โหด นิ่ง ยิงกระหน่ำ ที่แท้ทรู ต้อง “เดนเซล วอชิงตัน” “TheEqualizer 2: มัจจุราชไร้เงา 2” >>

“โซนี่ พิคเจอร์ส โดย ​โคลัมเบีย พิคเจอร์ส” ภูมิใจเสนอ The Equalizer 2:  มัจจุราชไร้เงา 2 นำแสดงโดย “เดนเซล วอชิงตัน, เปโดร ปาสคัล, แอชตัน แซนเดอร์ส ร่วมด้วย บิล พุลแมน และ เมลิสซา ลีโอ” ผลงานการกำกับโดย “อังตวน ฟูกัว”

The Equalizer 2…ถ้าคุณมีปัญหาและไม่รู้ว่าจะหันหน้าไปทางไหน “โรเบิร์ต แม็คคอล” จะช่วยคุณ เขาคือมัจจุราชไร้เงา  แม็คคอลคอยช่วยเหลือพวกที่ถูกทำร้าย ทารุณและกดขี่ ด้วยการจัดความยุติธรรมแบบไม่ไว้หน้าอินทร์หน้าพรหม เขาต้องอาศัยความสามารถทุกอย่างที่มี เพื่อจัดการทุกอย่างให้เรียบร้อย ครั้งนี้ เขาต้องเผชิญหน้ากับมือสังหารที่ผ่านการฝึกมาอย่างโชกโชน ผู้มุ่งมั่นจะทำลายเขาโดยไม่ยอมให้อะไรมาหยุดยั้ง…เดนเซล วอชิงตัน กลับมารับบทที่ทำให้เขาเป็นที่รู้จักของแฟนหนังทั้งโลก สำหรับ อองตวน ฟูกัว ผู้กำกับ และผู้อำนวยการสร้าง การเพิ่มเรื่องส่วนตัวเข้าไปให้กับแม็คคอลในการต่อสู้ครั้งนี้กลายเป็นแรงผลักดัน  กลายเป็นสิ่งที่ดึงเราเข้าหาอีกครั้ง ที่สำคัญ

​          ​ “ในหนังเรื่องแรก ผมไม่แปลกใจที่คนตีตั๋วเข้าไปดูเดนเซล แต่ผมแปลกใจกับการที่พวกเขาตอบสนองกับไอเดียของความยุติธรรมมากกว่าเรื่องอื่นๆ ในหนัง  ผมคิดว่าพวกเขารู้สึกเหมือนเป็นคนนอก ที่ไม่สามารถควบคุมชีวิตตัวเองได้และเราทุกคนต่างก็หวังว่าเราจะมีแม็คคอลในชีวิตที่สามารถโผล่ขึ้นมาและพาเราไปสู่เส้นทางที่ถูกต้องได้ เขาไม่จำเป็นต้องแก้ไขปัญหาให้เรา มันน่าแปลกที่หนึ่งในสิ่งที่ผู้ชมชื่นชอบเกี่ยวกับภาคแรกคือการที่มันมีความลับมากมาย  พอถึงภาคสองเราอยากจะเผยเรื่องราวส่วนตัวเขามากขึ้นครับ ความลับของแม็คคอลหลายเรื่องถูเผยออกมา เช่นการฝึกฝน ฝีมือ ภรรยาและความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ ซูซาน พลัมเมอร์  แม็คคอลทำใจลำบากกับอดีตของเขา เส้นทางของเขา การเสียชีวิตของภรรยาเขา กับสิ่งที่เขาเคยเป็น  เขาพบตัวเองอยู่บนเส้นทางที่นำเขากลับบ้าน และอย่างที่คนเคยพูดกันว่า เส้นทางกลับบ้านบางครั้งเป็นเส้นทางที่ลำบากที่สุด และบางครั้ง คุณก็ต้องฝ่าฟันกับพายุก่อนที่คุณจะพบความสงบสุข” อังตวน ฟูกัว ผู้กลับมาร่วมงานกับ เดนเซล วอชิงตัน เป็นครั้งที่ 4 ใน The Equalizer 2 หลังจากความร่วมมือที่ประสบความสำเร็จของพวกเขาใน Training Day, The Magnificent Seven และ Equalizer ภาคแรก

 

The Equalizer 2:  มัจจุราชไร้เงา 2

ระห่ำแน่ 30 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (ประเทศไทย)
บันทึกภาพ:  โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (ประเทศไทย)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พระเอกแอ็คชั่นรุ่นใหญ่ “เดนเซล วอชิงตัน” กลับมาระห่ำกับ EQUALIZER 2 เปิดตัวขึ้นอันดับ 1 บ๊อกซ์ ออฟฟิศในไทย ทุบสถิติรายได้เปิดตัวหนังทุกเรื่องของเขาก่อนหน้านี้

ระห่ำ กระหน่ำ โหด มันส์ ทะลุจุดเดือด !!! ไม่พูดเยอะ ยิงอย่างเดียว เคมีระหว่าง เดนเซล & ผู้กำกับ ที่โคตร คลิก ! >>

ข้อมูลภาพยนตร์ THE EQUALIZER 2 ; มัจจุราชไร้เงา 2 >>

กว่า 40 ปีในวงการฮอลลีวูด “เดนเซล วอชิงตัน” รับเล่นหนังภาคต่อเพียงเรื่องเดียวเท่านั้น! จะรออะไร ต้องไปดู “The Equalizer 2 : มัจจุราชไร้เงา 2” >>