มันสุดติ่ง! “ปาล์มมี่” แดนซ์ลืมโลก สุดฟินเจอเซอร์ไพรส์หนักกลางเวที “GSB WOW CONCERT” >>

แดนซ์มันสมการรอคอยของสาวกนักร้องสาวดีว่า “ปาล์มมี่-อีฟ ปานเจริญ” จริงๆ สำหรับคอนเสิร์ตสุดพิเศษ บนเวทีGSB WOW CONCERT” ตอน DIVA จัดโดย ธนาคารออมสินร่วมกับ โมโน กรุ๊ป เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าคนพิเศษของธนาคารออมสิน ได้เข้าชมฟรี ณ สเตจ 1 MONO29 STUDIO (โมโนทเวนตี้ไนน์ สตูดิโอ) ถนนชัยพฤกษ์ เมื่อวันก่อน

เปิดเวทีมาบรรยากาศก็เริ่มคึกคักในทันที เมื่อแฟนเพลงของปาล์มมี่ ต่างส่งเสียงกรี๊ดต้อนรับสาวปาล์มมี่อย่างกระหึ่ม กับภาพแรก ปาล์มมี่ ปรากฏตัวด้วยชุดสุดเท่ห์ พร้อมเปลือยเท้าขึ้นเวทีตามสไตล์ “ปาล์มมี่เท่านั้น!” ก่อนจะทักทายทุกคนด้วยเพลงแรก ชวนแดนซ์กันเบาๆ กับเพลง “คิดมาก” และส่งสัญญาณซึ้งถึงความผูกพันกับแฟนเพลงกับเพลงที่หลายๆ คนคุ้นเคยกับเพลง “ฟ้าส่งฉันมา” และ “อยากหยุดเวลา” ที่แฟนเพลงต่างส่งเสียงร้องเพลงตามอย่างน่าประทับใจ พร้อมสนุกกันต่อ เมื่อปาล์มมี่พาเรดเพลงแดนซ์มาฝากทุกคนอย่างไม่กั๊ก “นวด”, “อยากร้องดังๆ”, ทำเป็นไม่ทัก”, Ooh” ที่เรียกทุกคนลุกขึ้นมาแดนซ์แบบไม่หวงเก้าอี้กันอีกต่อไป พร้อมมาเมามันอารมณ์เพลงในช่วงสุดท้าย กับเพลง Tiktok” และ “นวด” ที่น่าจะเป็นนาทีปิดท้ายคอนเสิร์ตตามสคริป แต่เปล่าเลย เมื่อแฟนเพลงกลุ่ม “มิตรรัก” ได้รวมตัวขึ้นมาเซอร์ไพรส์สาวปาล์มมี่กลางเวที GSB WOW CONCERT” กับการชวนทุกคนในฮอลล์ได้ร่วมร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ ฉลองอายุ 37 ปี ที่กำลังจะถึงในวันที่ 7 สิงหาคมนี้ ให้กับสาวปาล์มมี่ ที่ทำให้งานนี้ปาล์มมี่ถึงขั้นมีงง เพราะสาวปาล์มมี่ ไม่เคยคาดคิดจะเจอเซอร์ไพรส์กลางคอนเสิร์ตใหญ่และเป็นทางการขนาดนี้ พร้อมชวนทุกคนร่วมถ่ายภาพด้วยกัน ปิดท้ายคอนเสิร์ตด้วยความประทับใจอีกงาน

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มันเกิดอะไรขึ้น โซเชียลเดือด 16 ศิลปิน ประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเองพร้อมกัน!! >>

“ปาล์มมี่” ส่ง “ขวัญเอยขวัญมา” เรียกขวัญหวังคนไทยมีความสุข ลุย ศรีสะเกษ เก็บภาพพิธี “ช้อนขวัญ” ใส่มิวสิกวิดีโอ >>

เตรียมตัวของคุณให้พร้อม!!!! แล้วมาพบกับ ใน Chang Music Connection Presents “Good Morning Bangkok” >>

บอดี้สแลม, โปเตโต้, ปาล์มมี่ และ เป๊ก ผลิตโชค ฟิตฝึกซ้อมจัดเต็มเพื่อโชว์ใน Chang Music Connection Presents “Good Morning Bangkok” โปรเจ็คคอนเสิร์ต Multi Platform ครั้งแรกในเมืองไทย >>

Netflix คว้า ปาล์มมี่ ประเดิมร้องซาวด์แทร็ค เคว้ง ออริจินัล ซีรีส์ เรื่องแรกของไทย >>