“เซกคั่น บราเธอร์ส” น้องใหม่แกะกล่องจากค่าย “บัตเตอร์” ส่งเพลง “ข้างเดียว” เอาใจคนแอบรักข้างเดียว >>

 

ยังคงเดินหน้าสร้างสีสันใหม่ให้กับวงการเพลงตลอดสำหรับค่ายเพลงน้องใหม่อย่าง BUTTER (บัตเตอร์) ซึ่งหลังจากที่เปิดตัวศิลปินเบอร์แรกของค่ายกับ เอ๊ะ ซินโดรม มาให้ทุกคนได้รู้จักกันไปแล้ว ครั้งนี้ขอส่งศิลปินหน้าใหม่แกะกล่องออกมาให้ทุกคนได้รู้จักกันกับ 2nd Brother (เซกคั่น บราเธอร์ส) วงดนตรีคลื่นลูกใหม่ที่จะมากระชากใจสาวๆ ให้ละลายไปกับเสน่ห์ของพวกเขา ซึ่งเพลงแรกที่ปล่อยออกมาให้ทุกคนได้ฟังกับกับ “ข้างเดียว” เพลงของคนมีรักข้างเดียว ที่แม้ว่าจะไม่ได้รับความรักกลับมา แต่สุดท้ายขอแค่เป็นคนที่เธอหันกลับมามองเวลาที่ไม่มีใครก็พอ ซึ่งพวกเขายังได้โปรดิวเซอร์ นักแต่งเพลงระดับปรมาจารย์อย่าง ก้อ ณฐพล ศรีจอมขวัญ มาเป็นโปรดิวให้กับพวกเขา รวมไปถึงยังได้ บอย ตรัย ภูมิรัตน มาช่วยแต่งเนื้อเพลงให้อีกด้วย และหลังจากที่ได้ปล่อยออกมาให้ได้ฟังก็ได้รับการตอบเป็นอย่างดีจากแฟนเพลงที่เข้ามาคอมเม้นท์กันถึงเพลงนี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของดนตรี รวมถึงเนื้อหาของเพลงที่ฟังแล้วอินไปกับพวกเขา รวมไปถึงขอสมัครเป็นแฟนคลับพวกเขาเลยทันทีเมื่อได้ฟังเพลง งานนี้ทั้ง 4 คนได้พูดถึงความรู้สึกหลังจากได้ปล่อยเพลง ข้างเดียว ให้ฟังว่า

   “อย่างแรกเลยต้องขอขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่มีให้กับพวกเราที่มาจากทุกทางไม่ว่าจะเป็นคอมเม้นท์ตามโซเชียลต่างๆ ทั้งคมติชม ซึ่งพวกเราได้อ่านทุกๆ คอมเม้นท์ที่เขียนเข้ามาเราจะนำทุกติ – ชม ไปปรับปรุงให้ดีขึ้นครับ โดยเพลง “ข้างเดียว” ได้พี่บอย ตรัย มาช่วยในส่วนของเนื้อร้องของเพลงนี้ให้ โดยเล่าถึงการมอบความรักให้กับใครคนหนึ่ง และถึงแม้จะไม่ได้ความรักตอบกลับมาก็ไม่เป็นไร ขอแค่เพียงนึกถึงกันในเวลาที่เธอไม่มีใครก็พอ นอกจากนี้เรายังได้ร่วมงานกับพี่ก้อ ณฐพล ศรีจอมขวัญ มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับเพลงนี้ โดยมาช่วยในส่วนของพาร์ทดนตรีให้มีความกลมกล่อมมากขึ้น และฟังแล้วเข้าถึงอารมณ์ของเพลงนี้ได้ดียิ่งขึ้นครับ และสุดท้ายขอฝากเพลง ข้างเดียว ซิงเกิลแรกจากพวกเรา 2nd Brother (เซกคั่น บราเธอร์ส) ไว้ด้วยนะครับ สามารถรับฟังได้แล้วทุกช่องทางทั้งทางสตรีมมิ่งต่าง รวมถึง Youtube ก็สามารถเข้าไปชมมิวสิควิดีโอกันได้ครับ”

 

งานนี้ใครที่ยังไม่ได้ฟังของพวกเขา 2nd Brother (เซกคั่น บราเธอร์ส) กับ “ข้างเดียว” สามารถไปหาฟังได้แล้วที่  APPLE MUSIC, iTUNES, SPOTIFY, JOOX, TRUEID MUSIC, TIDAL, DEEZER และสามารถดาวน์โหลดเพลงนี้ได้ที่ *491544 75

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ BUTTER
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ BUTTER
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ป็อปไอคอนแห่งยุค #BTS เตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่ “Butter” ในวันที่ 21 พฤษภาคมนี้ >>

ถ้าคุณไม่มีใคร ให้หันกลับมา เพราะผมยังรออยู่ตรงนี้เสมอ >>

BUTTER NEW SINGLE : เพลง ชู้กะชู้ ศิลปิน Aeh Syndrome >>

ครูเอ๊ะ ฟอร์มใหญ่ชวนศิษย์ #BNK48 ฟูลทีม 26 คน ! เล่นเอ็มวีเพลง “ชู้กะชู้” ซิงเกิลแรกจาก “เอ๊ะ ซินโดรม” >>