลง เธอโดนใจ งานนี้เขินตัวบิดวนไปค่ะ โดนตกแล้วตกอีก ติดบ่วงไปไม่รู้กี่ครั้ง ขึ้นจากหลุม #ทีมบอสวศิน ไม่ได้แล้ว ต่อแถวยื่นใบสมัครขอเป็น อรุณา สักวันก็ยังดี

ฟิล์ม เผยว่า “ดีใจมากที่ได้มาร่วมรณรงค์งดการใช้ถุงพลาสติก เป็นโครงการที่ดีมากครับ โดยส่วนตัวแล้ว เวลาซื้อของเล็กๆ น้อยๆ ผมก็จะไม่เอาถุงพลาสติกอยู่แล้วครับ เพราะบางทีเรารับถุงมา ใช้งานแป๊บเดียวแล้วทิ้งเลย แต่ถุงพลาสติก 1 ใบ ต้องใช้เวลาย่อยสลายนานถึง 450 ปี เลยอยากชวนให้ทุกคนหันมาใช้ถุงผ้าแทนถุงพลาสติกกันเยอะๆ นะครับ และอยากขอบคุณท็อปส์มาก ๆ ที่กล้าประกาศงดให้ถุงพลาสติก มาร่วมกันสร้างสังคมไร้ถุงพลาสติกกันครับ”

ร่วมโครงการ “ท็อปส์…ชวนทำความดีด้วยหัวใจ ลดภัยสิ่งแวดล้อม” ในการพกถุงผ้าไปช็อปที่ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และท็อปส์ ทุกวันที่ 3 ของเดือน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/TopsThailand

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฟิล์ม ธนภัทร” นั่งแท่นแบรนด์พรีเซ็นเตอร์แอป ‘UCHOOSE’ ชวนนักช้อปร่วมแคมเปญใหม่ ‘เปิดUCHOOSEก่อนเปย์ เพื่อไม่พลาดโปรดี ดีลเด็ด’ >>

เกรซ-กาญจน์เกล้า และ ฟิล์ม-ธนภัทร ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ‘Belotero Revive’ >>

ละคร “คุณชาย” คว้า!! ละครยอดนิยม และเพลงประกอบละครยอดนิยม ในงาน SIAMRATH ONLINE AWARDS 2023 >>

“ฟิล์ม ธนภัทร” พระเอกเคมีสาธารณะ ฮอตไม่หยุดฉุดไม่อยู่ ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนล่าสุดของเสียวหมี่กับสมาร์ทโฟน “Redmi Note 12 Series” >>

“ฟิล์ม-ธนภัทร” จัดงาน “Film 30th Birthday Charity” ร่วมทำบุญกับแฟนคลับสุดอบอุ่น >>