ช่อง 3 ปัดฝุ่นรีเมคละครดังสุดปัง !! พร้อมเปิดตำนานแรงรักแรงแค้น กับวิญญาณอาฆาตที่กำลังจะกลับมาทวงคืน ! ใน “นางบาป”

“บางสิ่งรู้จริง.. แต่คิดว่าไม่รู้ บางสิ่งไม่จริง.. แต่คิดว่ารู้ บางสิ่งไม่รู้.. และไม่มีวันจะรู้”

ได้เวลามาค้นหาความจริงที่ถูกซ่อนงำอยู่ในตำนาน ! กับเรื่องราวสุดลึกลับซับซ้อน และหวาดผวา ในละครเรื่อง นางบาป ที่ค่ายดวงมาลีมณีจันทร์นำกลับมารีเมคใหม่ให้แฟน ๆ ละครได้รับชมกันอีกครั้ง ซึ่งเป็นละครแนวระทึกขวัญ-ดราม่าที่ดังเปรี้ยงปร้างเป็นพลุแตกในอดีต ด้วยเรื่องราวลี้ลับสุดเข้มข้นที่มีทั้ง   พีเรียดและยุคปัจจุบัน โดยงานนี้ได้ พี่โหน่ง – วีระชัย รุ่งเรือง” ผู้กำกับฯมากความสามารถที่ได้ฝากผลงานชิ้นเยี่ยมในละครดังหลายต่อหลายเรื่องอย่างคู่เดือดและหงส์สะบัดลาย แถมยังเสริมทัพด้วยคู่พระนางดาวรุ่ง     ท็อป – จรณ โสรัตน์  มารับบท ปาล ประกบคู่กับ ยิหวา – ปรียากานต์ ใจกันทะ รับบท เรืองริน ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออย่าง มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล, นาวิน เยาวพลกุล, นันทนัช โล่สุวรรณ, วิรากานต์  เสณีตันติกุล, วรรณปิยะ ออมสินนพกุล, วัทธิกร เพิ่มทรัพย์หิรัญ และนักแสดงอีกคับคั่ง

ด้านพระเอกมาดเข้ม ท็อป- จรณ ได้เผยถึงความท้าทายในการแสดงครั้งนี้ว่า ในเรื่องรับบทเป็นปาล จะเป็นละครซ้อนละครครับ ตัดสลับระหว่างอดีตกับปัจจุบัน ในชีวิตจริงของเขาในเรื่องจะเป็นพิธีกรเกี่ยวกับรายการสถาปนิก สร้างบ้าน อนุรักษ์ตึกเก่า ซึ่งตึกพระวนาเทพเป็นตึกที่ทุกสิ่งทุกอย่างเกิดขึ้น ทำให้เรื่องราวในอดีตกับปัจจุบันมาบรรจบกัน คอนเซปต์ของละครเรื่องนี้ คือ สิ่งที่คุณเห็นอาจไม่ใช่ความจริง เป็นการสอนว่าอย่าตัดสินคนจากภายนอกแต่ให้มองสิ่งดี ๆ ที่อยู่ในสิ่งแย่ ๆ จะดีกว่า สำหรับละครเรื่องนี้มีข้อคิดมากมายมีฉากเซอร์ไพรส์ตลอดต้องติดตามตั้งแต่ต้นจนจบครับ

ส่วนนางเอกสาวหน้าหวาน ยิหวา – ปรียากานต์  นักแสดงดาวรุ่งน้องใหม่ เผยว่า เรื่องนี้เล่นกับ     พี่ท็อปค่ะ พี่ท็อปจะช่วยหนูเยอะเลยค่ะ หนูเป็นคนเชียงใหม่ ภาษาบางคำก็จะไม่เข้าใจ  ก่อนเข้าซีนเขาก็จะมาช่วย ส่วนซีนที่พี่โดเข้าสิงยากทุกซีนเลยค่ะ ก็กลัวว่าคนดูจะรู้สึกได้ไหมว่าตอนนี้พี่โดเข้าสิง ไม่ใช่ตัวเราและเรื่องนี้ยังสอนถึงบาปบุญคุณโทษทุกอย่างต้องอยู่ในความพอดี สุดท้ายอยากฝากแฟน ๆ ติดตามนางบาปในเวอร์ชั่นนี้ด้วยนะคะ จะแตกต่างจากเวอร์ชั่นเก่าประมาณหนึ่ง ซึ่งทีมงานทุกคนตั้งใจทำงานมากค่ะ

