Hotel Transylvania 3: A Monster Vacation โรงแรมผีหนีไปพักร้อน 3 ซัมเมอร์หฤหรรษ์ >>

เตรียมตัวสนุกไปกับเหล่าแก๊งค์ผี บนเรือสำราญ ..ที่จะมีแต่ความฮา ! “Hotel Transylvania 3: A Monster Vacation โรงแรมผีหนีไปพักร้อน 3 ซัมเมอร์หฤหรรษ์ “ โซนี่ พิคเจอร์ส อนิเมชั่น กำลังจะพา ครอบครัวปีศาจที่เราโปรดปรานออกไปลัลล้าพักผ่อนบนเรือสำราญปีศาจสุดหรู เพื่อที่แดร็คจะได้พักผ่อนช่วงฤดูร้อน หลังจากที่คอยดูแลช่วงเวลาวันหยุดของคนอื่นๆ ที่โรงแรมมาตลอด คลื่นลมที่สงบ เหล่าปีศาจทั้งหลายปล่อยตัวปล่อยใจไปกับความสนุกสนาน เพลิดเพลินบนเรือสำราญ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นวอลเลย์บอลปีศาจไปจนถึงการท่องเที่ยวสถานที่สวยๆ และการอาบแสงจันทร์ แต่แล้ววันหยุดในฝันของพวกเขาก็กลายเป็นฝันร้าย เมื่อเมวิสตระหนักว่า แดร็คตกหลุมรัก เอริคก้า กัปตันเรือผู้ลึกลับ ผู้ซ่อนความลับอันตราย ที่อาจจะทำลายบรรดาปีศาจทั้งปวง “เก็นน์ดี้ ทาร์ทาคอฟสกี้” มือเขียนบทร่วม และ ผู้กำกับ การกลับมาหาตัวละครครั้งนี้ ไม่ใช่เรื่องที่ตัดสินใจได้ง่ายๆ เลย พูดง่ายๆ ก็คือ มันจะต้องมีเหตุผลสำหรับเขาในการสร้างอีกภาคขึ้นมา และเหตุผลที่คู่ควรคือ

“ผมชื่นชอบตัวละครเรื่องนี้ แต่ถ้าเราจะสร้างภาคที่สาม เราจะต้องพาพวกเขาไปในที่ที่พวกเขาไม่เคยไปมาก่อน ทั้งทางร่างกายและจิตใจครับ นั่นเป็นสิ่งที่เรากำลังทำ ไม่เพียงแต่ผองเพื่อนปีศาจของแดร็คจะออกจากโรงแรมและได้ไปเยี่ยมชมสถานที่สวยๆ สนุกๆ บนเรือสำราญปีศาจ แต่เรายังได้เปลี่ยนแปลงความสัมพันธ์ระหว่างแดร็คและเมวิสด้วย แทนที่แดร็ค คุณพ่อผู้กังวลเรื่องลูกสาวครั้งนี้เขาตกหลุม ตอนนี้ เมวิสกลับเป็นฝ่ายกังวลเกินเหตุกับการที่พ่อของเธอจะเกิดความรักครั้งใหม่ หรือบางที เธออาจไม่ได้กังวลเกินเหตุก็ได้ บางทีเขาอาจตกอยู่ในอันตรายจริงๆ ก็ได้ แรงบันดาลใจสำหรับภาคใหม่นี้เกิดขึ้นจากประสบการณ์ในชีวิตจริงครับ หลังจากผมถ่ายทำภาคสองเสร็จ ผมก็ต้องการวันหยุด และพ่อแม่ภรรยาผมก็ทำให้เราแปลกใจด้วยการไปท่องเรือสำราญทั้งครอบครัว ผมมั่นใจว่าทุกคนรักพ่อแม่ภรรยามากพอๆ กับผม แต่การท่องเรือสำราญก็บังคับให้เราทุกคนอยู่รวมกันในที่แคบๆ เป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ นั่นเป็นแรงบันดาลใจให้ผม จะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณให้กลุ่มของแดร็คไปอยู่ในสถานการณ์นั้นน่ะครับ”


ผมคิดว่า Hotel Transylvania ถูกใจคนทั้งครอบครัวเพราะมันเป็นเรื่องเกี่ยวกับครอบครัวครับ แน่นอนล่ะครับว่าทุกครอบครัวแตกต่างกันไป แต่จริงๆ แล้ว ทุกคนก็เหมือนๆ กันน่ะแหละ และนั่นก็คือสิ่งที่ทำให้แฟรนไชส์หนังเรื่องนี้ถูกใจคนทั่วโลกครับ”

เปิดรอบพิเศษ ตั้งแต่ “9-15 สิงหาคม นี้ บ่าย 2-5 โมงเย็น ฉายจริง 16 สิงหาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์” Hotel Transylvania 3: A Monster Vacation “โรงแรมผีหนีไปพักร้อน 3: ซัมเมอร์หฤหรรษ์”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Hotel Transylvania 3: A Monster Vacation ขึ้นแท่นแชมป์ เปิดตัวอันดับหนึ่งที่อเมริกา แฟนๆหนังชาวไทย จะพลาดได้ไง เข้าฉายแล้ววันนี้ ! >>

“Hotel Transylvania 3” อนิเมชั่นสไตล์เก็นน์ดี้ ที่แปลก และแหกกฎ >>

โซนี่ พิคเจอร์ส อนิเมชั่น ภูมิใจเสนอ Hotel Transylvania 3 โรงแรมผี หนีไปพักร้อน 3: ซัมเมอร์หฤหรรษ์ 16 สิงหาคม ในโรงภาพยนตร์ >>