ได้ฤกษ์ลงจอแล้ว #lovebychanceseries #ขอบคุณที่ยังรอ 3 สิงหาคม นี้ ทางช่อง GMM 25 !! >>

ได้ฤกษ์ลงจออย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับซีรี่ส์ “บังเอิญรัก” LOVE BY CHANCE SERIES ที่แฟนๆ ต่างรอคอย จากนิยายชายรักชายชื่อดังบนโลกออนไลน์ ถ่ายทอดจากปลายปากกาของ MAME สู่บทละครโทรทัศน์ที่กำกับการแสดงโดย นิว – ศิวัจน์ สวัสดิ์มณีกุล ซึ่งมีกำหนดออกอากาศทุกวันศุกร์ ทางช่อง GMM 25 เวลา 22.25 น.  และชม re -run ได้ทาง LINE TV เวลา 23.25 น. ในวันเดียวกัน ออนแอร์ตอนแรกในวันศุกร์ที่ 3 สิงหาคม นี้ !!

โดยก่อนวันออนแอร์ ผู้กำกับซีรี่สแ์และเหล่านักแสดง ร่วมถึงทีมผู้จัด ได้จัดงาน “ขอบคุณที่ยังรอ The Press Conference” เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นโปรเจ็คพิเศษเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนคลับที่มอบความรัก กำลังใจ และรอจนกระทั่งซีรี่ส์ได้ออนแอร์

  

เปิดงานด้วยโชว์มินิคอนเสิร์ตจาก คุณบอย สมภพ ร้องเพลง “ขอ” ซึ่งเป็นเพลงประกอบซีรี่ส์เป็นครั้งแรกในงานนี้ และตามด้วยโชว์สุดพิเศษจากเหล่านักแสดงนำที่ประกอบไปด้วย เพิร์ธ ธนพนธ์ (รับบท เอ้), เซ้นต์ ศุภพงษ์ (รับบท พีท), มีน พีรวิชญ์ (รับบท ติณณ์), แปลน รัฐวิทย์ (รับบท แคน), กัน ณภัทร (รับบท เทคโน), มาร์ค ศิวัช (รับบท เก่งกล้า), ไตเติ้ล กีรติ (รับบท ตั้ม) และ เอิร์ธ กัษมนณัฏฐ์ (รับบท ต้าร์) และนักแสดงสมทบอีกหลายท่าน อีกทั้งยังมีการเล่นเกมส์กับผู้โชคดี และเซอร์ไพรส์ต่างๆ มากมายเรียกได้ว่าฟินกันก่อนซีรี่ส์จะฉาย นอกจอยังฟินขนาดนี้ ในจอจะฟินขนาดไหน ห้ามพลาดกันเลยนะจ๊ะ

 

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“2018 Love by Chance Fan Meeting in Bangkok” ฟินนอกจอ ทำแฟนเขินไม่หยุด >>

#lovebychanceseries แรงจริง!! บัตรแฟนมีตติ้งนักแสดง #บังเอิญรัก Sold Out ในพริบตา >>

นักแสดง #บังเอิญรัก ปักหมุดชวนฟิน งานแฟนมีตติ้งเต็มรูปแบบครั้งแรก ‘2018 Love by Chance Fan Meeting in Bangkok’ จองบัตร 4 พ.ย.นี้!! >>

แฟนคลับเวียดนามใจป้ำ ซื้อดวงดาวให้กับดาวรุ่งไทยจากซีรีย์ #บังเอิญรัก #PerthTanapon >>

#Saintsup1stFanMeet ครบทุกอรรถรสกับ เซ้นต์ #หนูน้อยร้อยเรื่องเล่า >>