สำหรับ “นางบาป” เป็นเรื่องราวของบริษัทเบญจแปลงกาย โปรดักชั่นเฮาส์ ของ วิษณุ (รับบทโดย นาวิน เยาวพลกุล) โดยมี ปาล (รับบทโดย จรณ โสรัตน์) สถาปนิกหนุ่มเป็นพิธีกร ต่อมาต้องการนำตำนานเรื่องเล่าความเก่าแก่ของหมู่บ้านบางบาปมาสร้างเป็นละครโทรทัศน์ ซึ่งจะเล่าถึงวีรกรรมของ นางหยาด   (รับบทโดย นันทนัช โล่ห์สุวรรณ) ทาสใจบาปที่หลงรัก พระวนาเทพ ข้าราชการหนุ่มที่ดูแลกิจการค้า และตัดสินใจแต่งงานกับ คุณกำไล (รับบทโดย วรรณปิยะ ออมสินนพกุล) นางหยาดได้โอกาสยั่วยวนจนกลายเป็นเมียทาส คุณกำไลตั้งท้องลูกคนที่ 3 และมีแววว่าจะเป็นลูกชาย พระวนาเทพหมดความสนใจในตัวนางหยาด ทำให้เธอแค้นใจ คิดวางยาถึงแก่ชีวิต เมื่อบรรดาทาสรู้จึงรวมหัวกันนำร่างของนางหยาดไปแขวนคอที่ใต้ต้นไม้ในเรือนวนาเทพ ความโหดร้ายจึงกลายเป็นตำนานที่ถูกเล่าไปทั่วหมู่บ้าน ซึ่งในการถ่ายทำละครจะเลือกใช้สถานที่จริง คือ เรือนพระวนาเทพ จึงทำให้พบกับเหตุการณ์ลึกลับน่ากลัวเกิดขึ้นหลายครั้ง อย่างที่วิษณุเองได้ฝันเห็นผู้หญิงในชุดสไบและเรื่องราวตามตำนาน ครั้งหนึ่งทีมงานนึกพิเรนทร์จับกลุ่มเล่นผีถ้วยแก้ว ความผูกพันของเหล่าผู้คนทั้งในปัจจุบันและอดีตชาติมีความเกี่ยวพันกันมาแต่ก่อน ทำให้วิญญาณของ นางหยด (รับบทโดย มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล) และ นางหยาด ทาสสองพี่น้องที่นิสัยต่างกันถูกจองจำติดอยู่ในเรือนไทยหลังนี้ออกอาละวาด นางหยดออกมาสิงร่าง เรืองริน (รับบทโดย  ปรียากานต์ ใจกันทะ) เพื่อกลับมาแก้แค้นกับผู้ที่เกี่ยวข้อง ส่วนนางหยาดพยายามขัดขวางนางหยดเพื่อจะบอกเล่าถึงเป็นความจริงในอดีต และตำนานที่เคยเกิดขึ้นในหมู่บ้านนางบาปแห่งนี้ ซึ่งเป็นการบอกเล่าจากผู้คนในแต่ละยุคสมัยทำให้เรื่องราวผิดเพี้ยนไป

เรื่องเล่าแห่งตำนานที่ถูกเล่าขานจะมีความจริงเป็นเช่นไร และเรื่องราวความรัก ความอาฆาตแค้นพยาบาท จากอดีตชาติที่สืบเนื่องมาถึงปัจจุบันจะมีจุดจบอย่างไร ติดตามชมได้ในละคร นางบาป ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. เริ่มตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม 2561 ทางช่อง 3,  ช่อง 33 และรับชมผ่าน Application Ch 3 Thailand

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หลิน มชณต – ท็อป จรณ” ประกบคู่ครั้งแรก ในละครกฎหมายเรื่อง “สืบสวนสำนวนรัก” (Investigation Of Love) เริ่ม 21 พฤษภาคมนี้ ทาง ไทยพีบีเอส >>

คนดูเชียร์ “ยิหวา” อดีตชาติสู้ชีวิต ปัจจุบันฟาดกลับไม่ยั้ง! “แชมป์” ไม่น้อยหน้าเป็น “ปอบ” อาละวาดไปทั่ว >>

ช่อง 3 เปิด “ห้องหุ่น” ปลุกท่านเจ้าคุณคืนชีพอีกครั้ง กับอาถรรพ์ในตำนาน >>

“ท็อป จรณ” โอดบท “เกมล่าทรชน” ยากยอมรับบท “มาวิน” ยกระดับทางการแสดง!

ทั้งจิ้นทั้งเศร้า “ยิหวา – บิว” ใน MV “ไม่สนิทอย่าทัก” FELLOW FELLOW X CHILLING SUNDAY >>